4 loại kem dưỡng da cho bà bầu vừa tốt vừa an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng kem dưỡng da là giải pháp hữu hiệu giúp mẹ bầu nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp. Nếu mẹ bầu cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay top kem dưỡng da cho bà bầu tốt nhất sau đây nhé!

Phụ nữ mang thai thường có làn da xấu nên một loại kem dưỡng da cho bà bầu càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Khi mang thai, do cơ thể mẹ thích nghi với những thay đổi khi sinh con nên da có thể xuất hiện sần, nổi mụn, nám, tàn nhang, sạm đen do thẩm mỹ. Các bà mẹ đương nhiên không được phép sử dụng các loại mỹ phẩm vì nó sẽ ảnh hưởng đến con cái của họ. Vì vậy, trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến các bạn những loại kem dưỡng da cho bà bầu tốt nhất mà lại cực kỳ an toàn.

Kem dưỡng da cho bà bầu Mustela

Kem dưỡng da cho bà bầu Mustela
Kem dưỡng da cho bà bầu Mustela

Kem dưỡng da cho bà bầu Mustela là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Sản phẩm được nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng về chất lượng và độ an toàn bởi các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm.

Mustela Stretch Marks Prevention Cream có công dụng chính là ngăn ngừa và làm mờ vết rạn cho bà bầu nhờ khả năng dưỡng ẩm và tái tạo da. Bên cạnh đó với chiết xuất từ quả bơ, cây Thông, bơ hạt mỡ, sáp ong. Sản phẩm giúp giải tỏa căng thẳng, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da mềm mại, mịn màng.

Với những ưu điểm như: không gây dị ứng, không chứa phenoxyethanol, paraben, phthalates, cồn… kết cấu dạng kem đặc nhưng thấm nhanh không gây nhờn dính. Vì vậy, đây cũng là một loại kem dưỡng trắng da mặt cho bà bầu tốt nhất mà các mẹ nên tham khảo.

Giá tham khảo: 690.000 VND

Kem dưỡng da cho bà bầu Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream

Andalou là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó, có tới 70% nguồn nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ, hoàn toàn sạch từ khâu trồng trọt đến sản xuất. Vì vậy, không khó hiểu khi đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da cho bà bầu tốt nhất.

Với các thành phần chính như: gel lô hội, kẽm gluconat, dầu dừa giúp làm mát da đồng thời cung cấp và duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Đặc biệt, sản phẩm có chứa chất béo chiết xuất từ hạt cacao nguyên chất, giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa. Ngoài ra, với những dưỡng chất có trong hạt cacao như vitamin A, B3, B1 giúp làm đẹp da hiệu quả hơn, giúp da trắng sáng mịn màng.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Kem dưỡng da cho bà bầu Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C

Kem dưỡng da cho bà bầu Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C
Kem dưỡng da cho bà bầu Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C

Sản phẩm kem dưỡng da cho bà bầu tiếp theo cũng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Andalou của xứ sở cờ hoa. Không tập trung dưỡng ẩm như Andalou Beta Hydroxy Recovery Cream, Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C tăng cường dưỡng da cho bà bầu với thành phần vitamin C chiết xuất từ tế bào gốc có nguồn gốc từ trái cây.

Vitamin C tự nhiên có trong sản phẩm sẽ giúp giảm thâm nám và làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm được bổ sung Probiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da để da có thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, ô nhiễm.

Chất kem mỏng mịn, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nặng mặt, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, không chứa hương liệu, không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào gây hại, dị ứng cho làn da của bạn và thai nhi.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ

Kem dưỡng da cho bà bầu Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

Kem dưỡng da cho bà bầu Kiehl’s Super Multi Corrective Cream
Kem dưỡng da cho bà bầu Kiehl’s Super Multi Corrective Cream

Kiehl’s Super Multi Corrective Cream còn được biết đến với khả năng làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và nếp nhăn quanh mắt, miệng và môi vô cùng hiệu quả.

Với thành phần: Nước khoáng, Axit Hyaluronic, chiết xuất cây sồi, hoa hồng, dưa leo, sẽ giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da, làm đầy các nếp nhăn, giúp da đều màu và làm mờ dần các vết tàn nhang, vết thâm nám. Ngoài ra, kem còn có Xanthan Gum – thần dược trong việc làm se lỗ chân lông, Citric Acid giúp làm mịn da, định hình da đẹp hơn.

Trong thành phần sản phẩm không có hương liệu hay chất tạo màu, tạo mùi thơm hay paraben… hoàn toàn là những thành phần thân thiện với làn da và tốt cho sức khỏe. Dùng được cho mọi lứa tuổi. An toàn cho phụ nữ mang thai và phụ nữ có con nhỏ. Với chất kem khá đặc, Kiehl’s Super Multi Corrective Cream được khuyến khích sử dụng trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!