4 loại phấn má đình đám hot trend không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trở nên xinh xắn, chắc hẳn chị em nào cũng muốn sở hữu trong tay một loại phấn má. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào giữa hàng ngàn loại khác nhau? Cùng tìm hiểu nhé!

Phấn má là giống như chiếc đũa thần giúp làm sáng khuôn mặt của bạn ngay lập tức. Kết hợp với phấn nước, son môi, phấn má chính là mảnh ghép giúp bạn có gương mặt xinh lung linh. Là sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm của bạn, phấn má phù hợp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Nhưng trên thị trường hiện nay liên tục xuất hiện những loại phấn má mới, bạn đã tìm hiểu hết chúng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 loại phấn má đình đám hot trend không thể bỏ qua dưới đây nhé.

1. Phấn má Maybelline Studio Cheeky Glow

Phấn má Maybelline Studio Cheeky Glow

Maybelline là thương hiệu được thành lập bởi T.L. Williams ở New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel với Vaseline, Maybelline đã trở thành một trong những người đứng đầu của ngành mỹ phẩm. Năm 1917, Maybelline cho ra mắt dòng Maybelline Cake Mascara đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành mỹ phẩm, được coi là loại mascara hiện đại đầu tiên ra mắt.

Năm 2007, Maybelline xuất hiện tại Việt Nam, nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu và là thương hiệu được nhiều chị em phụ nữ biết đến với các dòng sản phẩm dành cho mặt và môi, trong đó phấn má nổi tiếng không kém dòng Mascara.

Phấn má Maybelline Studio Cheeky Glow là dòng sản phẩm có màu sắc trẻ trung, mang đến cho bạn gương mặt khỏe khoắn, tự nhiên. Với các hạt bột mịn, độ bám cao, lâu trôi, sản phẩm phủ nhẹ lên má bạn một lớp màu nhẹ nhàng, giúp gương mặt bạn rạng rỡ và cuốn hút cả ngày.

2. Phấn má Karadium Cream Cheek Stick

Phấn má Karadium Cream Cheek Stick

Để có lớp trang điểm hoàn hảo, bạn không thể quên trang điểm cho đôi má xinh của mình. Phấn má Karadium Cream Cheeck Stick được thiết kế dạng thỏi xinh xắn và tiện lợi, thuận tiện cho bạn mang đi khắp mọi nơi. Điểm đặc biệt là que có 2 đầu, một đầu là kem má hồng, đầu còn lại là cọ. Là phấn má hồng dạng kem, giúp dễ dàng tán đều tự nhiên mà không gây bết dính hay khó chịu cho người sử dụng.

Sau khi thực hiện xong các bước kem nền, phấn mắt, cọ, mascara, kẻ viền, bạn có thể dùng phấn má Karadium để tán đều lên má. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà bạn hãy tìm cho mình một cách phù hợp nhất để tạo lớp trang điểm đẹp.

3. Phấn Má 3CE Mood Recipe

 3CE Mood Recipe

Phấn má 3CE Mood Recipe với thiết kế nhỏ gọn, dễ thương khiến bạn chỉ cần nhìn thôi là đã cảm thấy thích thú rồi. Với gam màu hồng cam, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu trang điểm từ dễ thương đến cool ngầu. Chất bột mịn, mờ, lâu trôi, giữ lớp má hồng trên mặt suốt nhiều giờ liền mà không lo bị mốc hay lem. Phấn má hồng của 3CE còn được yêu thích vì khả năng dưỡng ẩm tốt, vừa thực hiện tốt chức năng của một loại phấn má hồng, lại thêm công dụng này thì bảo sao ai cũng không mê cho được.

Đánh xong lớp nền thật mịn, mỏng nhẹ sau đó thực hiện các bước như kẻ viền, kẻ viền mắt, kẻ mắt, chuốt mascara rồi lấy một lượng phấn mỏng tán đều lên gò má. Tùy theo khuôn mặt mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại phấn má hồng phù hợp. Với khuôn mặt V-line, hãy thoa phấn má hồng lên gò má. Với khuôn mặt tròn, hãy tán phấn má hồng gần sống mũi để tạo lớp trang điểm hoàn hảo.

4. Phấn má The Saem Saemmul Single Blusher

Phấn má The Saem Saemmul Single Blusher

Với 24 màu, phấn má Saem Saemmul Single Blusher khiến dân tình phát cuồng vì màu sắc dễ thương. Trong thời buổi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào lên ngôi thì đây hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo đúng không nào? Lên màu chuẩn, đẹp, sáng, long lanh, mềm mịn vô cùng tự nhiên. Bột huỳnh quang mịn giúp vùng trang điểm trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn.

Phấn má The Saem Saemmul Single Blusher với các hạt phấn mịn, dễ tán, cho vẻ đẹp tự nhiên. Màu sắc hài hòa với tông da giúp đôi má hồng hào tràn đầy sức sống. Giữ màu lâu, với thành phần từ bơ hạt mỡ kết hợp với nhiều loại vitamin có lợi cho da, giúp phục hồi làn da khô ráp trở nên ẩm mượt hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.