5 bước dùng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết rửa mặt với sữa rửa mặt Ohui cho nam thế nào là đúng cách thì 5 bước chi tiết sau sẽ là điều bạn cần nắm chắc để thực hành:

So với nữ giới thì nam giới ít quan tâm tới việc rửa mặt với sữa rửa mặt hơn. Nhưng trước tình hình môi trường xung quanh ngày càng ô nhiễm cộng thêm dầu thừa, bã nhờn trên da khiến làn da nam giới phải cấp báo vì bị mụn làm phiền. Để làm sạch da mặt, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn trên da đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa mụn mới hình thành ở nam giới có nhiều cách, một trong những cách đang được nhiều bạn lựa chọn hiện nay nhất là sử dụng sữa rửa mặt phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt cho nam của Hàn Quốc cao cấp có chất lượng tốt mà giá cả không thành vấn đề thì sữa rửa mặt Ohui For Men chính là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

5 bước dùng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách
Đôi nét về sữa rửa mặt Ohui cho nam
  • Đôi nét về sữa rửa mặt Ohui cho nam

Ohui là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc thuộc tập đoàn lớn LG. Mỹ phẩm Ohui được trực tiếp giám sát bởi LG Household & Heath Care. Sữa rửa mặt Ohui cho nam là 1 trong 5 dòng sản phẩm sữa rửa mặt hiện có trên thị trường của Ohui.

Tên đầy đủ của sữa rửa mặt Ohui cho nam là Ohui For Men Fresh Feel Cleansing Foam. Sản phẩm được thiết kế bao bì khá đặc biệt với dung tích 130ml, được pha trộn màu rất tinh tế giữa màu xanh đen và trắng cùng dòng chữ tên sản phẩm chạy dọc bao bì nhìn rất đơn giản mà sang trọng.

Công dụng chính của sữa rửa mặt Ohui cho nam
Công dụng chính của sữa rửa mặt Ohui cho nam
  • Công dụng chính của sữa rửa mặt Ohui cho nam

Với thành phần chính bao gồm: các hạt thảo dược Fresh Feel Foam, Cenluloza, Betaine cùng các thành phần phụ khác, sữa rửa mặt Ohui cho nam Ohui For Men Fresh Feel Cleansing Foam không chỉ giúp nam giới làm sạch da mặt mà còn giúp:

    • Lấy đi lượng dầu thừa và bã nhờn trên da.
    • Tẩy tế bào chết và len lỏi vào sâu tận lỗ chân lông để loại bỏ các sắc tố sạm đen khiến da bị xỉn màu, không đều màu.
    • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tế bào giúp làn da không bị khô, luôn khỏe mạnh, sảng khoái và thoáng mịn suốt cả ngày.
    • Sản phẩm dùng được cho mọi loại da
Giá sữa rửa mặt Ohui cho nam bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt Ohui cho nam bao nhiêu tiền?
  • Giá sữa rửa mặt Ohui cho nam bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Ohui cho nam đang được bán ra khoảng 550.000 vnđ – 700.000 vnđ/ tuýp tùy nơi bán. Để không bị mua hớ và tiết kiệm thời gian khảo giá tại nhiều nơi, bạn nên dùng cổng thông tin Websosanh.vn để so sánh giá trước khi mua sữa rửa mặt Ohui cho nam.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách
Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách
  • Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Ohui cho nam đúng cách

Nếu bạn chưa biết rửa mặt với sữa rửa mặt Ohui cho nam thế nào là đúng cách thì 5 bước chi tiết sau sẽ là điều bạn cần nắm chắc để thực hành:

    • Bước 1: Khởi động bằng nước ấm.

Không phải lúc nào nước lạnh cũng tốt. Trước khi rửa mặt với sữa rửa mặt bạn cần làm sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở ra đồng thời loại bỏ trước một lượng bụi bẩn, dầu thừa nhất định trên bề mặt da.

    • Bước 2: Tạo bọt cho sữa rửa mặt trước khi rửa

Thay vì xoa trực tiếp sữa rửa mặt Ohui cho nam lên da bạn có thể tạo bọt trước bằng cách cho một lượng sữa rửa mặt Ohui vừa đủ cỡ 1-2 hạt đậu sau đó cho thêm ít nước vào lòng bàn tay rồi xoa 2 tay vào nhau tạo bọt. Bạn cũng có thể sử dụng bông tắm để có hiệu quả tạo bọt tốt hơn. Sau đó bạn thoa nhẹ nhàng chỗ bọt vừa tạo cùng 2 lòng bàn tay lên mặt rồi xoa đều để làm sạch sâu cho bề mặt da.

    • Bước 3: Massage da mặt

Bước này khá quan trọng trong các bước sử dụng sữa rửa mặt Ohui cho nam giới. Bạn cần dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài khoảng 10 – 15 lần như vậy. Việc làm này không chỉ giúp các mạch máu trên cơ mặt được giãn ra mà còn giúp loại bỏ bã nhờn rất tốt. Tuy vậy bạn lưu ý chỉ làm nhẹ nhàng để tránh gây hư tổn cho da hoặc các vết trầy xước không đáng có.

    • Bước 4: Rửa sạch bọt sữa rửa mặt và kiểm tra kỹ làn da

Té nước nhẹ nhàng lên mặt làm sạch bọt rửa mặt, sau đó bạn có thể dùng một chiếc khăn bông mềm để thấm nhẹ nhàng chỗ nước còn lại hoặc vỗ nhẹ khăn lên mặt cho tới khi da khô hoàn toàn. Đừng quên kiểm tra xem mình có còn sót chỗ nào chưa rửa hay còn bọt sữa rửa mặt Ohui không nhé!

    • Bước 5: Rửa mặt lại với nước lạnh

Kết thúc quá trình kiểm tra mặt bạn nên rửa mặt lại với một lần nước lạnh khoảng 5 – 10 lần để se khít lại lỗ chân lông và giúp da hồng hào, khỏe mạnh hơn rồi lại dùng khăn bông mềm để lau lại mặt.

Trên đây là 5 bước tuy đơn giản nhưng không phải bạn nam nào cũng làm đúng nên bạn cần nghiêm túc ghi nhớ để sử dụng sữa rửa mặt Ohui đúng cách và có hiệu quả nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Review chi tiết sữa rửa mặt cho nam Shiseido Men Cleansing Foam

Nếu nam giới đang lúng túng trong việc lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn mà chưa được ưng ý thì gợi ý sữa rửa mặt Nhật Bản cho nam Shiseido Men Cleansing Foam rất đáng để bạn sắm đấy! Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!