Dòng máy tính bảng Lenovo Tab 4 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ tứ tablet thuộc dòng máy tính bảng lenovo Tab 4 được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Vậy dòng máy tính bảng Lenovo Tab 4 có tốt không?

Lenovo là một thương hiệu máy tính bảng của Trung Quốc rất nổi tiếng trên nhiều quốc gia. Tab 4 là một dòng máy tính bảng của Lenovo đang sử dụng hệ điều hành Android đang chiếm được lòng tin của người dùng. vậy dòng máy tính bảng Lenovo Tab 4 có tốt không?

Thương hiệu Lenovo nổi tiếng như thế nào?

Lenovo là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính, được thành lập vào năm 1984 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty có 2 trụ sở chính được đặt tại Bắc Kinh – Trung Quốc và Bắc Carolina của Mỹ.

Cho đến nay Lenovo đã hoạt động được 37 năm với nhiều sản phẩm nổi tiếng như laptop, smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử, máy tính bảng, máy tính để bàn. Là một thương hiệu được đánh giá là nhà cung cấp máy tính lớn nhất trên thế giới.

Lenovo đã có mặt ở 160 quốc gia trên thế giới, được người dùng yêu thích và ủng hộ. Bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt nhưng giá thành lại rẻ, là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các ông lớn khác như Asus, Samsung, Xiaomi,…

Thương hiệu Lenovo nổi tiếng như thế nào?

Máy tính bảng Lenovo có tốt không?

Lenovo hiện tại đã cho ra mắt nhiều dòng máy tính bảng khác nhau như Lenovo Yoga, Lenovo Tab 3.8, Lenovo Think dành cho các doanh nhân hay Lenovo Phab 2 và  Lenovo Tab 4 cũng được người dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm của Lenovo luôn được đánh giá có chất lượng tốt hơn so với mức chi phí bỏ ra và rẻ hơn các sản phẩm khác trong cùng tầm giá.

Một số điểm nổi bật khi dùng máy tính bảng của Lenovo:

Thiết kế đơn giản, màn hình hiển thị tốt

Hầu hết các sản phẩm của Lenovo có thiết kế đơn giản và màn hình của Lenovo luôn được trang bị tấm nền IPS LCD cho hình ảnh sắc nét, chân thực khi sử dụng.

Thiết kế đơn giản, màn hình hiển thị tốt

Hiệu năng ổn định

Đây là một ưu điểm của Lenovo và cũng là một điểm quan trọng để chinh phục người dùng trên thế giới. Các máy tính bảng của Lenovo được trang bị con chip xử lý Qualcomm Snapdragon mang lại hiệu năng ổn định, xử lý các tác vụ trên máy một cách trơn mượt. Hướng đến phục vụ các nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game giải trí, làm việc và học tập một cách tốt nhất.

Âm thanh chất lượng tốt

Máy tính bảng Lenovo được trang bị hệ thống âm thanh vòm giúp cho âm thanh phát ra có chiều sâu, có thể bao phủ hết một phòng họp nhỏ. Hơn nữa công nghệ âm thanh của Lenovo sử dụng luôn cho một chất lượng âm thanh tốt, trong trẻo làm hài lòng người nghe.

Dung lượng pin lớn

Thời lượng pin của Lenovo luôn phục vụ cho thời gian lướt web lâu hơn các hãng khác, khoảng trên 10h hoạt động liên tục. Người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mỗi ngày mà không lo sạc.

Các mẫu máy tốt thuộc dòng máy tính bảng Lenovo Tab 4

Lenovo Tab 4 10 Plus

Lenovo Tab 4 10 Plus là chiếc máy tính bảng cao cấp nhất trong dòng Tab 4 của Lenovo. Máy có thiết kế mặt lưng bằng kính. Màn hình lớn 10.1 inch với độ phân giải Full HD.

Cấu hình của máy được trang bị con chip xử lý Snapdragon 625, chip đồ họa Adreno 506 với RAM 3GB và bộ nhớ lên đến 16GB . Đây được đánh giá là một cấu hình mạnh đáp ứng được mọi tác vụ của người dùng.

Lenovo Tab 4 10 Plus

Lenovo Tab 4 10

Phiên bản này chỉ đứng sau phiên bản Tab 4 10 Plus trong dòng Tab 4 của Lenovo. Màn hình 10 inch nhưng độ phân giải giảm xuống chỉ còn 1280 x 800 pixel.

Chip xử lý của máy cũng đời thấp hơn là con chip Snapdragon 425 với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Dung lượng pin lên đến 7000mAh.

Lenovo Tab 4 8 Plus

Lenovo Tab 4 8 Plus là một chiếc tablet có màn hình 8 inch. Tuy nhiên cấu hình cao tương đương với chiếc Lenovo Tab 4 10 Plus. Máy được trang bị con chip Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB.  Ngoài ra, Tab 4 8 Plus còn được hỗ trợ thẻ nhớ microSD, 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth 2.0, GPS và cổng USB Type-C.

Lenovo Tab 4 8

Đây là phiên bản thấp nhất trong 4 chiếc máy tính bảng thuộc dòng Tab 4. Máy Lenovo Tab 4 8 sở hữu màn hình IPS 8 inch HD, chip Snapdragon 425, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Tuy nhiên mọi tác vụ và game nhẹ thì vẫn không làm khó được nó.

Tóm lại dòng máy tính bảng Lenovo Tab 4 là một dòng tablet được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi khi nói về chất lượng hay mẫu mã đều khiến người dùng hài lòng. Bạn hoàn toàn có thể chọn một trong 4 mẫu máy thuộc dòng Tab 4 để sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!