4 mẫu xe máy điện VinFast đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu về những dòng xe máy điện VinFast chất lượng tốt, đáng mua vào năm 2022 sắp tới trong bài viết này nhé.

Dưới đây là những dòng xe từ phân phúc cao cấp đến phổ thông đáng mua nhất đến từ hãng xe VinFast, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng người dùng mà bạn có thể tham khảo.

1. Đẳng cấp, mạnh mẽ với xe máy điện Vinfast Theon

VinFast Theon là mẫu xe máy điện Flagship với các trang bị công nghệ đột phá nhất trong số các mẫu xe máy điện cùng hãng khác của nó và giá bán của VinFast Theon cũng cao nhất theo giá bán niêm yết là 63.9 triệu đồng.

mua xe máy điện vinfast

 

Sản phẩm có thiết kế khá cao và hầm hố với các đường nét thể thao phù hợp với đối tượng nam giới nhiều hơn. So với các mẫu xe khác thì VinFast Theon được trang bị thêm các công nghệ thông minh như là màn hình LED màu sáng rõ hơn, công nghệ  PAAK (Phone As A Key) cho phép khởi động/tắt máy xe hay mở cốp, sử dụng tính năng cảnh báo chống trộm từ xa thông qua phần mềm tích hợp trên điện thoại. Thiết kế chìa khóa thông minh giúp người dùng bật/tắt xe trong khoảng cách 1m, công nghệ kết nối HMI tích hợp với ESIM giúp tự động chẩn đoán, cảnh báo lỗi hay tự động cập nhật phần mềm, định vị xe (GPS), quản lý mọi hành trình…

VinFast Theon cũng sở hữu tính năng an toàn chất lượng mạnh mẽ nhất với hệ thống phanh ABS 2 kênh Continental tại bánh trước và sau, còn giảm xóc đến từ Showa Nhật Bản. Tính năng chống nước trên xe VinFast Theon đạt tiêu chuẩn IP67 giúp bảo vệ xe trong điều kiện thời tiết mưa ngập.   

mua xe máy điện vinfast

 

Động cơ VinFast Theon sử dụng có công suất tối đa 7.100W, cho phép xe chạy tốc độ lớn nhất là 90km/h và khả năng tăng tốc đỉnh chóp chỉ trong 6 giây xe có thể từ 0km/h đạt được mức 50km/h. Xe sử dụng năng lượng từ 2 viên pin Lithium cho quãng đường đi được là 101km trong một lần sạc đầy.

2. Xe máy điện VinFast Feliz trẻ trung, hiện đại

Mẫu xe ra mắt đầu 2021 này là một đối thủ rất nặng ký trong tầm giá bán 24,9 triệu đồng của nó. 

Xe có ngoại hình thanh lịch, kiểu dáng khá giống chiếc Honda Vision rất hợp với chị em phụ nữ. Thiết kế xe với chiều cao yên 770mm, tay lái xe cao giúp tạo tư thế ngồi thẳng lưng, không bị mệt mỏi khi di chuyển lâu. Ngoài ra xe cũng có các tính năng thông minh như giám sát hành trình qua app, chống trộm,.. và chống nước IP67.

Động cơ VInFast Feliz có công suất 1.200W và tối đa lên đến 2.250W, giúp chiếc xe có thể tăng tốc một cách êm ái với tốc độ 60km/h. Xe có thể di chuyển được quãng đường dài 90km trong 1 lần sạc đầy.

mua xe máy điện vinfast

 

3. Xe máy điện VinFast Klara S sang chảnh

Một mẫu xe trong phân khúc trung cấp nữa là VinFast Klara S với giá bán 39.9 triệu đồng.

Mẫu xe này sẽ rất phù hợp với các những người làm công sở, người đi làm với thiết kế cổ điển của Italia, kiểu dáng gọn gàng nhưng rất sang trọng. Trên xe có các trang bị như công nghệ kết nối eSIM thông minh, định vị GPS,… hệ thống đèn Full LED, phanh Nissin và giảm xóc chất lượng.

Động cơ điện Bosch trang bị trên VinFast Klara S mang đến công suất lớn 1.700W, tốc độ di chuyển 48Km/h và xe có thể đi được đến 120km cho một lần sạc đầy.

mua xe máy điện vinfast

 

4. Xe máy điện VinFast Tempest năng động, thể thao

VinFast Tempest mới ra mắt tháng 12/2021 này là một sản phẩm cạnh tranh nhất với mức giá vô định trong phân khúc dành cho học sinh, sinh viên. Xe đang được bán với giá niêm yết 19,25 triệu đồng.

Thiết kế của xe nổi bật với nhiều họa tiết, logo nhận diện thương hiệu, kích thước phù hợp với người Việt, cốp xe rộng 15 lít, chỗ để chân thoải mái được làm rộng cho việc để chân thoải mái và có thể tận dụng chở đồ. Hệ thống anh toàn của xe với phanh, giảm xóc và khung gầm chịu lực tốt tiêu chuẩn Châu Âu. Và sản phẩm có chống nước IP67 giúp xe an toàn ngay cả khi bị ngập 50cm trong 35 phút.

Động cơ của xe máy điện VinFast Tempest có thể đạt tốc độ 49km/h và đi được 80km với một lần sạc đầy.

mua xe máy điện vinfast

 

Ngoài ra ở phân khúc học sinh, bạn có thể tham khảo thêm bộ đôi xe máy điện VinFast Ludo và Impes ra mắt năm 2019  với những trang bị không kém và giá bán hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe máy điện Vinfast Klara S giá bao nhiêu dịp cận Tết 2022?

Xe máy điện Vinfast Klara S giá bao nhiêu dịp cận Tết 2022?

Nhắc đến những mẫu xe máy điện quốc dân tại Việt Nam thì phải kể đến mẫu xe máy điện Vinfast Klara S với thiết kế sang chảnh đậm chất Ý, động cơ khỏe, đi được quãng đường dài. Hiện tại xe máy điện Vinfast Klara S có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!