5 Bộ nồi cao cấp Fissler từ Đức được người tiêu dùng “săn tìm”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù nồi nấu ăn rất phổ biến nhưng để tìm được những bộ nồi nấu ăn vừa an toàn cho sức khỏe vừa có thiết kế đẹp mắt và đảm bảo nấu ăn ngon hơn thì luôn làm các bà nội trợ đau đầu vì rất ít thương hiệu trên thị trường có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu.

Fissler là một trong số ít những thương hiệu đồ dùng nhà bếp chất lượng đẳng cấp thế giới được nhiều người dân khó tính tại các quốc gia như châu Âu, Mỹ…tin dùng. Và ngay khi được nhập khẩu về Việt Nam, thương hiệu này đã lập tức có được sự tin dùng từ các bà nội trợ tại Việt Nam.

Thương hiệu Fissler từ Đức luôn được dân sành đồ gia dụng tin dùng

Thương hiệu Fissler từ Đức luôn được dân sành đồ gia dụng tin dùng

Fissler mang tới thị trường Việt Nam rất nhiều bộ nồi “Đích thực sản xuất tại Đức” khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu từ người dùng, trong đó có 5 bộ nồi được ưa chuộng hơn cả, gồm:

1. Bộ nồi Fissler Original Profi – bộ nồi đẳng cấp nhất

Được mệnh danh là “nữ hoàng” của các bộ nồi cao cấp, Fissler Original Profi hội tụ đầy đủ những tinh hoa trên một chiếc nồi nấu ăn nói chung và của thương hiệu Fissler nói riêng.

Bộ nồi Fissler 5 món nắp inox

Bộ nồi Fissler 5 món nắp inox

Trước hết là sự an toàn khi sử dụng, chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10 – vốn được sử dụng trong các thiết bị y tế, “trơ” khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao với các chất trong thức ăn, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Cùng với đó, chất liệu thép không gỉ 18/10 tiêu chuẩn Đức bền bỉ, ngay cả khi sử dụng 9-10 năm, nồi vẫn giữ được bề ngoài sáng bóng như mới, rất dễ lau chùi khi sử dụng.

Đáy nồi Cookstar – tinh hoa công nghệ Fissler cũng là một trang bị cao cấp mà bộ nồi Fissler Original Profi có được. Công nghệ đáy nồi này được cấu thành từ 3 lớp kim loại để tối ưu hiệu quả của từng loại chất liệu: phần tiếp xúc với thức ăn bên trong là thép không gỉ 18/10 an toàn cho sức khỏe, ở giữa là phần đĩa nhôm 8mm giúp truyền dẫn nhiệt tốt nhất và lớp thép không gỉ 18/0 bên ngoài giúp nồi Fissler sử dụng tốt trên mọi loại bếp – kể cả bếp từ. Ba lớp kim loại này được dập lại thành một khối liên kết nhờ kĩ thuật Đức tinh xảo, khác với các nồi thông thường, kim loại sẽ được nung mềm ở nhiệt độ 600 oC và dập lại bằng một lực lên đến 1500 tấn, giúp đáy nồi Original Profi dùng có dùng lâu đến mấy vẫn luôn bằng phẳng, không hề chông vênh.

đáy nồi công nghệ cookStar

Lớp ngoài cùng của đáy nồi được tạo hình hoa văn hình sao Cookstar, đây không đơn thuần là để trang trí mà là có sự tính toán tỉ mỉ từ Fissler để đảm bảo đáy nồi luôn phẳng nên nấu ăn dễ dàng hơn, tiết kiệm nhiệt lượng hơn, và hình dạng của đáy không bị biến dạng do nhiệt.

Nắp nồi Fissler được làm từ chất liệu inox hoặc kính cường lực, với trọng lượng và thiết kế khít chặt với thành nồi, đồng thời lưu giữ hương vị cũng như giữ ấm lâu hơn. Ngoài ra, giữa nắp inox của mỗi chiếc nồi Fissler Original Profi còn được tinh tế tạo một lõm nhỏ, thiết kế này giúp hơi nước bốc hơi trong quá trình nấu ăn được ngưng tụ lại ở giữa và nhỏ xuống nồi tạo nên luồng hơi nước đối lưu trong lòng nồi vừa giúp đồ ăn được lưu giữ tối đa chất dinh dưỡng, tươi ngon hơn và chín mềm hơn.

