Review top 4 serum dưỡng ẩm giúp da căng mọng và chống lão hóa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 serum dưỡng ẩm tốt nhất giúp làn da của bạn luôn luôn căng mọng, chống lão hóa hiện đang được tin dùng nhiều nhất trong năm 2022.

Các chị em muốn sở hữu được một làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh thì lựa chọn cho mình sản phẩm serum dưỡng ẩm tốt nhất không phải là vấn đề nan giải nửa. Và dĩ nhiên, serum dưỡng ẩm tốt thì sẽ chứa nhiều các dưỡng chất hơn so với các dòng kem dưỡng thông thường.

1. Serum dưỡng ẩm Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

Sản phẩm này thích hợp cho làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Caudalie Vinoperfect Radiance Serum với thành phần chủ yếu tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển từ chiết xuất thực vật như nho, rau quả hữu cơ, các thảo dược, tinh dầu thiên nhiên, bơ thực vật.

Serum dưỡng ẩm Caudalie Vinoperfect Radiance Serum
Serum dưỡng ẩm Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

Thành phần:

  • Dầu oliu: Dưỡng ẩm, làm mềm da và cải thiện sắc thái da trở nên tốt hơn.
  • Viniferine (nhựa thân cây nho): Làm sáng da và làm mờ các sắc tố gây thâm mụn, sạm, nám…
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho làn da theo cơ chế hút ẩm từ môi trường da.
  • Tocopheryl Acetate: Dưỡng ẩm, chống oxy hóa và chống lão hóa.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần như Aqua/water/eau, Butylene Glycol, Ceteareth-20, Glyceryl Stearate Se, Bisabolol…

2. Serum dưỡng ẩm Mad Hippie – Vitamin A Serum (Mỹ)

Mad Hippie là hãng myc phẩm organic nổi tiếng đến từ Mỹ và chủ yếu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt như kem chống nắng, kem dưỡng, serum, kem mắt… Mad Hippie – Vitamin A Serum giúp làm mờ các đốm nâu, vùng da bị sạm màu, giúp làn da được khỏe mạnh và trắng sáng rạng rỡ.

Serum dưỡng ẩm Mad Hippie – Vitamin A Serum (Mỹ)
Serum dưỡng ẩm Mad Hippie – Vitamin A Serum (Mỹ)

Thành phần:

  • Vitamin C (Sodium Ascorbic Acid 15%): Giúp trị thâm mụn.
  • Ferulic Acid: Đây là chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm tăng hiệu quả chống oxy hóa, giảm tác hại của tia cực tím gây hại.
  • Vitamin E: Giúp bảo vệ và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, sự biến đổi màu da, ngăn ngừa sự xuất hiện của những sắc tố gây hại.
  • Bột từ rễ cây Konjac: Giúp da mềm mịn, tạo hàng rào bảo vệ cho da.
  • Hyaluronic Acid: Cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da, tạo hàng rào bảo vệ để làn da luôn được mịn màng và khỏe khoắn, đặc biệt nó còn có khả năng hình thành nếp nhăn.
  • Grapefruit (bưởi): Chứa nhiều thành phần chống oxy hóa và Acid Citric giúp tẩy tế bào chết tự nhiên để làn da luôn được mịn màng và khỏe mạnh.
  • Clary Sage: Se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa vi khuẩn.

3. Serum dưỡng ẩm The Green Tea Seed Serum

The Green Tea Seed Serum là dòng serum được các nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Min Ho, Yoona làm người mẫu đại diện cho thương hiệu Innisfree. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm sâu, cung cấp độ ẩm để làn da được căng mịn và trắng sáng.

Serum dưỡng ẩm The Green Tea Seed Serum
Serum dưỡng ẩm The Green Tea Seed Serum

Thành phần:

  • Dual Moisture – Rising TechnologyTM (công nghệ dưỡng ẩm kép) kết hợp với The green Tea Extract 75.9% (chiết xuất trà xanh) và The Green Tea Seed Oil 208mg (Dầu trà xanh) giúp cung cấp độ ẩm tối ưu và chống oxy hóa cho làn da.
  • Chiết xuất hạt xương rồng, hoa lan, cam hương, bưởi, cam: cung cấp các dưỡng chất để bổ sung cho làn da.

4. Serum dưỡng ẩm OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced

Sản phẩm với công thức được cải tiến ít thành phần nhưng mang lại hiệu quả cao. OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced được chuyển hóa giúp cấp nước và thấm hút cao hơn mà không hề gây bết dính. Nó giúp điều hòa và hồi phục cân bằng, giữ lại độ ẩm cho làn da với tối ưu 21.5% Vitamin C nguyên chất.

Serum dưỡng ẩm OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced
Serum dưỡng ẩm OST Pure Vitamin C 21.5 Advanced

Bao gồm các thành phần:

  • Hippophae Rhamnoides Water (70%): nước chiết xuất từ cây hắc mai biển.
  • Ascorbic Acid (21.5%), Sodium Lactate – dạng muối của Lactic Acid: dưỡng ẩm cao cho làn da.
  • 1.2 Hexanediol – chất hút ẩm và chống oxy hóa.
  • Sodium Hyaluronate – dạng muối của Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Panthenol hay còn được gọi là Vitamin B5: dưỡng ẩm tốt.
  • Cassia Obtusifolia Seed Extract, Allantoin – chất chống kích ứng, dưỡng ẩm và tẩy da chết.

Hoạt chất chính:

Với Ascorbic Acid (AA) có dạng L-Ascorbic Acid với khả năng kích thích quá trình sản sinh Collagen, dẫn đến chống lão hóa cho làn da.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn serum dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!