4 ưu điểm nổi bật nhất của tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd là một sản phẩm nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng về cả thiết kế bên ngoài lẫn công nghệ tích hợp bên trong? Vậy cụ thể chiếc tủ này có gì tốt mà lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd có thiết kế hiện đại, tiện lợi, dung tích lớn

Tủ đông Pinimax Pnm-49w4kd có kiểu dáng thiết kế ngang hiện đại cùng với tông màu trắng trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống. Vì vậy nó không chỉ là chiếc tủ có công dụng làm lạnh mà còn có thể là một món đồ nội thất tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian nhà bạn.

Các loại đèn báo, công tắc nguồn được trang bị phía bên ngoài dưới chân tủ giúp cho bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh hoạt động của tủ theo ý muốn cũng như đảm bảo chất lượng của thực phẩm được lưu trữ phía bên trong. 

Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd có dung tích lớn lên đến 490 lít, đây là một dung tích phù hợp đối với các quán ăn, siêu thị, cửa hàng hoặc các gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Chiếc tủ này đặc biệt tiện dụng cho mùa hè khi mà thực phẩm dễ bị hỏng và cần làm lạnh nhanh để bảo quản. 

Ưu điểm của tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd mang lại nhiều tiện ích, cho người dùng không gian bảo quản đến 490 lít.

2. Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd có 2 ngăn đông và lạnh tích hợp

Pnm-49w4kd là chiếc tủ đông Pinimax 2 ngăn có thiết kế thông minh phục vụ cho cả nhu cầu làm đông và làm mát tách biệt. Bạn có thể bảo quản tất cả các loại thực phẩm vào trong một chiếc tủ. 2 ngăn này có 2 chức năng khác nhau giúp bạn dễ dàng chia bỏ hợp lí để thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Đối với ngăn mát bạn có thể sử dụng để các loại nước uống, rau, củ, quả, trái cây hoặc các loại thịt sử dụng trong thời gian ngắn. Còn ngăn đông bạn có thể lưu trữ các thực phẩm cá, thịt, các loại thực phẩm sử dụng trong thời gian dài.

Đi liền với 2 ngăn là thiết kế 2 cánh cửa mở đứng. Trên mỗi cánh cửa đều có thiết kế tay cầm chắc chắn để bạn có thể đóng mở tủ một cách dễ dàng. Kiểu thiết kế 2 ngăn có 2 cánh cửa mở như thế này rất thuận tiện cho người dùng.

Ưu điểm của tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd mang thiết kế 2 ngăn có 2 cánh cửa mở rất tiện lợi.

3. Tủ đông Pinimax Pnm-49w4k làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Chiếc tủ đông Pinimax 490 lít inverter 2 ngăn Pnm-49w4kd được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% giúp tủ có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và ổn định. Kết hợp cùng với quạt gió giúp cho hơi lạnh được lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đều và giữ được độ tươi ngon.

Ưu điểm của tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd
Tủ đông Pinimax inverter Pnm-49w4kd sở hữu dàn lạnh bằng đồng nguyên chất làm lạnh nhanh, siêu bền bỉ.

Để giúp gia chủ có thể tiết kiệm được hóa đơn điện hàng tháng thì chiếc tủ đông Pnm-49w4kd được nhà Pinimax trang bị công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái và ổn định hơn. Từ đó, nó giúp tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả và duy trì sự hoạt động bền bỉ của tủ.  

4. Tủ đông Pinimax Pnm-49w4kd sử dụng gas làm lạnh thân thiện với môi trường

Tủ đông Pinimax Pnm-49w4kd sử dụng gas làm lạnh R600a. Đây là một loại gas rất thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Do các khí thải trong quá trình làm lạnh của loại gas này không gây ảnh hưởng đến tầng ozone cũng như không thải ra khí động. Vì vậy gas R600a ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các thiết bị điện tử điện lạnh khác. 

Sở hữu những ưu điểm như trên đây thì tủ đông Pinimax Inverter Pnm-49w4kd chính là một lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc tủ đông 2 ngăn tích hợp. Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất thì bạn có thể truy cập vào website so sánh giá Websosanh.vn và nhập tên sản phẩm vào ô tìm kiếm và chọn nơi bán có mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!