Gợi ý 4 máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu, mẫu mã đẹp để làm quà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu, bạn có thể lựa chọn được một chiếc tablet đẹp, cấu hình ổn để làm quà tặng cho bố mẹ. Gợi ý 4 máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu, mẫu mã đẹp để làm quà

Tết là dịp để chúng ta trở về với gia đình, quây quần bên bố mẹ sau một năm xa nhà. Bạn muốn tìm mua cho họ những món quà yêu thương nhưng phân vân không biết nên mua gì. Gợi ý 5 máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu dưới đây, có thiết kế mẫu mã đẹp để làm quà Tết cho bố mẹ.

Vì sao nên mua máy tính bảng dành tặng bố mẹ?

Bạn nên lựa chọn máy tính bảng chứ không phải là một chiếc smartphone để làm quà tặng cho bố mẹ bởi vì:

Kích thước màn hình rộng hơn

So với một chiếc điện thoại thông minh thì chiếc tablet có kích thước màn hình rộng hơn. Điều này giúp những người lớn tuổi như bố mẹ dễ dàng theo dõi những thông tin, hình ảnh trên màn hình mà không bị khó chịu như khi sử dụng smartphone.

Kích thước màn hình rộng hơn

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

Lớn hơn chiếc điện thoại nhưng lại nhỏ hơn và nhẹ hơn rất nhiều so với chiếc laptop và PC. Hơn nữa, cách sử dụng lại dễ dàng giống như chiếc điện thoại, người dùng có thể mang theo bất cứ đâu mà họ thích.

Đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản

Bố mẹ bạn tha hồ dùng chiếc máy tính bảng để đọc báo, xem phim, nghe nhạc. Một chiếc tablet giúp họ thoải mái thư giãn, giải trí một cách dễ dàng, không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thời lượng sử dụng pin lâu

So với một chiếc điện thoại di động thông minh thì máy tính bảng có dung lượng pin lớn hơn do đó thời gian sử dụng pin cũng lâu hơn. Như vậy, người dùng có thể sử dụng một cách liên tục, không bị gián đoạn.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu có mẫu mã đẹp

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Nhắc đến Samsung tablet thì thương hiệu Samsung không còn gì xa lạ. Galaxy Tab A7 Lite với thiết kế khá đẹp, nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng. Máy có kích thước màn hình 8.7 inch, tấm nền IPS LCD có độ phân giải  800 x 1340 Pixels đáp ứng tốt cho nhu cầu xem phim, đọc báo.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Ngoài ra khi sử dụng máy có công nghệ màn hình tân tiến, người dùng sẽ không bị mỏi mắt khi sử dụng, rất thích hợp cho người lớn tuổi sử dụng.

Với camera sau 8MP và camera trước 2MP nên bạn tha hồ gọi facetime để trò chuyện với bố mẹ khi ở xa.

Dung lượng pin lên đến  5.100 mAh cùng với sạc nhanh 15W, người dùng tha hồ thao tác trên màn hình liên tục trong nhiều giờ liền. Có 3 màu cho bạn lựa chọn trắng, ghi và màu đen.

Masstel Tab 10 Ultra

Loại máy này có thiết kế vỏ nhựa kết hợp kim loại, các góc cạnh được bo tròn nhẹ sang trọng.  Với bộ xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, cho phép người dùng xem phim, lướt web cơ bản và các tựa game nhẹ một cách mượt mà.

Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4 có kích thước màn hình 8 inch. Đây là dòng máy đầu tiên của Xiaomi có  tính năng mở khóa bằng khuôn mặt và được trang bị chip xử lý Snapdragon 660.

Máy có thiết kế đơn giản, màn hình viền mỏng nhưng không kém phần sang trọng. Đây cũng là dòng máy khá được ưa chuộng hiện nay.

Lenovo Tab M10 – Gen 2

Là một chiếc máy tính bảng màn hình 10 inch có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu bố mẹ bạn thích một chiếc máy có màn hình cỡ lớn thì đây là một lựa chọn khá hoàn hảo. Cấu hình của máy giúp người dùng lướt web xem phim trơn mượt bởi con chip MediaTek Helio P22T, RAM 2GB. Dung lượng pin lớn lên đến 5000 mAh.

Lenovo Tab M10 - Gen 2

Một số gợi ý khác cho bạn

Ngoài những máy tính bảng đã được gợi ý ở trên thì bạn còn có rất nhiều lựa chọn. Với 5 triệu bạn có thể mua được chiếc tablet chính hãng, mẫu mã đẹp với chất lượng cao. 5 triệu là phân khúc điện thoại tầm trung mà nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh, cho ra nhiều dòng máy đẹp như Asus, Samsung, Xiaomi, Huawei, Lenovo, … Bạn nên tham khảo nhiều hãng, nhiều nơi khác nhau để chọn được món quà ưng ý nhất.

Máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu là một lựa chọn tốt để làm quà tặng cho bố mẹ trong dịp tết này. Trên đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn được món quà làm vui lòng bố mẹ và phục vụ được nhu cầu giải trí của họ. Chúc bạn sớm tìm cho mình được một món quà có ý nghĩa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.