4 mẫu gimbal chống rung giá rẻ cho điện thoại đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu gimbal chống rung vì thế sẽ khiến cho việc lựa chọn một sản phẩm tốt – phù hợp với nhu cầu và túi tiền thì không không hề đơn giản. Dưới đây là 4 mẫu gimbal giá rẻ cho điện thoại Websosanh muốn gợi ý cho các bạn.

Zhiyun Smooth 4

Đây là một trong những thiết bị chống rung có thiết kế rất khoa học. Bằng cách bổ sung thêm khá nhiều phím tắt, giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng, tiện lợi không kém gì các thiết bị ghi hình chuyên dụng.

Zhiyun Smooth 4 là sản phẩm đầu tiên thiết kế hẳn một con xoay bên trái tay cầm gimbal với chức năng điều chỉnh tiêu cự. Thao tác zoom bằng con xoay sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với chỉnh trên màn hình điện thoại.

gimbal chống rung giá rẻ cho điện thoại

Một chi tiết khác khá thú vị, đó là người dùng có thể kiểm tra nhanh thời lượng pin qua đèn led trên thân gimbal mà không cần phải kết nối với điện thoại như trước kia. Thực tế thao tác kiểm tra pin trước kia khá mất thời gian khiến nhiều người lười biếng công việc quan trọng này, dẫn tới đôi khi rơi vào tính cảnh éo le là tới hiện trường rồi mới biết gimbal đã hết pin.

Về tính năng, Smooth 4 có thể hoạt động tốt với hầu hết các smartphone thông thường với tải trọng tối đa 500 gram.

Thông qua ứng dụng Zhiyuntech, smartphone khi hoạt động với Smooth 4 sẽ có đầy đủ các chế độ ghi hình tiên tiến như: Timelap, timelap di chuyển, slowmotion… Bên cạnh đó, thiết bị cũng có khả năng theo dõi đối tượng (tracking) như đa số các gimbal khác.

Zhiyun Smooth 4 có thời lượng pin lên tới 10 giờ đồng hồ. Bạn có thể sạc ngay cả khi máy đang hoạt động mà không cần tháo pin nhờ kết nối qua cổng sạc USB Type ở mặt bên của gimbal. Tính năng này sẽ rất hữu ích cho những ai cần livetream trong thời gian dài.

Feiyu SPG

Được thiết kế có thể sử dụng cho cả smartphone và action cam, Feiyu SPG có khả năng làm giảm thiểu và triệt tiêu các rung lắc bất kể khi máy quay ở chiều ngang hay dọc. Đáng chú ý, gimbal này có khả năng chống thấm nước dưới trời mưa nhỏ.

Gimbal được thiết kế khá gọn chỉ với 3 phím tác vụ ở mặt trước và có thể sử dụng linh hoạt trong việc nắm bắt khoảnh khắc. Feiyu SPG kết nối với smartphone thông qua bluetooth và ứng dụng Feiyu. Ứng dụng camera này cũng có đầy đủ các chức năng theo dõi và nhận diện khuôn mặt, chế độ chụp ảnh time-lapse, paranoma…

gimbal chống rung giá rẻ cho điện thoại

Gimbal Feiyu SPG C tương thích với các điện thoại có độ rộng 50mm-80mm, ví dụ như iPhone, Samsung Note5 / S7 hoặc các thiết bị khác có kích thước tương tự.

Sản phẩm được trang bị pin lithium 3000mAh, cho thời gian sử dụng khoảng 7 giờ đồng hồ và có thể sạc ngay khi máy đang hoạt động.

Feiyu SPG có một điểm khá bất tiện là khi sử dụng với điện thoại nặng, bạn phải gắn thêm tạ rời (kèm theo gimbal) để cân bằng.

Zhiyun Smooth 3

Gimbal Zhiyun Smooth 3 được thiết kế khá nhỏ gọn, thuận tiện để cầm trên tay một cách thoải mái và điều khiển các nút bấm một cách dễ dàng. Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 3 cho phép bạn tùy chỉnh camera cho phù hợp với không gian xung quanh, căn chỉnh ISO, cân bằng sáng, phơi sáng, tốc độ màn trập, lấy nét..Với trọng lượng chỉ 260g, Smooth 3 được trang bị công nghệ mới giúp tăng hơn 40% động cơ momen xoắn, tốc độ phản hồi cải tiến hơn 35% so với phiên bản trước đây. Điều này không chỉ giúp tối ưu hệ thống mà còn giúp cho Smooth 3 có thêm được nhiều tính năng hơn.

