4 điểm mới được cải tiến trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV là sản phẩm được săn đón nhiều nhất không chỉ bởi sự nâng cấp ở thiết kế mà còn nằm ở những tính năng và công nghệ hàng đầu.

Hiện nay, máy giặt Panasonic 10kg đang là phân khúc được người dùng quan tâm khi nhu cầu giặt giũ ngày càng tăng. Đặc biệt một chiếc máy giặt khối lượng giặt cao sẽ đáp ứng cho những gia đình có từ 5-7 thành viên hay với những gia đình nhu cầu giặt nhiều. Một trong số đó, máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV là sản phẩm được săn đón nhiều nhất không chỉ bởi sự nâng cấp ở thiết kế mà còn nằm ở những tính năng và công nghệ hàng đầu. Vậy máy giặt này có gì nổi bật? Chất lượng như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Thiết kế nâng cấp sử dụng nắp kính cường lực 

Khác hoàn toàn so với những dòng máy giặt trước đó, Panasonic đã trang bị nắp máy giặt mới nhất có thể mở rộng tối đa kết hợp với kích thước lồng giặt lớn thuận tiện cho việc giặt và lấy quần áo. Đặc biệt, thiết kế này sẽ phù hợp cả với những đồ có kích thước lớn như chăn màn, gối,… Nhờ đó, quá trình giặt giũ trở nên nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho người dùng. 

Phần nắp được làm bằng chất liệu kính cường lực tràn viền với khả năng chịu lực lên đến 60kg. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống sập với cơ chế tự động đóng lại từ từ và nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Thiết kế này cũng làm tăng thêm tính thẩm mỹ giúp cho máy giặt trở nên sang trọng và tinh tế. 

thiết kế nắp kính cường lực máy giặt Panasonic

Bảng điều khiển được đặt phía sau 

Đây cũng là một trong những điểm nổi bật và khác biệt của máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV so với các dòng khác. Thiết kế mặt trước vừa tầm với giúp việc lấy đồ trong lồng giặt trở nên đơn giản hơn khi sử dụng mà không tốn quá nhiều công sức. Nhờ đó, người cao tuổi cũng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng. Đặc biệt, máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt đặt ở phía sau giúp dễ dàng đọc và thao tác mà không cần phải cúi người xuống. 

Chế độ giặt khử mùi, giữ hương thơm 

Hiện nay, khi lựa chọn mua máy giặt ngoài những tính năng giặt sạch thì chế độ giặt khử mùi và lưu hương trên quần áo cũng rất được người dùng quan tâm. Hiểu được điều này, máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV đã được hãng tích hợp tính năng giặt khử mùi mới. Khi sử dụng chế độ này hương thơm sẽ được tạo ra tự nhiên, dịu nhẹ và giúp quần áo lưu hương bền lâu trên sợi vải ngay cả khi sử dụng loại bột giặt thông thường. Bởi vậy, sau quá trình giặt, xả, quần áo của bạn không những được làm sạch một cách tối ưu mà còn giữ được mùi hương đặc biệt không còn những mùi hôi khó chịu. 

máy giặt Panasonic 10kg cửa trên

Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster 

Công nghệ giặt StainMaster trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV có 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập bao gồm: Lưu hương – Bùn đất – Vết dầu mỡ cứng đầu. Khi người dùng kích hoạt công nghệ này, máy giặt sẽ tạo ra các luồng xoáy nước thẳng đứng từ chuyển động của mâm giặt. Nhờ đó quần áo sẽ được đảo lên xuống liên tục theo chuyển động chà giặt, tăng độ ma sát và giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. 

Nhìn chung, máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV là chiếc máy giặt lồng đứng đáng để bạn đầu tư cho việc giặt giũ tại nhà. Với khối lượng giặt 10kg đáp ứng tốt cho gia đình từ 5-7 người, mang đến hiệu quả giặt sâu và sạch khuẩn nhờ những công nghệ hiện đại và tiên tiến. 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!