Nắp nồi thiết kế ôm khít thành nồi và khéo léo tạo lõm nhỏ giúp thức ăn chín ngon hơn

Nắp nồi thiết kế ôm khít thành nồi và khéo léo tạo lõm nhỏ giúp thức ăn chín ngon hơn

Ngoài ra, tay cầm với kỹ thuật hàn ghép tinh xảo, vừa có khả năng cách nhiệt tốt, vừa chịu lực tới 150kg, giúp việc bê nồi được chắc chắn hơn. Trong mỗi nồi đều có thang đo tiện lợi giúp các bà nội trợ dễ dàng đong đo hợp lý.

Và ngay cả vành nồi cũng tinh tế thiết kế rộng hơn, giúp rót đổ thức ăn từ nồi dễ dàng và an toàn nhất.

Bộ nồi Fissler Original Profi cũng có đa dạng các lựa chọn đáp ứng nhu cầu từ người dùng:

Bộ nồi Fissler Original Profi nắp inox: có 2 lựa chọn là bộ 5 món hoặc 4 món

Bộ nồi nắp inox 5 món

Bộ nồi nắp inox 4 món

Bội nồi Fissler Original Profi nắp kính (4 món)

Bộ nồi nắp kính 4 món

2. Bộ nồi Fissler Luno – Bộ nồi đa năng với lớp phủ chống dính

Là một trong những bộ nồi cao cấp khác từ Fissler, bộ nồi Fissler Luno đa năng hơn nhờ thiết kế kết hợp giữa nồi nhôm đúc và lớp chống dính cao cấp, giúp chế biến các món dễ dính một cách đơn giản hơn bao giờ hết

Bộ nồi Fissler Luno màu đen được làm từ nhôm đúc nguyên khối phủ lớp chống dính Protectal+

Bộ nồi Fissler Luno màu đen được làm từ nhôm đúc nguyên khối phủ lớp chống dính Protectal+

Bộ nồi Fissler Luno được phủ lớp chống dính Protectal+ là công nghệ chống dính chất lượng hàng đầu của Fissler. Hoàn toàn an toàn cho sức khỏe do không chứa PFOA, lớp chống dính Protectal+ còn được cấu tạo bởi 2 lần lớp phủ chống dính siêu nhỏ, nhiều hơn hẳn so với các thương hiệu khác vừa đảm bảo không bị bong tróc trong quá trình nấu ăn, vừa chống dính hiệu quả khi nấu ăn, và dễ dàng lau chùi khi chế biến xong.

Đáy nồi công nghệ Cookstar cũng giúp nồi Fissler Luno truyền nhiệt tốt đồng thời đảm bảo thức ăn chín đều và không hề bị biến dạng sau hàng chục năm sử dụng. Nắp nồi thiết kế tinh tế với việc ôm khít thành nồi, và khéo léo có lõm ngưng tụ hơi nước giúp đảm bảo đồ ăn chín kỹ và tươi ngon.

Ngoài ra, nồi Fissler Luno có tay cầm có vạch cách nhiệt – chịu lực tốt, thang đo tiện lợi bên trong lòng nồi và thiết kế bo tròn của lòng nồi cũng là những điểm nhỏ nhưng tinh tế, giúp đảm bảo an toàn và tiện dụng hơn trong quá

3. Bộ nồi Fissler C+S Prestige – Phong cách hoàng gia sang trọng

Nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ nồi cao cấp mang phong cách vương giả thì chắc chắn bộ nồi Fissler C+S Prestige sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế dạng bầu tròn, chất liệu thép không gỉ 18/10 đúng tiêu chuẩn Đức cao cấp sáng bóng, bộ nồi Fissler C+S Prestige như một tác phẩm nghệ thuật, mà bà nội trợ có thể trực tiếp bày nồi lên bàn ăn mà không cần cho ra đĩa, tô mà vẫn hết sức ấn tượng.

Bộ nồi Fissler C+S Prestige như một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt

Bộ nồi Fissler C+S Prestige như một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt

Không chỉ đẹp ở bề ngoài mà bộ nồi Fissler C+S Prestige còn đảm bảo an toàn với chất liệu sử dụng là thép 18/10 bền bỉ, sáng đẹp ngay cả khi sử dụng lâu dài. Nắp nồi kính cường lực với thiết kế cách điệu vừa đảm bảo lưu giữ tối đa hương vị và hơi nước trong nồi mà còn giúp các bà nội trợ dễ quan sát đồ ăn trong quá trình nấu.

