5 câu hỏi thường gặp khi sử dụng Apple Pay để thanh toán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong nhưng hình thức thanh toán mới, Apple Pay gợi ra khá nhiều những thắc mắc khác nhau từ phía người sử dụng

Apple Pay là một trong những ứng dụng thanh toán trên di động được Apple triển khai và đã thực sự đưa tới cho người dùng sự tiện lợi nhất định. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp của người dùng iPhone, iPad,…và các thiết bị iOS khác khi sử dụng Apple Pay. Cùng Websosanh Tài Chính tìm hiểu và trả lời.

1. Apple Pay ra mắt khi nào?

Năm 2014 Apple cho ra mắt Apple Pay cho phép người dùng thnah toán tiền thông qua công nghệ kết nối không dây NFC trong phạn vi tầm ngắn khoảng 4cm.

2. Có thể dùng Apple Pay để làm gì?

Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các POS chấp nhận Apple Pay, ngoài ra, trong iOS 11 nó còn có tác dụng chuyển tiền mặt cho thuê bao khác.

3. Giới hạn cho Apple Pay là bao nhiêu?

Phần lớn các khoản thanh toán của Apple Pay hiện nay chấp nhận các khoản thanh toán di động trên 50 USD, tuy nhiên vẫn có một cố nhỏ không nằm trong giới hạn này. Do đó so với sử dụng thẻ tín dụng. thẻ atm, thẻ ghi nợ…thông qua internet banking thì Apple pay thực sự còn khá nhiều hạn chế.

4. Apple Pay có an toàn không?

Gần như là tuyệt đối. Bởi vì Apple Pay yêu cầu bạn nhập chi tiết thẻ đồng thời phải xác minh các khoản thanh toán bằng ID nhận dạng vân tay của bạn nên hầu như không thể giả mạo hoặc sao chép.

Trừ khi một người nào đó phải lấy cắp cả iPhone lẫn thẻ tín dụng của bạn để thiết lập một tài khoản Apple Paypal giả mạo rồi sử dụng nó để thanh toán. Nhưng điều này hầu như là không thể bởi muốn thanh toán khoản tiền cần có thao tác quét dấu vân tay hoặc khuôn mặt người sở hữu nó.

5. Những iPhone nào có thể sử dụng Apple Pay?

iPhone X iPhone 8/8 Plus iPhone 7/7 Plus iPhone 6s / 6s Plus iPhone 6/6 Plus iPhone SE.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!