Top 5 nước hoa nam mini nhỏ xinh quyến rũ được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam mini là bản thu nhỏ của những chai nước hoa thông thường với dung tích chỉ từ 4 - 15ml, mang theo mùi hương quyến rũ và sang trọng không khác biệt với thiết kế chai lớn.

Nước hoa nam mini là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu để sở hữu nhiều mùi hương quyến rũ và cao cấp hơn. Chai nước hoa mini rất nhỏ xinh, vừa vặn bỏ túi và có giá thành phù hợp hơn. Sau đây, mời bạn cùng tìm hiểu các sản phẩm nước hoa mini cho nam giới được yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao bạn nên sử dụng chai nước hoa mini?

Nước hoa mini là phiên bản có kích thước nhỏ hơn so với nước hoa thông thường nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ chai. Thành phần và hương thơm của nước hoa không hề thay đổi nhưng dung tích chỉ từ 4 – 15ml. Vì thế, chai nước hoa trở nên rất xinh xắn và dễ dàng mang theo bên mình ở bất cứ đâu.

Hiện nay, nước hoa mini có giá thành mềm hơn so với bản fullsize. Vì thế, những bạn nam thường xuyên thay đổi mùi hương hoặc có ý thích sưu tập có thể lựa chọn phiên bản mini này. Giá thành này cũng phù hợp với những bạn nam chưa có điều kiện mua nước hoa cao cấp để sử dụng.

Top 5 nước hoa mini cho nam giới được ưa chuộng nhất

Nước hoa nam mini Valentino Uomo for men EDT 4ml

Nước hoa mini Valentino dung tích 4ml sẽ rất phù hợp với những người đàn ông chững chạc yêu thích hơi thở cổ điển đầy lịch lãm và quý phái. Thiết kế chai bé xinh nhưng đầy sang trọng và thượng lưu.

Nước hoa nam mini Valentino Uomo
Nước hoa nam Valentino Uomo với vỏ chai cổ điển siêu sang trọng

Hương đầu của nước hoa là hương trái cây tươi mát từ quả cam Bergamot và hoa sim. Nước hoa mang mùi thơm dịu dàng của chocolate, cà phê và hạt dẻ, cuối cùng là mùi gỗ nam tính và mùi da thuộc.

Nước hoa nam mini Versace Eros EDT For Men 5ml

Nước hoa thương hiệu Versace luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là dòng nước hoa Versace Eros. Dù thiết kế chai 5ml nhỏ bé nhưng biểu tượng nữ thần quyền lực Medusa vẫn là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng cho loại nước hoa này.

Nước hoa nam 5ml mini Versace Eros
Nước hoa nam Versace Eros sang trọng lịch lãm

Mùi hương của nước hoa Versace Eros mang đến sự ngọt ngào và đầy quyến rũ. Hương đầu của nước hoa là hương trái cây với táo xanh và bạc hà. Hương giữa là hoa phong lữ và đậu tonka, hương cuối là cỏ hương bài và vani tạo nên sự mùi hương cuốn hút cho những người đàn ông thanh lịch và đầy nam tính.

Nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP 10ml

Đương nhiên chúng ta không thể không nhắc đến nước hoa Chanel cao cấp được toàn thế giới yêu thích. Trong đó, nước hoa nam Chanel Bleu De Chanel EDP bán rất chạy với mùi hương cuốn hút và mạnh mẽ. Thiết kế chai 10ml giúp bạn dễ dàng mang nước hoa theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào.

Nước hoa mini cho nam Chanel Bleu
Nước hoa mini cho nam Chanel Bleu đầy sang trọng và quyến rũ

Hương đầu của nước hoa là hương bưởi, hương cam Bergamot và hương bạc hà tươi mát tràn đầy sức sống. Hương giữa là sự nồng nàn của hương tiêu, gừng, bạch đậu khấu và đậu Tonka. Hương gỗ cuối cùng mang đến sự nam tính và đầy mạnh mẽ cho phái mạnh.

Nước hoa nam mini CK Eternity For Men 10ml

Nước hoa CK Eternity là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông đã lập gia đình. Mùi hương nước hoa mang đến cảm giác mạnh mẽ, vững chãi và cũng đầy lãng mạn, biết quan tâm săn sóc của người trụ cột gia đình. Mùi hương trái cây và hương hoa dịu dàng cùng mùi hương gỗ trầm ổn đã tạo nên sức hút tuyệt vời cho sản phẩm nước hoa này.

Nước hoa mini nam CK Eternity
Nước hoa mini nam CK Eternity mang mùi hương lãng mạn, quan tâm và chững chạc

Nước hoa nam mini Dior Sauvage 10ml

Chai nước hoa nhỏ Dior Sauvage 10ml là món đồ bỏ túi cần thiết cho những người đàn ông phóng khoáng và yêu thích tự do. Mùi hương của Dior toát lên sự sang trọng và cá tính với hương cam Bergamot, hương tiêu cay nồng và hương gỗ tuyết tùng. Tất cả đã tạo nên sản phẩm đầy cuốn hút và mạnh mẽ cho cánh mày râu.

Nước hoa nam Sauvage Dior
Nước hoa nam Sauvage Dior siêu sang trọng với mùi thơm từ thiên nhiên

Trên đây là những sản phẩm nước hoa mini cho nam bán chạy nhất từ những thương hiệu cao cấp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn loại nước hoa phù hợp nhất với cá tính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!