5 chiếc tai nghe tốt nhất cho các DJ: Âm thanh đẳng cấp kết hợp sự thoải mái tột đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe là một thiết bị không thể thiếu đối với một DJ chuyên nghiệp. Nhưng để tìm ra một bộ tai nghe phù hợp cho DJ không hề đơn giản. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa một bộ tai nghe DJ chuyên nghiệp, hãy tham khảo 5 chiếc tai nghe chuyên cho DJ dưới đây

Tai ngheSennheiser HD25-1 II

Chiếc Sennheiser HD25-1 II

Chiếc Sennheiser HD25-1 II

Hiện là một trong những chiếc tai nghe được tìm mua nhiều nhất hiện nay, chiếc Sennheiser HD25-1 II là chiếc tai nghe hoàn hảo cho DJ, nhờ vào khả năng chặn tạp âm ngoài nổi bật và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Chiếc tai nghe này cũng phát ra âm trầm đẳng cấp, điều này là tối quan trọng khi mix nhạc trực tiếp. Và mặc dù thiết kế của chiếc tai nghe này không được bắt mắt như các tai nghe cùng loại, cấu trúc và thiết kế của bộ tai nghe này là nhất nhì hiện nay. Độ thoải mái mà chiếc tai nghe này mang lại cho người đeo cũng hiếm có tai nghe nào khác sánh bằng.

Nói ngắn gọn lại, chiếc Sennheiser HD25-1 II là chiếc tai nghe đáng sở hữu nhất nếu bạn thực sự muốn nâng tầm kĩ năng làm DJ của bản thân.

Tai nghe DJ chuyên nghiệp Pioneer HDJ-2000

Tai nghe Pioneer HDJ-2000

Tai nghe Pioneer HDJ-2000

Thêm một mẫu tai nghe hay được săn tìm bởi cả các DJ chuyên nghiệp và các tín đồ audiophile, bộ tai nghe này đã xuất sắc qua được bài kiểm tra quan trọng bậc nhất đối với một bộ tai nghe DJ chuyên nghiệp: âm thanh phát ra ở mức âm lượng cao nhất vẫn không bị méo hay biến chất.

Ngay cả khi âm lượng của tai nghe được tăng lên mức tối đa, và tai nghe đang phát những bản nhạc có âm bass sâu như “Silent Shout”, chiếc Pioneer HDJ-2000 vẫn mang lại âm thanh trong trẻo, không bị nhiễu hay rè.

Nhưng chiếc Pioneer này thoải mái tới đâu ?

Mặt dưới của headband và ốp tai được lót đệm rất sang trọng, vì vậy bạn sẽ không bao giờ thấy khó chịu hay mệt mỏi khi đeo chiếc tai nghe này, ngay cả khi bạn phải đeo chiếc tai nghe này trong thời gian dài.

Thêm vào đó, chiếc tai nghe này có thể gập được với các bản lề gập ngang ở ngay trên từng ốp tai để bạn dễ dàng nhấc một bên ốp tai ra khỏi tai của bạn mà không cần phải bỏ cả tai nghe ra.

Chiếc Pioneer HDJ-2000 với khớp xoay linh hoạt

Chiếc Pioneer HDJ-2000 với khớp xoay linh hoạt

Với số tiền bạn bỏ ra, bạn sẽ nhận được chất lượng âm thanh trung thực và mạnh mẽ, rất quan trọng đối với những DJ muốn nghe được âm thanh ở tất cả các dải tần lớn nhỏ.

So sánh giá tai nghe Pioneer HDJ-2000

Tai nghe Audio –Technica ATH-M50x

Tai nghe Audio –Technica ATH-M50x với 3 màu để bạn lựa chọn

Tai nghe Audio –Technica ATH-M50x với 3 màu để bạn lựa chọn

Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ tai nghe với chất lượng tuyệt đỉnh, đây chính là bộ tai nghe bạn đang cần. Yếu tố đầu tiên làm nên sự hấp dẫn của chiếc tai nghe này là âm thanh rất cân bằng, chi tiết của âm rất rõ với âm bass “khủng”, cùng thiết kế bền bỉ.

Chiếc ATH-M50x còn rất dễ chịu khi đeo, nhờ vào ốp tai được lót đệm mềm có khả năng xoay 180 độ, túc là khi bạn bỏ tai nghe ra và mang tai nghe trên cổ thì ốp tai sẽ nằm áp vào ngực bạn thay vì dựng lên như các tai nghe thông thường. Kể cả khi bạn đặt trên bàn thì ốp tai sẽ nằm úp trên mặt bàn chứ không dựng lên. Thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng lật một bên tai ra nếu bạn chỉ muốn nghe một bên.

