4 điểm sáng để bạn lựa chọn máy chiếu Viewsonic PA502XP trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viewsonic PA502XP là phiên bản nâng cấp của PA502X với chức năng cấp nguồn cho các thiết bị kết nối với máy chiếu, tăng khả năng trình chiếu dữ liệu đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau.

Viewsonic là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy chiếu hiện nay trên thị trường. Để đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu cho người dùng, hãng đã nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm ngày càng tốt và hoàn hảo hơn, sở hữu nhiều tính năng và cấu hình mạnh mẽ hơn. Dòng sản phẩm Viewsonic PA502X được hãng tung ra thị trường năm 2018 đã nhận được nhiều thành công và đánh giá tốt từ người tiêu dùng. Và trong năm nay, hãng đã cho ra phiên bản cải tiến từ nó, có tên Viewsonic PA502XP. Dưới đây là những ưu điểm của nó so với người tiền nhiệm.

Viewsonic PA502XP có thể trình chiếu tốt dưới nhiều điều kiện ánh sáng

PA502XP cũng được sở hữu cấu hình tương tự như đàn anh cường độ sáng 3.500 lumens, độ phân giải thực XGA (1024 x 768) với độ tương phản lên đến 22.000: 1. Và được tích hợp hai công nghệ đó là công nghệ màu SuperColor độc quyền của hãng lên đến 1.07 tỷ màu giúp màu sắc của hình ảnh luôn sắc nét và sống động với dải màu rộng. Đồng thời với công nghệ DLP tiên tiến nhất hiện nay của Mỹ mang đến khả năng trình chiếu hoàn hảo trong mọi môi trường thậm chí điều kiện có ánh sáng đều có thể đáp ứng.

máy chiếu viewsonic pa502xp

Với thông số kỹ thuật này thì PA502XP hứa hẹn sẽ là một sản phẩm máy chiếu dành cho trường học, văn phòng được người dùng lựa chọn trong năm 2019 này.

Tính năng này của hãng được đánh giá khá cao, giúp PA502XP mang đến khả năng trình chiếu chuyên nghiệp với chất lượng hình ảnh luôn sắc nét, sáng rõ trong mọi điều kiện môi trường. Bởi hãng đã tích hợp sẵn 5 chế độ trình chiếu cho người dùng có thể tùy chỉnh theo từng nội dung, từng điều kiện ánh sáng, cụ thể như:

– Chế độ sáng nhất (Brightest Mode): tùy chỉnh này với cường độ sáng tối đa dành cho môi trường nhiều ánh sáng.

– Chế độ trình bày (Presentation Mode): với độ sáng và tỷ lệ tương phản tối đa cho môi trường có ánh sáng rực rỡ.

– Chế độ tiêu chuẩn (Standard Mode): tăng cường màu sắc đem lại hình ảnh màu sắc rực rỡ và sắc nét hơn.

– Chế độ ảnh (Photo Mode): chế độ này cung cấp hình ảnh với màu sắc tự nhiên.

– Chế độ phim (Movie Mode): màu sắc được bão hòa dành cho xem phim trong môi trường tối.

máy chiếu viewsonic pa502xp

Viewsonic PA502XP hỗ trợ kết nối đa dạng hơn người tiền nhiệm

Ngoài việc sở hữu tất cả các chuẩn cổng kết nối từ sản phẩm đàn anh như VGA in, Video, Audio in, Audio out, RS232, Mini USB…, PA502XP còn được tích hợp thêm cổng nguồn USB type A (5V/1A) giúp máy chiếu có thể kết nối và trình chiếu dữ liệu đa dạng từ nhiều nguồn thiết bị khác nhau. Từ những thiết bị phổ biến như laptop, máy tính bàn, đầu DVD … cho đến các thiết bị đa phương tiện hiện nay như android box, smartphone, máy tính bảng… Và cũng không thể bỏ qua khả năng kết nối với các thiết bị hỗ trợ trình chiếu khác.

máy chiếu viewsonic pa502xp

Ngoài những tính năng trình chiếu thông thường thì PA502XP còn sở hữu khả năng trình chiếu dữ liệu ở định dạng 3D, mang đến sự trải nghiệm mới và chân thực nếu như bạn muốn nội dung thuyết trình hoặc bài giải trở nên hấp dẫn và tăng phần hiệu quả. Đồng thời bạn cũng có thể sử dụng máy chiếu Viewsonic này phục vụ cho nhu cầu giải trí. Với tính năng hỗ trợ trình chiếu 3D thì bạn có thể thưởng thức những bộ phim 3D với kích thước khung hình lớn chuyên nghiệp như ngoài rạp.

Tính năng tiết kiệm điện đáng ghi nhận trên Viewsonic PA502XP

Sở hữu công nghệ SuperEco thông minh độc quyền của hãng máy chiếu Viewsonic cùng một số tính năng được tích hợp bên trong PA502XP như giảm cường độ sáng xuống 70% hoặc tắt máy tạm thời hay hẹn giờ ngủ tự động… khi không phát hiện tín hiệu trình chiếu nào. Giúp máy chiếu tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ xuống tối đa, từ đó giảm thiểu lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình máy hoạt động tăng thời gian trình chiếu lên tối đa. Nhờ vào tiết kiệm điện năng sẽ đem lại tuổi thọ cho bóng đèn lên đến 15.000 giờ, nhờ vậy mà máy chiếu có thể sử dụng trong một thời gian dài, tiết kiệm chi phí thay thế và bảo trì.

máy chiếu viewsonic pa502xp

Viewsonic PA502XP mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị hơn

Sử dụng công nghệ SonicExpert độc quyền chính hãng được tích hợp bên trong máy chiếu với hệ thống hai loa cùng bộ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ được bố trí hai cạnh máy. Giúp khả năng trình chiếu các nội dung có chứa định dạng âm thanh sống động và rõ ràng hơn. Ngay cả khi bạn thưởng thức những bộ phim giải trí với hệ thống âm thanh của máy chiếu thì bạn cũng có những trải nghiệm thú vị. Đây chính là ưu điểm được đánh giá cao của PA502XP so với các thương hiệu khác cùng phân khúc và cấu hình.

Trên đây là những điểm sáng của máy chiếu Viewsonic PA502XP, một trong những mẫu máy chiếu đáng mua nhất năm 2019. Giá của thiết bị hiện rơi vào khoảng 10 triệu đồng, mức giá tương đồng với cấu hình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!