5 cách kết nối loa bluetooth với tivi nhanh chóng, gọn gàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ thông minh ngày nay, bạn không chỉ bắt gặp bluetooth kết nối trên điện thoại hay máy tính nữa. Mà những mẫu tivi thông minh cũng đã thiết kế kết nối bluetooth để đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Dưới đây là 5 cách kết nối loa bluetooth với tivi nh

Với tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ thông minh ngày nay, bạn không chỉ bắt gặp bluetooth kết nối trên điện thoại hay máy tính nữa. Mà những mẫu tivi thông minh cũng đã thiết kế kết nối bluetooth để đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Dưới đây là 5 cách kết nối loa bluetooth với tivi nhanh chóng, gọn gàng mà Websosanh muốn giới thiệu đến quý bạn đọc.

1. Lợi ích loa bluetooth đem lại khi kết nối với tivi

Mặc dù loa thường của tivi cũng đem đến cho bạn những tiện ích, nhưng nếu kết hợp với một chiếc Loa bluetooth, chắc chắn bạn sẽ có nhiều trải nghiệm độc đáo hơn.

kết nối loa bluetooth với tivi

Sở hữu một chiếc loa bluetooth sẽ giúp bạn có sự chủ động về không gian, bạn có thể đặt loa ở nhiều vị trí vì kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển của chúng. Với một vài thao tác kết nối đơn giản, bạn cũng đã có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, hiện nay có vô vàn mẫu mã của loa bluetooth, bạn có thể lựa chọn những mẫu loa có tính thẩm mỹ cao để vừa sử dụng vừa decor cho căn phòng.

2. Các cách kết nối loa Bluetooth với tivi nhanh chóng, gọn gàng

2.1 Cách kết nối loa Bluetooth với dòng tivi Android

  • Bước 1: Khởi động loa và kích hoạt tính năng Pairing có ghi trên loa.
  • Bước 2: Bấm nút Home hoặc biểu tượng hình ngôi nhà trên điều khiển tivi.
  • Bước 3: Tìm phần Cài đặt trên màn hình tivi ( có hình bánh răng cưa)
  • Bước 4: Tìm và bấm chọn mục Cài đặt Bluetooth.
  • Bước 5: Bật tính năng “On” Bluetooth trên tivi.
  • Bước 6: Chọn mục Thêm thiết bị để tìm tên thiết bị loa bluetooth bạn muốn kết nối.

Sau khi kết nối thành công, tivi và loa bluetooth của bạn đã có thể sẵn sàng sử dụng.

kết nối loa bluetooth với tivi

2.2  Cách kết nối loa Bluetooth với dòng tivi Apple

  • Bước 1: Khởi động loa và kích hoạt tính năng Pairing có ghi trên loa.
  • Bước 2: Để ghép nối Loa Bluetooth với Apple TV, bạn nhấp chọn biểu tượng bánh răng Cài đặt trên màn hình chính để truy cập menu cài đặt.
  • Bước 3: Chọn “Remotes and Devices” (Điều khiển từ xa và Thiết bị). Tại đây, bạn sẽ thấy cài đặt cấu hình cho tất cả điều khiển từ xa cũng như thiết bị âm thanh Bluetooth tại đây.
  • Bước 4: Chọn Bluetooth trong phần “Other Devices” (Thiết bị khác).
  • Bước 5: Tìm tên thiết bị loa bluetooth bạn muốn kết nối. Sau khi thiết bị của bạn vào chế độ ghép nối, các âm thanh khác sẽ được chuyển ngay đến Loa bluetooth.

Như vậy là đã hoàn thành xong các bước kết nối loa bluetooth với tivi. Chúc bạn thành công. Một vài mẫu loa bluetooth tại Websosanh mà bạn đọc có thể tham khảo cho mình: Loa Bluetooth Simplycity BS-01, Loa bluetooth Kimiso KM-S3, Loa bluetoth FLIP5 JBL, Loa Bluetoth Karaoke Mini SD-305,…

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!