4 mẫu tivi 4K giá rẻ đang được người tiêu dùng ưa chuộng tại thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 4K giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng vượt trội như chiếc tivi mới toanh. Mang lại những giây phút vui vẻ cho các thành viên trong gia đình.

Ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn TV 4K giá rẻ không chỉ vì giá cả phải chăng phù hợp với mọi túi tiền của mọi nhà mà còn bởi thiết kế hiện đại, hình ảnh chân thực, sắc nét, âm thanh sống động và nhiều tính năng. Tivi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm xem bóng đá qua màn hình tuyệt vời nhất nếu chưa có cơ hội đến sân để cổ vũ và theo dõi trọn vẹn trận đấu. Dưới đây là top 4 tivi 4k giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2022 này nhé.

Android Tivi TCL 4K 43 inch 43P725

Sản phẩm sở hữu lối thiết kế đơn giản, màn hình tràn viền tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Chân đế màu bạc chắc chắn, thích hợp trưng bày ở những không gian có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng ngủ nhỏ.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn có độ phân giải 4K UHD với công nghệ HDR10, công nghệ Dolby Vision giúp cải thiện độ tương phản màu sắc và tăng cường các vùng sáng tối trong cùng một bức tranh. Công nghệ MEMC giúp các cảnh chuyển động nhanh không bị nhòe cho hình ảnh sắc nét và chân thực.

Android Tivi TCL 4K 43 inch 43P725

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP755OPTC

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, đường viền đen đơn giản, trang nhã và chân đế chữ V  ngược hai bên giúp tivi cân đối ở mọi vị trí lắp đặt, thích hợp treo tường hoặc để bàn trong các bề mặt văn phòng lớn, vừa và nhỏ.

Tivi còn có chế độ Filmmaker, tích hợp 8 chế độ hình ảnh khác nhau như tiêu chuẩn, điện ảnh, game, thể thao,… cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức khung hình chân thực, phù hợp hơn với mọi sở thích và nội dung trình chiếu.

Ngoài ra, tivi có công nghệ AI Sound, công nghệ Clear Voice III với tổng công suất loa là 20W, có chức năng lọc bỏ tạp âm từ môi trường giúp bạn có thể nghe rõ lời thoại trong phim. Đắm chìm trong bộ phim hấp dẫn, không bỏ sót một chi tiết nào.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP755OPTC

Tivi Sony 43X8000E

Tivi Sony 43X8000E nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế với thiết kế siêu mỏng, màn hình phẳng và chân đế kim loại bóng bẩy, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho không gian trưng bày của bạn.

Sở hữu màn hình rộng 43 inch với độ phân giải lên đến 4K cùng công nghệ hiển thị Triluminos  giúp  bạn có thể xem những cảnh phim hay pháo hoa của Hollywood một cách rõ ràng, chân thực và sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.Thêm vào đó, hình ảnh HDR tiêu chuẩn được tích hợp trong TV tăng độ tương phản lên mức cao có thể khiến người xem bị mê hoặc bởi khả năng hoạt động quá tốt của nó.

Đồng thời, các thành viên trong gia đình bạn cũng có thể dễ dàng đọc báo, lướt web, truy cập trình duyệt hay truy cập mạng xã hội một cách dễ dàng với chiếc tivi này bởi nó có hệ điều hành Android kết nối USB, HDMI.

Tivi Sony 43X8000E

Tivi Panasonic Th-50EX750V

Với độ phân giải gấp 4 lần TV Full HD kết hợp với chức năng HDR, TH50EX750V mang lại hình ảnh cực kỳ rõ nét dù chi tiết. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất và vùng tối mạnh cũng được nâng cao khả năng hiển thị. Công nghệ xử lý hình ảnh Hexa Chroma Drive cho khả năng tái tạo lên đến 6 màu tốt hơn và nổi bật hơn.

Bên cạnh công nghệ hiển thị cải thiện độ sáng của từng điểm ảnh thì độ sắc nét cũng được thể hiện đồng đều ở mọi góc nhìn, hệ thống đèn LED tối ưu hóa ánh sáng mang đến hình ảnh hoàn hảo từ mọi phía. Đặc biệt chiếc tivi Panasonic này còn tương thích với nhiều kết nối được trang bị như USB, HDMI và Internet giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Trên đây là bài viết tổng hợp 4 tivi 4k giá rẻ, chất lượng được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Sản phẩm tuy có giá cả phải chăng nhưng các công nghệ bên trong hệt như một chiếc tivi đời mới cao cấp. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình nhỏ của mình một sản phẩm ưng ý nào.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.