4 ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể trả lời cho câu hỏi máy lọc nước Kangaroo có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những ưu điểm của nó nhé.

Chắc chắn bất kỳ ai cũng đã từng nghe đến máy lọc nước Kangaroo. Nhưng vẫn sẽ có nhiều người phân vân không biết máy lọc nước Kangaroo có tốt không? Có nên mua sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo của Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại Hà Nội. Kangaroo là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, thiết bị năng lượng… Kangaroo đã liên tiếp 3 năm liền lọt vào “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam” (2010 – 2012), giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2013…Hiện nay, Kangaroo đang sở hữu hơn 2.000 nhân viên trên toàn quốc và duy trì hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh có 8 chi nhánh trong và ngoài nước. Kangaroo có 2 nhà máy tại Việt Nam và 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng, cung cấp ra thị trường gần 700 model sản phẩm.

Máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất bởi sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia. Chất lượng nước lọc đã được kiểm nghiệm của bộ y tế đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt để người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. 

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo

Để có thể trả lời cho câu hỏi máy lọc nước Kangaroo có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những ưu điểm của nó nhé.

Máy lọc nước Kangaroo có thiết kế đơn giản và tinh tế
Máy lọc nước Kangaroo có thiết kế đơn giản và tinh tế

1. Thiết kế đơn giản và tinh tế

Máy lọc nước Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, không sử dụng nhiều chi tiết rườm rà chính vì vậy nếu như là là một người thích sự tối giản, không quá cầu kỳ thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, máy lọc nước Kangaroo còn có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng…

2. Sử dụng màng lọc R.O Filmtec hiện đại của Mỹ

Với màng lọc R.O Filmtec giúp lọc nhanh, lọc hiệu quả những cặn bẩn và vi khuẩn ở trong nước để cho nước đầu ra được tinh khiết. Máy lọc nước Kangaroo được trang bị 9 lõi lọc nước, máy cung cấp nước sạch, không tạp chất, chêm nhiều khoáng chất, độ ngọt tự nhiên cho nước. 

3. Vòi lấy nước được thiết kế tinh xảo, bền bỉ và dễ dàng sử dụng

Máy lọc nước Kangaroo có vòi lấy nước sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lấy nước vô cùng tiện lợi chỉnh với cần gạt. Bên cạnh đó, máy lọc nước Kangaroo còn được trang bị 2 vòi nóng và lạnh được thiết kế riêng biệt nên vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Đặc biệt, với vòi nước nóng có khóa an toàn nên đảm bảo an toàn cho người, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy lọc nước Kangaroo có vòi lấy nước được thiết kế tinh xảo, bền bỉ và dễ dàng sử dụng
Máy lọc nước Kangaroo có vòi lấy nước được thiết kế tinh xảo, bền bỉ và dễ dàng sử dụng

4. Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước Kangaroo

Tùy vào từng model khác nhau mà máy lọc nước Kangaroo sẽ có tỉ lệ lọc nước (tỉ lệ nước tinh khiết thu được và nước còn lại) khác nhau ví dụ như model máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo VTU KG100HA là 4/6. Có nghĩa rằng, với 10 lít nước lọc thì sẽ thu được 4 lít nước lọc tinh khiết để uống và 6 lít nước để thải. Còn đối với máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A thì tỉ lệ này là 1/3…Với phần nước còn lại vẫn đã được lọc qua tất cả màn lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên sử dụng để uống trực tiếp vào cơ thể nhưng vẫn có thể sử dụng để rửa rau, rửa chén hay tắm gội…

Trên đây, chúng tôi đã vừa giải đáp những thắc mắc của người dùng về vấn đề “Máy lọc nước Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?” Nếu như các bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp và tư vấn chi tiết nhất có thể nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!