4 mẫu loa kéo di động hát hay, tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc loa kéo di động hát hay, chất lượng? Bạn muốn mua nhưng lại có quá nhiều mẫu mã khiến bạn phân vân? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 4 những mẫu loa kéo hát tốt nhất 2022 này. Tham khảo ngay nhé!

1. Loa Karaoke KCBOX KC270

Là một cú “hích” lớn trong làng thị trường âm thanh Việt Nam 2022, loa kéo KC 270 gây ấn tượng mạnh về cả diện mạo và chất lượng âm thanh. Dòng loa có thiết kế đẹp với tông màu nâu đem đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian nhà bạn.

loa kéo di động hát hay tốt nhất 2022
KCBOX KC270

Loa KC 270 sở hữu chất lượng âm thanh xịn xò với tính năng chỉnh echo bass treble không kém gì các dàn karaoke chuyên nghiệp. Trên loa xách tay KC270 có tích hợp bút bass booster tạo âm trầm giúp nâng tầm đẳng cấp của âm thanh. Micro kèm theo loa là dòng mic phát tín hiệu mạnh, cho âm thanh hát trong trẻo và rõ nét.

2. Loa kéo Oris TO-388

Nếu bạn là fan ruột của thương hiệu Oris thì không thể bỏ qua dòng loa TO-388. Dòng loa này hiện đang rất được ưa chuộng bởi tính di động, khả năng kết nối linh hoạt, công suất phù hợp cùng các chức năng điều chỉnh tiện dụng.

loa kéo di động hát hay tốt nhất 2022
Oris TO-388

Thiết kế loa nhỏ gọn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Loa Oris TO-388 sở hữu loa bass 15cm tạo nên những âm trầm vô cùng chất lượng và mượt mà.

Bên cạnh đó, loa kéo TO-388 còn có chức năng dò đài, hát karaoke với micro không dây tiện lợi, có thể sử dụng tại nhiều không gian: hát karaoke trong nhà, teambuilding, dã ngoại, picnic,…

3. Loa di động Dalton TS-15G600X

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, loa Dalton TS-15G600X – 600W hiện đang là dòng loa “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

loa kéo di động hát hay tốt nhất 2022
Dalton TS-15G600X có công suất khủng lên đến 600W

Nói về chất lượng âm thanh TS-15G600X – 600W thì không cần bàn cãi bởi dòng loa này sở hữu loa 2 đường tiếng bao gồm 1 loa bass 40cm và 1 loa treble. Với thiết kế này Dalton luôn có khả năng thể hiện rõ từng âm sắc âm thanh, cho âm thanh mượt, ngọt mà không bị rè tiếng.

Bên cạnh đó, loa cũng hỗ trợ nhiều cổng kết nối như bluetooth, FM, USB,… giúp bạn dễ dàng sử dụng.

4. Loa kéo Kiomic Q8

Kiomic Q8 là dòng loa di động được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn mua cho mục đích karaoke gia đình. Thiết kế loa như chiếc vali có thể di chuyển linh động đến không gian bạn muốn.

Về chất lượng âm thanh thì loa kéo Q8 cũng được đánh giá khá tích cực, âm thanh loa không bị rè dù có mở volume hết cỡ. Micro đi kèm loa được trang bị công nghệ lọc mới, chống hú tốt, âm thanh phát ra trong trẻo và vang.

loa kéo di động hát hay tốt nhất 2022
Kiomic Q8 – loa kéo hoàn hảo để vui vầy cùng người thân, bè bạn

Dòng loa Q8 này sử dụng bộ sạc chuẩn 220V có thể dự trữ sử dụng từ 3 – 7 tiếng tùy vào công suất sử dụng. Không quá xuất sắc như nhiều dòng loa khác nhưng với mức giá “hạt rẻ” thế này thì việc nó được ưa chuộng cũng là điều hiển nhiên.

Với những gợi ý trên hy vọng bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn mẫu loa kéo di động hát hay, tốt nhất cho nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về chiếc loa léo Kiomic Q8

Đánh giá chi tiết về chiếc loa léo Kiomic Q8

Loa Kéo Kiomic Q8 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với tầm giá dưới 1 triệu thì đây sẽ là sản phẩm đáng để nhiều người dùng lựa chọn. Vậy chiếc loa kéo này có những tính năng gì đặc biệt?

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!