5 bộ sạc không dây hữu ích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sạc không dây dường như đang được các nhà sản xuất di động quan tâm hơn trong thời gian gần đây và nó ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với những chiếc smartphone cao cấp

Không chỉ được sử dụng cho các smartphone mà nó còn là cách duy nhất để sạc pin cho những chiếc đồng hồ thông minh chạy Adroid Wear. Một trong những vấn đề lớn nhất là làm thế nào để công nghệ sạc này trở nên hữu ích và được người tiêu dùng đón nhận hơn. Sự thật là sạc không dây đã cho thấy sự tiện dụng hơn nhiều so với cách sạc thông thường như cắm cáp qua cổng usb máy tính hoặc qua ổ điện.

Với công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, các nhà sản xuất thiết bị di động lớn không thể bỏ qua việc phát triển những thiết bị sạc không dây dành cho những chiếc smartphone của mình đặc biệt là với những chiếc smartphone cao cấp. Bạn có thể sử dụng chúng ở mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần đặt chiếc smartphone của mình lên trên dock sạc và nó sẽ được sạc nhanh chóng. Dưới đây là 5 đế sạc không dây hữu ích nhất hiện nay:

1. Sạc không dây DC-50 của Nokia

Sạc không dây DC-50 của Nokia

Sạc không dây DC-50 của Nokia

Không chỉ là nhà sản xuất thiết bị cầm tay, Nokia còn là một trong những nhà sản xuất sạc không dây đầu tiên. Bộ sạc không dây dành cho chiếc Lumia 920 nằm trong số đó. Nó khá nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 150 gram rất tiện để mang theo người hoặc để trong túi hay balo. Pin 2.400 mAh đủ lớn để bạn có thể sạc 99% pin. Bạn chỉ cần đặt điện thoại của bạn lên trên đó và bắt đầu sạc.

DC-50 có đèn LED cho bạn thấy rõ lượng pin sẽ sạc. Bạn cũng có thể sạc qua cổng micro USB trên dock sạc nếu muốn sạc nhanh hơn. Ngoài ra, thiết bị cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

DC-50 có giá bán 99,99 USD.

2. Sạc không dây ARK

Sạc không dây ARK

Sạc không dây ARK

Kickstarter (một công ty huy động vốn cho các nhà khởi nghiệp) là công ty đứng sau sản phẩm này. ARK là thế hệ sạc không dây thứ hai được công ty này đưa ra thị trường. Kickstarter cho biết, “ARK rất dễ dàng sử dụng, ổn định, tin cậy, bạn có thể dùng nó bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào…. nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. ARK là kết quả của những nỗ lực nhằm làm cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Một khi bạn đã sử dụng nó, bạn sẽ thấy quen thuộc và ARK sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày”

Bộ sạc ARK có thiết kế đơn giản, về cơ bản trông nó khá giống với một máy Mac Mini. Thiết bị được xây dựng bằng nhựa cứng với lớp phủ chống xước, có trọng lượng 170 gram. Thiết bị này còn có năm đèn LED thông báo cho bạn về mức độ pin của bộ sạc. Với bộ sạc ARK bạn có thể sạc hai thiết bị cùng lúc, một không dây và một qua dây cắm vào cổng USB trên sạc.

Đặc biệt, bộ sạc không dây ARK sở hữu một bộ xử lý có thể chuyển đổi thiết bị thành pin dự phòng sau một vài giây không sử dụng. Bộ sạc có đủ năng lượng để sạc một chiếc iPhone từ số không đến dung lượng tối đa ba lần.

ARK có giá bán 131,9 USD.

3. Sạc không dây Mugenizer N11

Sạc không dây Mugenizer 11

Sạc không dây Mugenizer 11

Mugenizer N11 do hãng Mugen Power Batteries tại Đức sản xuất, thiết bị có thiết kế khá mỏng và đẹp mắt với dải đèn LED thông báo cùng dung lượng pin mạnh mẽ 4.800 mAh. Mugenizer N11 vừa cung cấp khả năng sạc thông qua cổng USB, vừa có thể sạc không dây vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi nhu cầu.

Mugenizer N11 có kích thước 75 mm x 137 mm x 14 mm, chỉ nặng 230g, dùng được cho các điện thoại được trang bị tính năng sạc không dây như Nokia Lumia 920, Lumia 1020, Google Nexus 4, Samsung Galaxy S4…hoặc cấp nguồn cho điện thoại khác thông qua giao tiếp cổng USB. Hiện Mugenizer chỉ có duy nhất một mầu trắng. Thiết bị được bán ra bao gồm củ sạc và cáp USB (đầu USB gắn vào củ sạc, đầu miniUSB gắn vào pin dự phòng).

Mugenizer N11 có giá bán 69,95 USD.

4. Sạc không dây Zens Qi

Sạc không dây Zens Qi

Sạc không dây Zens Qi

Với kiểu dáng đẹp cùng thiết kế siêu mỏng, Zens Qi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho một bộ sạc không dây giúp tiết kiệm không gian trên bàn làm việc, bàn ăn tại nhà hay dễ dàng mang đi theo khi bạn ra ngoài. Zens Qi được trang bị công nghệ sạc thông minh giúp nhận diện smartphone nhanh chóng và tiến hành sạc sau đó sẽ tự động tắt khi quá trình sạc hoàn tất để tiết kiệm năng lượng.

Thiết bị có mức năng lượng khá tốt 4.500 mAh, một mức năng lượng đủ lớn để bạn có thể sử dụng smartphone của mình thoải mái mà không lo hết pin. Bạn thậm chí còn có thể sạc pin cho thiết bị thứ hai như một iPad hoặc máy tính bảng bằng cách cắm nó vào cổng USB.

Zens có giá bán 136 USD.

5. Sạc không dây Sony CP-W5

Sạc không dây Sony CP-W5

Sạc không dây Sony CP-W5

Sony luôn có những bộ sạc di động tốt để cung cấp đến thị trường và CP-W5 là một trong số đó. CP-W5 có trọng lượng khoảng 188 g sẽ rất tiện để bạn sẽ cầm theo nó và đặt điện thoại chuẩn Qi lên đế sạc với mức dung lượng có thể được sạc lên đến 5.000 mAh.

Ngoài ra, Sony còn cho phép sạc qua cổng USB với nguồn 1.5A, tương thích với các thiết bị có nguồn sạc đầu vào cao như Xperia Z/Z1/Z2, Xperia Z Ultra… Sản phẩm sẽ được kèm theo một bộ sạc để người dùng nạp lại năng lượng cho pin và lúc này sản phẩm sẽ trở thành đế sạc không dây sử dụng trên bàn làm việc rất tiện lợi.

CP-W5 sở hữu cell pin công nghệ hybrid-gel cho mức độ hụt pin thấp (dưới 10%) khi sạc đến 1.000 lần. Điều đáng tiếc nhất là bộ sạc không dây này không thể sạc hai thiết bị cùng một lúc.

Sony CP-W5 có giá 69.99 USD

Đức Tiến

Theo Phonearena

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!