List ngay top kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều tiêu chí để chọn kem dưỡng da mặt cho bà bầu, trong đó yếu tố an toàn, lành tính được đặt lên hàng đầu. Cùng xem các dòng kem dưỡng thiên nhiên nào đáng để rinh về trong thai kỳ nhé.

Trước đây, khi bước vào thai kỳ là hầu như các mẹ bầu sẽ không dùng bất cứ đồ mỹ phẩm, dưỡng da nào nữa bởi sợ ảnh hưởng tới thai nhi. Tuy nhiên, xu hướng hiện đại, bầu vẫn phải xinh, có rất nhiều dòng sản phẩm an toàn dành cho đối tượng phái đẹp trong thời kỳ này.

Có hàng loạt những dòng kem dưỡng da mặt cho bà bầu an toàn mà vẫn hiệu quả. Bạn nên biết là khi mang thai thì cơ thể thay đổi nội tiết, phụ nữ sẽ bị da dẻ kém mịn màng, thiếu nước, da hay bị mụn hay bị nám hơn hẳn…

Nhiều dòng dưỡng tốt cho bà bầu khiến da cải thiện độ căng mọng dưới đây hẳn là phải note lại ngay đấy nhé.

Nên dùng kem dưỡng da mặt cho bà bầu Mustela

kem dưỡng da mặt cho bà bầu

Đây là kem dưỡng của Pháp. Dòng này nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lành tính. Kem được hãng dày công nghiên cứu, kiểm định nghiêm ngặt. Ngoài khả năng dưỡng da thì kem còn hạn chế rạn da do mang thai nữa nên dùng cho cả toàn thân được.

Thành phần thì tuyệt đối lành tính, không dị ứng, không paraben, không cồn, không phthalates, không phenoxyethanol cũng như các chất dễ gây kích ứng hay gây hại cho phụ nữ có thai khác.

Đây là một trong những dòng kem dưỡng da mặt cho bà bầu tốt nhất thị trường hiện nay. Kem chiết xuất quả bơ, cây larch, bơ đậu mỡ. Một tuýp kem có giá khoảng 500-800k nhé. Kem có in hình bà bầu ở trên thân tuýp luôn ấy.

Kem Andalou Beta Hydroxy – kem dưỡng da mặt cho bà bầu

kem dưỡng da mặt cho bà bầu

Đây là dòng kem chiết xuất thiên nhiên với 70% nguyên liệu organic không có chút hoá chất nào. Thành phần của kem gồm có lô hội, dầu dừa, chiết xuất ca cao nguyên chất…Kem làm dịu da, cấp ẩm, nuôi dưỡng tái tạo tế bào từ sâu bên trong. Em này có khả năng chống oxy hoá thần thánh, phòng chống gốc tự do, hạn chế lão hoá, tổn thương trên da. Với mức giá khoảng 450k – 600k một hũ, em nó thực sự rất đáng rinh về để sử dụng.

Dòng kem dưỡng da mặt cho bà bầu Andalou Renewal Cream Brightening Probiotic + C

kem dưỡng da mặt cho bà bầu

Vẫn là một cái tên đến từ Andalou của Mỹ. Em này không chất tạo màu, không hương liệu, hoàn toàn lành tính với làn da bà bầu. Kết cấu kem mỏng mịn, có khả năng thẩm thấu tốt vào da. Bà bâu dễ bị nám, tàn nhang thì nên rinh dòng vitamin C làm sáng da này. Bạn này vitamin C chiết xuất từ tế bào gốc từ trái cây, probiotic…nên yên tâm sử dụng. Giá cho một hũ rơi vào khoảng từ 500-700k nhé.

Kem dưỡng Oribe

kem dưỡng da mặt cho bà bầu

Hỏi về kem dưỡng da mặt cho bà bầu thì không thể bỏ qua một lựa chọn đến từ thương hiệu Oribe. Hãng chỉ sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không sợ dùng gây mòn da nên hợp cả với làn da nhạy cảm. Bạn này được nhiều mẹ bầu lựa chọn cực kỳ. Kem dưỡng ẩm sâu, khiến da được làm trắng, hạn chế thâm nám, vô cùng rạng rỡ.

Chất kem mỏng mịn, không hề gây nhờn dính chút nào. Điểm qua thành phần sản phẩm thì có chiết xuất cúc La Mã, có dầu jojoba, có vitamin C, E…nên đêm đến hiệu quả tối ưu. Dù là tốt thế nhưng mà giá mới là điều bất ngờ. Kem chỉ rơi vào khoảng từ 250k-350k mỗi hũ thôi nhé, không hề quá đắt đỏ một chút nào cả.

Nhìn chung thì kem dưỡng da mặt cho bà bầu đa số đều có giá cao, thành phần hoàn toàn thiên nhiên nên êm ái với làn da. Nhưng mà đầu tư rất đáng. Những cái tên trên đây đều phù hợp với mọi kiểu da, dù là nhạy cảm nhất.

Hiệu quả thì đã được các chuyên gia kiểm định cho đến hàng trăm nghìn, hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Hoàn toàn yên tâm để dùng, chỉ cần lưu ý là tìm nơi uy tín để mua kem chính hãng là được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!