4 mẫu mic kèm loa bluetooth cực đỉnh của thương hiệu SU YOSD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến xuân về, bạn đang có nhu cầu tìm mua loa hát karaoke kèm bluetooth tiện ích? Vậy thì không thể bỏ qua nhất đó là các dòng loa đến từ thương hiệu SU YOSD. Dưới đây là gợi ý top 4 các mẫu micro kèm loa bluetooth cực đỉnh của thương hiệu này cho bạn tham khảo.

Micro Bluetooth hát karaoke YS-91

Mẫu micro YS 91 là dòng mic thông minh ứng dụng công nghệ cải tiến Chipset cho chất lượng âm thanh chuẩn stereo 360 độ. Dòng mic này có kết cấu hai tầng đảm bảo âm thanh phát ra luôn chân thực và sống động nhất.

Sản phẩm có kết nối vô cùng đơn giản nhưng lại hỗ trợ nhiều ứng dụng karaoke. YS-91 có thể hát karaoke và ghi âm tiện dụng với khả năng phối bài đỉnh cao, loại bỏ âm thanh hay tùy chỉnh giọng nói theo ý thích cá nhân. Với Micro Bluetooth YS-91, bạn chỉ cần có điện thoại, máy tính bảng,… cùng thực hiện vài thao tác ghép nối đơn giản là có thể sử dụng dàn karaoke di động này thỏa thích rồi.

Micro Bluetooth SU-YOSD YS-92

Một trong những dòng mic “quốc dân” được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay phải kể đến là SU YOSD YS-92. Dòng mic này sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, sang trọng chiếm được cảm tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Âm thanh của YS-92 được đánh giá là cải tiến hơn nhiều so với những dòng mic trước đó.

Với bộ lọc âm cao cấp, micro YS 92 có âm vang tốt, giọng sáng, tiếng nói trong trẻo không bị rè hay hú khi lên nốt cao. Công suất mic lên đến 3W với 2 loa cho âm thanh to, tròn và rõ nét. Giá thành sản phẩm cũng rất rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng hiện nay. 

Micro Karaoke Bluetooth YS-95

Micro YS 95 là dòng loa rất được người dùng ưa chuộng. Đây là dòng loa cải tiến của YS 92 giữ nguyên những ưu điểm của dòng mic này và bổ sung thêm những tính năng vượt trội. Micro bluetooth YS 95 trang bị bass không dây giúp loại bỏ các tạp âm bên ngoài, cho khả năng hút âm và bắt mic tốt. Âm thanh mic YS 92 phát ra trong trẻo, to và rõ ràng. 

Micro bluetooth karaoke YS-98

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng mic bluetooth cao cấp tích hợp loa bass không dây thì YS 98 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có hệ thống âm thanh cực chất với âm bass trầm ấm. Thiết kế tích hợp loa bass giúp khắc phục tối đa nhược điểm về loa rè, âm thanh vỡ hay tiếng hú khi hát.

Bạn có nhu cầu hát karaoke, livestream thì không thể bỏ qua dòng mic này. Không chỉ có chất giọng hay, micro YS 98 còn sở hữu hệ pin cực trâu, cho thời gian sử dụng lâu mà không lo ngắt quãng. Thiết kế màu sắc tinh tế, bắt mắt mà giá thành thì không phải quá đắt đỏ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn YS 98. 

Trên đây là top 4 mẫu micro kèm loa bluetooth bán chạy nhất của thương hiệu SU YOSD mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Đánh giá tổng quan các mẫu mic này đều có chất lượng âm thanh tốt, âm thanh trung thực mà giá cả thì rất phải chăng. Bạn có thể tham khảo và chọn mua các dòng mic này. Chúc bạn tìm được mẫu micro karaoke bluetooth phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!