gimbal chống rung giá rẻ cho điện thoại

Được tích hợp sẵn pin với dung lượng lớn nên bạn có thể sử dụng Smooth 3 giống như một chiếc pin dự phòng để xạc cho điện thoại của mình, với đầu ra của nguồn điện là 5V/1A, rất tiện lợi để quay phim trong 1 khoảng thời gian dài mà không lo bị hết pin. Dung lượng pin 4600mAh cho phép bạn có thể sử dụng Gimbal Zhiyun Smooth 3 liên tục trong khoảng thời gian từ 10 -14 giờ (tùy theo cách sử dụng), dễ dàng xạc pin thông qua cổng Micro USB trong thời gian 2.5 giờ. Ngoài ra các bạn còn có thể tùy chỉnh hình ảnh lúc quay phim thông qua ứng dụng riêng của Zhiyun trên điện thoại để tạo ra nhiều cảnh quay đẹp và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể sử dụng Smooth 3 giống như một chiếc pin dự phòng để xạc cho điện thoại của mình, với đầu ra của nguồn điện là 5V/1A, rất tiện lợi để quay phim trong 1 khoảng thời gian dài mà không lo bị hết pin.

Feiyu Tech G6 Plus

Gimbal G6 plus là phiên bản sau được nâng cấp của chiếc Gimbal G6, nên vẻ bề ngoài của G6 Plus hoàn toàn giống với G6. Vẫn là một màn hình OLED thu nhỏ hiển thị chế độ và mức pin, một cánh tay trượt và các nút được bố trí phía sau.

FeiyuTech G6 Plus được làm bằng vật liệu composite không chỉ bền bỉ mà còn khá nhẹ với trọng lượng tổng chỉ 663g, bạn sẽ không cảm thấy mỏi tay khi cầm nó trong thời gian dài. Mặt khác, G6 Plus cho phép bạn gấp gọn sản phẩm khi không sử dụng, làm tăng thêm tính di động trong mọi cuộc hành trình của bạn.

gimbal chống rung giá rẻ cho điện thoại

Feiyu G6 Plus là Gimbal 3 trục, sản phẩm cho phép bạn cuộn 320° nghiêng 260° xoay 360° tùy thích theo mọi góc độ mang lại những hình ảnh và thước phim ổn định, mượt mà. Bên cạnh đó, G6 Plus cho phép bạn chụp ảnh, quay video, zoom hình ảnh và lấy nét trực tiếp trên các nút điều khiển của Gimbal giúp tăng tính ổn định của hình ảnh.

Đồng thời, với pin 5000mAh dung lượng cao, Feiyu G6 Plus có thể cung cấp thời gian chạy lên tới 12 giờ. Điều này có thể giúp bạn thực hiện một số cảnh quay mở rộng mà không bị gián đoạn để sạc. Và nếu có sạc pin cho chiếc Gimbal bạn cũng chỉ mất khoảng 3 giờ để sạc đầy G6 Plus với bộ sạc 5V/2A, sạc qua cổng USB được hỗ trợ. Bên cạnh đó, Gimbal G6 Plus còn có tích hợp chức năng chống giật trong quá trình sạc giúp bạn sử dụng Gimbal an toàn hơn. Gimbal G6 Plus có thể sử dụng được trong điều kiện thời tiết như mưa, nhưng bạn lưu ý rằng, G6 Plus không phải là thiết bị không thấm nước cho nên nó không thể sử dụng được dưới nước hay nước biển.

Với 4 mẫu gimbal chống rung giá rẻ tốt nhất cho điện thoại này, Websosanh hi vọng bạn có thể lựa chọn được một chiếc gimbal chống rung tốt nhất cho chiếc điện thoại yêu quý của mình để thỏa sức sáng tạo qua từng khung hình ghi lại. Chúc các bạn thành công!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Truy tìm mẫu gimbal chống rung máy ảnh tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

Truy tìm mẫu gimbal chống rung máy ảnh tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn muốn những bức ảnh của mình được sắc nét theo ý muốn thì điều quan trọng đầu tiên bạn nên sắm một thiết bị chống rung đi kèm cho máy ảnh của mình. Hãy tham khảo top gimbal chống rung cho máy ảnh tốt nhất được Websosanh gợi ý dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!