4 máy tính bảng Lenovo 7 inch có giá dưới 4 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo sản xuất nhiều loại máy tính bảng với nhiều kích thước màn hình khác nhau 7 inch, 8 inch, 10 inch,... Hãy xem những máy tính bảng Lenovo 7 inch có giá dưới 4 triệu dưới đây có điểm gì tốt nhé!

Máy tính bảng có kích thước màn hình 7 inch thường được những người yêu thích sự nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng. Người dùng có thể bỏ túi mang đi khắp mọi nơi thường ngày như những chiếc smartphone. Vậy có những chiếc máy tính bảng Lenovo 7 inch có giá dưới 4 triệu nào tốt?

Máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential

Là một chiếc máy tính bảng có màn hình 7 inch không lo bị to bề ngang, dễ dàng cầm một tay mà vẫn chắc chắn, không lo bị rơi rớt. Người dùng có thể điều khiển máy bằng một tay khi đọc sách, lướt web hay lướt facebook.

Cấu hình của Lenovo Tab 7 Essential được đánh giá khá ổn trong tầm giá. Máy được trang bị bộ xử lý 1.4 GHz Quad Core MT8167D, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Người dùng có thể đọc sách, lướt web, xem phim, đọc báo và chơi một số game nhẹ nhàng một cách mượt mà.

Máy tính bảng Lenovo Tab 7 Essential

Với kho ứng dụng đa dạng chạy trên hệ điều hành Android giúp bạn tha hồ lựa chọn ứng dụng nào để giải trí hay học tập.

Đánh giá từ người dùng về chiếc máy tính bảng này hầu hết là đáp ứng khá ổn các nhu cầu cơ bản. Nhưng một số người lại thất vọng vì máy chậm, lag khi sử dụng, kể cả các thao tác bình thường.

Cho nên khi mua Lenovo Tab 7 Essential bạn cần kiểm tra kỹ xem khả năng hoạt động của máy như thế nào mới đưa ra quyết định.

Tuy là một máy tính 7 inch giá rẻ nhưng vẫn trang bị camera trước và camera sau một cách đầy đủ. Với độ phân giải chỉ 2MP cho nên chất lượng hình ảnh của máy không được tốt nếu không muốn nói là chất lượng kém. Nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu trò chuyện facetime, hay học online tốt.

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Lenovo Tab M7 là chiếc tablet có màn hình 7 inch giá rẻ nhưng chất lượng ổn định . Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng nhưng được Lenovo thiết kế với mẫu mã khá đẹp mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng cho người dùng.

Chiếc Tab M7 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân MediaTek MT 8765, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này đủ cho người dùng sử dụng các ứng dụng cơ bản để phục vụ cho nhu cầu học tập hay giải trí như xem phim, chơi game nhẹ một cách mượt mà.

Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Dung lượng viên pin của Tab M7 là 3500mAh chỉ đủ đáp ứng cho những nhu cầu bình thường và sử dụng với tần suất vừa phải để không lo đến vấn đề sạc pin.

Tab M7 thường được lựa chọn dành cho mục đích học tập của học sinh bởi vì khả năng bảo vệ mắt trước ánh sáng xanh. Bạn có thể yên tâm khi con bạn học lâu, hoặc giải trí trên màn hình máy tính bảng mà không bị mỏi hay đau mắt.

Hơn nữa Tab M7 còn được tích hợp chế độ Kids Mode có kho ứng dụng an toàn dành cho trẻ em, giúp kiểm soát con bạn tránh khỏi những chương trình độc hại.

Máy còn được hỗ trợ SIM 4G giúp bạn có thể sử dụng internet mọi nơi mà không bị gián đoạn quá trình trải nghiệm của mình.

Lenovo Tab 3 7

Là một chiếc máy tính bảng có màn hình 7 inch nhưng vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí, công việc và học tập của người dùng.

Máy có thiết kế đơn giản, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp tuy bền nhưng không được sang trọng và đẹp mắt. Hơn nữa phía sau của máy làm bằng công nghệ tạo nhám giúp người dùng cầm chắc chắn trên tay mà không bị rơi rớt.

Lenovo Tab 3 7

Màn hình còn được trang bị tấm nền IPS LCD, có độ phân giải 1024 x 600 pixels cho chất lượng hiển thị khá tốt, với góc nhìn tươi tắn, màu sắc trung thực.

Cấu hình máy bao gồm con chip MediaTek MT 8735 4 nhân, 1GB RAM cùng 16GB bộ nhớ trong. Người dùng chỉ có thể sử dụng các tác vụ trên ứng dụng đa phương tiện thông thường nhưng không thể chứa quá nhiều dữ liệu bởi dung lượng máy có hạn.

Máy bị quá tải với các game đồ họa cao hoặc thực hiện đa nhiệm. Với viên pin dung lượng 3450mAh chỉ đáp ứng được cho một ngày sử dụng vừa phải.

Tóm lại, chỉ cần chưa đến 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được một chiếc máy tính bảng Lenovo 7 inch có chất lượng tốt. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được thiết bị công nghệ như ý phục vụ cho nhu cầu của bản thân và gia đình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!