Công nghệ đáy nồi Superthemic với 3 lớp “thép 18/10 – đĩa nhôm 6mm – thép 18/0” , được dập thành một khối thông nhất ở nhiệt độ 600OC, giúp luôn đảm bảo hấp thụ nhiệt tốt, truyền nhiệt tốt nhất và lưu giữ nhiệt tốt nên nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm hơn.

4. Bộ nồi Fissler Viseo – đơn giản mà tinh tế

Trong khi các bộ nồi khác mang lại đẳng cấp sang trọng hoặc cách điệu thì Viseo lại mang một phong cách đơn giản nhưng tinh tế.

Bộ nồi Fissler Viseo 5 món

Bộ nồi Fissler Viseo 5 món

Chỉ đơn giản như vậy, nhưng đi về chi tiết, Fissler Viseo không đơn giản như bề ngoài mà được chăm chút tinh tế từng chi tiết. Từ chất liệu thép chống gỉ 18/10 theo tiêu chuẩn Đức, siêu bền bỉ, an toàn với sức khỏe; tới đáy nồi công nghệ Superthemic đảm bảo nồi có khả năng truyền nhiệt đều, tốt và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng ngay cả khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Chính vì thế, sau thời gian dài sử dụng thì đáy nồi vẫn giữ được độ phẳng tuyệt đối.

Ngoài ra, nắp nồi cũng được làm từ kính cường lực chịu nhiệt cao, thiết kế thông minh giúp giữ kín hơi và chất dinh dưỡng, đồng thời dễ quan sát trong quá trình nấu. Tay cầm nồi Fissler Viseo được làm từ thép không gỉ 18/10 bóng loáng, thiết kế đơn giản nhưng thoải mái cầm nắm, được hàn gắn chặt vào thân nồi, đảm bảo không bị bong hay lung lay dù sử dụng lâu năm.

Với thiết kế vành nồi rộng, bạn có thể rót đổ nhanh thức ăn ra tô hay tạo hình cho món bánh tự làm ở nhà một cách nhanh chóng mà không sợ thức ăn bị vung tóe ra bếp. Thang đo trong thành nồi tiện lợi, dễ dàng đong đếm lượng thức ăn mà không cần dụng cụ đong phức tạp.

 Bộ nồi Fissler Viseo 4 món

Bộ nồi Fissler Viseo 4 món

5. Bộ nồi Fissler Berlin – giá tốt nhất cho bộ nồi “đích thực sản xuất tại Đức”

Bộ nồi Fissler Berlin chính là bộ nồi có giá hợp lý nhất của Fissler cho những ai cần mua bộ nồi cao cấp từ thương hiệu này với mức giá phải chăng cho bộ 4 nồi, chắc chắn Fissler Berlin sẽ đáp ứng được nhu cầu của dân sành đồ gia dụng.

 Bộ nồi Fissler Viseo 4 món

Bộ nồi Fissler Viseo 4 món

Mặc dù có mức giá tốt nhất, nhưng bộ nồi Fissler Berlin vẫn đảm bảo những tính năng cao cấp nhất với chất liệu thép không gỉ 18/10 đúng tiêu chuẩn Đức vừa an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu ăn, vừa giữ được bề mặt sáng đẹp sau thời gian sử dụng. Ngoài ra, đáy nồi công nghệ Superthermic với khả năng truyền dẫn nhiệt lan tỏa đều khắp nồi giúp đồ ăn chín đều, thơm ngon, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Nắp nồi inox đóng kín vừa giúp giữ hơi không bị thoát ra ngoài, vừa đạt thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho bà nội trợ. Lòng nồi được khắc thang đo thể tích tiện lợi khi các bà nội trợ áp dụng các công thức nấu ăn, và miệng nồi cũng tinh tế với vành rộng giúp đổ thức ăn ra dễ dàng hơn.

Trên đây là 5 bộ nồi cao cấp ĐÍCH THỰC SẲN XUẤT TẠI ĐỨC từ thương hiệu Fissler được nhiều người sành đồ gia dụng đặc biệt ưa chuộng. Để xem chi tiết các bộ nồi Fissler cũng như giá thành và các chương trình khuyến mãi từ thương hiệu này, bạn truy cập bộ nồi cao cấp Fissler.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!