4 thương hiệu sữa rửa mặt Hàn Quốc đáng quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các loại sữa rửa mặt của Hàn Quốc đều có thành phần tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có nguồn nguyên liệu và thành phần riêng, tạo nên công dụng và điểm nhấn riêng cho thương hiệu đó.

Sữa rửa mặt được coi như một loại mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ chúng ta ngày nay. Tùy theo từng loại da mặt cũng như mục đích sử dụng mà các sản phẩm sửa rửa mặt trên thị trường ngày càng đa dạng. Đặc biệt là nhiều thương hiệu sữa rửa mặt Hàn Quốc. Để giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa rửa mặt Hàn Quốc thương hiệu On The Body

Sữa rửa mặt Hàn Quốc On The Body
On The Body

ON THE BODY là thương hiệu chăm sóc da của Hàn Quốc thuộc sở hữu của tập đoàn LG. Các sản phẩm làm đẹp của LG được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao.

Sữa rửa mặt ON THE BODY có thành phần tự nhiên kết hợp với vitamin C, vitamin E, vitamin B3, vitamin B5. Ngoài ra, sản phẩm không chứa silicon và dryethanolamine rất an toàn cho da.

Sản phẩm có dạng kem mềm, giúp làm sạch bụi bẩn trên da. Các loại vitamin sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ và ngăn ngừa mụn cho da. Sữa rửa mặt On The Body còn giúp cung cấp độ ẩm cho da và nó phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Dr.K

Sữa rửa mặt Dr.K đến từ Công ty mỹ phẩm Dr.K, Hàn Quốc. Các sản phẩm làm đẹp của Dr.K đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đến cho bạn những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả và lành tính.

Sữa rửa mặt Dr.K có thành phần chính là sodium hyaluronate có nguồn gốc từ axit hyaluronic (HA) trong tự nhiên. Thành phần này sẽ giúp làm mềm da sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp với các thành phần tự nhiên khác.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Dr.K
Sữa rửa mặt Hàn Quốc Dr.K

Sữa rửa mặt Dr.K giúp da loại bỏ bụi bẩn dễ dàng và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm giúp bổ sung các phân tử nước trên da, giúp da trở nên mịn màng. Ngoài ra, một số thành phần tự nhiên khác có trong sữa rửa mặt giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và làm chậm quá trình lão hóa da. Sản phẩm sữa rửa mặt Dr.K phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2000 dưới sự quản lý của tập đoàn AmorePacific, Hàn Quốc. Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm các vấn đề về môi trường. Các sản phẩm của Innisfree đều có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho làn da.

Thành phần của sữa rửa mặt Innisfree đều là những nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc từ đảo Jeju. Thường là trà xanh, tro núi lửa, ô liu vàng hay lựu đỏ… Mỗi thành phần chính là một dòng sữa rửa mặt riêng biệt với những công dụng khác nhau. Một số dòng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, một số giúp làm sáng màu da, một số giúp dưỡng ẩm cho da. Innisfree có đầy đủ các loại sữa rửa mặt, dành riêng cho từng loại da khác nhau như da dầu, da khô, da mụn và da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige

Laneige là thương hiệu của tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng AmorePacific, Hàn Quốc. Laneige được thành lập vào năm 1994 với mục tiêu khai thác toàn bộ tiềm năng của nước vì họ tin rằng nước chính là mạch sống của làn da.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige
Sữa rửa mặt Hàn Quốc Laneige

Thành phần quan trọng trong sữa rửa mặt Laneige là nước, được nghiên cứu và kết hợp với nhiều thành phần khác nhau để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm toàn diện. Ngoài ra, mỗi dòng sữa rửa mặt Laneige khác nhau sẽ có chiết xuất khác nhau. Ví dụ như một số loại có chiết xuất từ thiên nhiên, một số loại có chiết xuất từ axit vì thế bạn nên chọn một loại phù hợp với da của mình.

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt Laneige sẽ có một công dụng riêng biệt. Chẳng hạn như Multi Deep – Cleanser giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, giúp mang lại làn da tươi trẻ. Hay đối với sản phẩm White Dew Milky Cleanser sẽ giúp làm sạch da và làm sáng da.

Mỗi loại sửa rửa mặt phù hợp với từng loại da khác nhau. Như sản phẩm Multi Deep – Cleanser sẽ phù hợp với da dầu. Hoặc White Dew Milky Cleanser sẽ phù hợp hơn với da thường và da dầu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!