4 tips chọn mua son dưỡng tốt cho môi căng mọng mịn mướt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua son dưỡng thì ai cũng mua được nhưng để lựa chọn được một thỏi son dưỡng tốt thì không phải ai cũng biết. Ghi nhớ 4 tips chọn mua son dưỡng tốt sau, Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ có bờ môi căng mọng mịn mướt ai cũng thích.

Thế nào là son dưỡng tốt?

Theo các chuyên gia mỹ phẩm thì son dưỡng tốt phải là loại son dưỡng môi có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, được 100% thiên nhiên thì càng tốt. Tiếp tới là trong thành phần phải có nhiều dưỡng giúp da môi hư tổn được phục hồi và trở nên khỏe khoắn, đều màu hơn.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại son dưỡng môi chính là son dưỡng không màuson dưỡng có màu. Trong đó, son dưỡng tốt nhất chính là son dưỡng không màu, chỉ chuyên sâu phục vụ cho việc dưỡng ẩm chăm sóc cho môi không chứa phẩm màu hay hương liệu gì có hại cho làn da môi.

Bên cạnh đó, son dưỡng môi cũng có tất cả 4 loại dạng thỏi, dạng kem, dạng gel và dạng dầu lỏng thì cả 4 loại đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng dạng dầu là tốt nhất thì lại gây bóng cho môi, dạng thỏi và dạng kem là 2 dạng phổ biến và được ưa chuộng nhất vì sự tiện lợi thì lại gây nặng môi.

Ngoài việc bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm, màu sắc thì son dưỡng tốt còn là loại son dưỡng có thể bảo vệ môi dưới sự tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Những loại son dưỡng có chức năng này thường được bổ sung thêm các thành phần chống nắng nên còn gọi với cái tên dễ nhớ là ‘son dưỡng chống nắng‘.

4 tips chọn mua son dưỡng tốt cho môi căng mọng mịn mướt
4 tips chọn mua son dưỡng tốt cho môi căng mọng mịn mướt

4 tips chọn mua son dưỡng tốt cho môi căng mọng mịn mướt

Mua son dưỡng thì ai cũng mua được nhưng để lựa chọn được một thỏi son dưỡng tốt thì không phải ai cũng biết. Ghi nhớ 4 tips chọn son dưỡng tốt sau, Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ có bờ môi căng mọng mịn mướt ai cũng thích.

1. Ưu tiên chọn mua son dưỡng tốt có thành phần 100% tự nhiên

Nếu không may lựa chọn phải những thỏi son dưỡng có chì, có những chất độc hại như: paraben, white oil, paraffin, liquid petroleum và các kim loại nặng như: Methylparaben, Retinyl palmitate, mangan, nhôm… thì môi bạn sẽ càng thâm xỉn, loang lổ không đều màu nếu bị dị ứng có thể sưng rộp môi, nổi mụn nước, viêm môi thậm chí ung thư da.

Do đó bạn nên ưu tiên những thỏi son dưỡng có thành phần 100% tự nhiên hoặc ít nhất cũng đủ đảm bảo an toàn cho môi khi trong thành phần không chứa 1 trong các chất độc hại trên.

Son dưỡng Burt's Bees có màu #Hibiscus
Son dưỡng Burt’s Bees được làm từ 100% thiên nhiên

2. Chỉ nên chọn mua son dưỡng không màu

Son dưỡng có màu tuy cho môi tươi tắn và rạng rỡ nhưng trong thành phần chắc chắn có chất tạo màu nên độ tốt không thể nào bằng son dưỡng không màu, chỉ chuyên sâu cho dưỡng.

3. Nên chọn mua son dưỡng chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15

Vào mùa hè hoặc do tính chất công việc bạn phải ra ngoài nhiều thì bạn nên chọn mua son dưỡng chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15 để đảm bảo môi được bảo vệ an toàn khỏi các tia UVA và UVB độc hại. Nếu lựa chọn được chỉ số SPF cao hơn thì càng tốt.

4. Để ý tới thương hiệu son dưỡng tốt có độ phủ rộng và độ uy tín cao

Son dưỡng có thương hiệu như Dior, DHC, Nars,… tuy giá thành sẽ đắt nhưng chất lượng đảm bảo hơn. Mặt khác rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới đang tin dùng lựa chọn son dưỡng của những thương hiệu nổi tiếng này nên bạn cũng có thể yên tâm mua sử dụng.

Son dưỡng Dior
Son dưỡng Dior

Tất nhiên một sản phẩm son dưỡng tốt có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên thì giá cả sẽ không hề rẻ nên khi mua son bạn đừng quan tâm nhiều tới giá thì đây sẽ là 4 tips chọn mua son dưỡng tốt cho môi căng mọng mịn mướt bạn có thể tham khảo. Còn nếu e ngại giá cả son dưỡng tốt quá đắt thì bạn cũng có thể giản lược bớt các tiêu chí đi để có một thỏi son dưỡng tốt vừa đủ để làm đẹp mà vẫn an toàn cho sức khỏe là được.

Những thỏi son dưỡng tốt đang được người tiêu dùng lựa chọn

Nếu chưa biết những thương hiệu son dưỡng tốt nhất thị trường nào đang được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn nhiều thì bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ Websosanh.vn như:

  • Son dưỡng Dior
  • Son dưỡng DHC
  • Son dưỡng Nars
  • Son dưỡng 3CE
  • Son dưỡng Astrid mỡ hươu
  • Son dưỡng Burt’s Bees
  • Son dưỡng Bioderma
  • Son dưỡng môi Vaseline
  • Son dưỡng môi Nivea

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!