4 dàn loa thanh Sony 5.1 được sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về loa thanh Sony 5.1 để sắm sửa nghe nhạc tại gia thì top 4 dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tham khảo.

1. Loa Sony Soundbar 5.1 BDV-E6100

Loa Sony Soundbar 5.1 BDV-E6100 là một sản phẩm của thương hiệu Sony nổi tiếng và đang được đánh giá khá cao. Với thiết kế đặc trưng của Sony, sản phẩm này có tông màu đen sang trọng và dễ dàng vệ sinh.

Về cấu hình, dàn âm thanh này sử dụng hệ thống loa 5.1, bao gồm 2 loa phía trước, loa giữa và 2 loa trầm được bố trí ở hai bên. Với công suất tối đa lên đến 1000W, người dùng có thể tận hưởng các âm thanh tuyệt vời giống như trong rạp hát.

Bạn hoàn toàn có thể kết nối với TV một cách dễ dàng hơn thông qua wifi nhờ Sony Entertainment Network. Tính năng này giúp bạn truy cập các nội dung giải trí hấp dẫn và độc đáo nhất.

2. Loa thanh Sony 5.1 BDV-E4100

Loa thanh Sony 5.1 BDV-E4100 đang rất được ưa chuộng trong thị trường dàn âm thanh hiện nay. Với thiết kế đẳng cấp, sản phẩm này được trang bị đường vát ở hai bên và có kiểu dáng hiện đại với tông màu đen vô cùng sang trọng và mạnh mẽ. Sản phẩm này còn được trang bị thêm chiếc loa siêu trầm Subwoofer để tăng cường hiệu ứng tần số thấp và bass ấm áp.

Ngoài ra, BDV-E4100 được tích hợp các công nghệ tiên tiến. Các công nghệ có thể kể tới là Dolby True HD, Dolby Digital tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm cực sống động, và hỗ trợ phát ra hình ảnh 3D vô cùng sắc nét nhờ vào đầu Blu-ray đi kèm.

Người dùng cũng có thể kết nối sản phẩm này dễ dàng với Tivi thông minh hoặc kết nối Internet với Tivi qua wifi hay HDMI. Thêm vào đó, chế độ Football Mode còn được tích hợp để đáp ứng sự đam mê của những người yêu thể thao vua. Sản phẩm có công suất mạnh mẽ lên đến 1000W, giúp người dùng có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

3. Dàn loa thanh Sony BDV-N9200W 5.1

Một trong những dòng sản phẩm dàn âm thanh Sony tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay chính là dàn loa thanh Sony BDV-N9200W 5.1. Với thiết kế các loa hình trụ giúp tiết kiệm không gian sắp xếp và chân đế vững chắc, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng dàn loa này. Tông màu đen mạnh mẽ của sản phẩm càng làm nổi bật sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Với công suất lên tới 1200W và 5.1 kênh, dàn âm thanh này mang lại chất lượng âm thanh chân thực, mạnh mẽ. Hiệu ứng âm thanh “Front-High” giúp tạo ra một không gian phòng như rạp hát tại gia. Ngoài ra, dàn âm thanh này còn được trang bị công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP để mang đến những trải nghiệm âm thanh sống động và mới mẻ.

4. Sony 5.1 HT-S20R

Sony HT-S20R tuy đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng do sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại mà nó vẫn được ưa chuộng đến tận bây giờ. Về chất lượng hoàn thiện, Sony chưa từng khiến người dùng thất vọng dù sản phẩm đó có thuộc phân khúc giá ra sao, HT-S20R cũng thế. Nó được hoàn thiện với các đường nét chi tiết, tỉ mỉ, tỏa sáng theo cách của riêng mình và biến không gian sử dụng trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn.

Đặc điểm của mẫu loa thanh Sony này là bên cạnh việc có sub woofer đi kèm thì nó còn có thêm 2 loa surround để bố trí phía sau vị trí ngồi của người dùng, từ đó tạo nên hệ thống âm thanh bao trùm tốt hơn. Đa dạng về số loa nhưng nhược điểm của HT-S20R là tất cả thành phần của nó đều là có dây, sẽ hơi phức tạp trong việc bố trí nhưng bù lại âm thanh 5.1 nó tạo ra thực sự mạnh mẽ và đầy đặn, hơn hẳn các mẫu loa thanh giả lập âm thanh vòm.

Các thông tin về top bốn loa Sony Soundbar tốt nhất đã được bài viết chia sẻ để bạn có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm này. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm và chọn được sản phẩm phù hợp để tận hưởng những âm thanh tuyệt vời và mang lại không gian thoải mái cho gia đình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!