Hai ốp tai nằm úp gọn trên mặt bàn nhờ vào khớp xoay của chiếc ATH-M50x

Hai ốp tai nằm úp gọn trên mặt bàn nhờ vào khớp xoay của chiếc ATH-M50x

Đi cùng với chiếc tai nghe là một bộ chuyển đổi ¼ inch mạ vàng có thể gập gọn lại, một túi đựng rất thời trang và các loại dây nối xoắn và thẳng với độ dài khác nhau.

Tóm lại, bạn sẽ khó mà tìm thấy được một bộ tai nghe nào khác ở mức giá trung bình mà vẫn có thể xử lý nhạc audiophile tuyệt vời cùng với khả năng phát ra âm thanh đẳng cấp.

So sánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-M50x

Tai nghe trùm tai cách âm V-Moda Crossfade LP

Các màu khác nhau của chiếc V-Moda Crossfade LP

Các màu khác nhau của chiếc V-Moda Crossfade LP

Đây là chiếc tai nghe thuộc seri “Live Play” của V-Moda, rất nổi tiếng trong giới DJ và nghệ sĩ chơi nhạc trên toàn thế giới. Một loa của chiếc Crossfade có thể chọi với vài loa tai nghe cùng cỡ, với khả năng tạo nên âm thanh trung thực, âm tầm trung có độ rung tốt, âm bass trầm, sâu, âm lượng to, rõ ràng, không bị đục.

Một tính năng nổi bật nữa của chiếc Crossfade là thiết kế và cấu tạo làm từ thép siêu bền, được chế tạo để đạt tiêu chuẩn tính bền của quân sự. Thậm chí công ty sản xuất đã đưa chiếc tai nghe này qua nhiều bài kiểm tra khắc nghiệt của quân đội để chứng minh là chiếc Crossfade đạt được các tiêu chuẩn bền bỉ cao nhất.

Thêm vào đó, chiếc tai nghe này còn đi kèm với một hộp đựng dạng khung xương rất thời trang, 2 dây cáp gia cố bằng sợi Kevlar và một chiếc điều khiển từ xa cho iPod/iPhone cùng với mic tích hợp.

Chiếc V-Moda Crossfade LP với hộp đựng độc nhất vô nhị

Chiếc V-Moda Crossfade LP với hộp đựng độc nhất vô nhị

Tất cả các tính năng trên khiến chiếc V-Moda Crossfade LP là bộ tai nghe hàng đầu cho giới DJ và những người đam mê nhạc dance đang mong muốn sở hữu chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất.

So sánh giá tai nghe V-Moda Crossfade LP

Tai nghe trùm tai Monster Beat Pro

Chiếc Beat Pro màu trắng

Chiếc Beat Pro màu trắng

Có rất nhiều điều để nói về sản phẩm này. Ví dụ, các tính chất của âm thanh được phát ra rất rõ ràng và tuyệt vời, âm bass tốt, sâu và vẫn có độ rung và cường độ mạnh ngay cả khi âm lượng được đặt ở mức cao nhất.

Âm bass phát ra bởi chiếc Beat Pro cũng tạo nên độ rung đặc trưng cho âm thanh nhờ vào loa có đường kính 50mm, âm thanh vẫn giữ được tính chính xác gần tuyệt đối, làm bộ tai nghe này hơn cả phù hợp để sử dụng trong studio. Đây là tin tốt đối với các DJ hay dùng âm bass trong khi cueing và beatmatching. Các âm cao và trung cũng khá to, rõ với mức cân bằng âm thanh tốt có thể nhận thấy được ở tất cả các dải tần khác nhau.

Ngoài ra, chiếc Beat Pro có khung là từ thép/nhôm và thiết kế có khớp xoay để dễ dàng cho người đeo chuyển sang nghe một bên tai. Chiếc tai nghe này cũng có khả năng cách âm tốt và có thể dễ dàng được gấp gọn để tiện cho việc cất giữ.

Nhìn chung, chiếc Beat Pro là một bộ tai nghe tuyệt vời để sở hữu trong bộ sưu tập của bất kì DJ nào, dù là DJ nghiệp dư hay DJ chuyên nghiệp.

So sánh giá tai nghe Monster Beat Pro

Đức Lộc

Theo Headphones100.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!