5 đặc điểm nổi bật của máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng có những điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Cùng điểm qua 5 ưu điểm của dòng sản phẩm này để giải đáp được thắc mắc của mọi người nhé.

Máy giặt Aqua đã và đang trở thành dòng sản phẩm điện gia dụng được nhiều gia đình Việt đón nhận. Không chỉ với thiết kế hiện đại, trang nhã, mà còn có mức giá vô cùng phù hợp với nhiều phân khúc kinh tế trong đời sống hiện nay. Tiêu biểu trong số đó là dòng máy giặt Aqua AQW-S80KT lồng đứng, với mức giá hợp lý, máy giặt Aqua đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Vậy máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về thương hiệu Aqua

Aqua là thương hiệu điện gia dụng được thành lập năm 1950 của tập đoàn Sanyo đến từ Nhật Bản. Đến năm 2008, Sanyo bị tập đoàn Panasonic thu mua và trở thành công ty con trực thuộc. Sau đó tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại các ngành điện gia dụng thuộc tập đoàn Panasonic, trong đó có Aqua. Chính vì vậy mà thương hiệu Aqua thuộc sở hữu của tập đoàn Trung Quốc, nhưng có nguồn gốc từ Nhật Bản, được hình thành và phát triển dựa trên công nghệ của Nhật Bản và Trung Quốc.

Những đặc điểm nổi bật của máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng

Với 5 đặc điểm nổi bật dưới đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn dòng máy giặt này cho gia đình của mình.

  • Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Với sự đa dạng của các dòng máy giặt hiện nay mà phân khúc giá cũng từ đó được điều chỉnh cao hơn so với thị hiếu của người tiêu dùng. Nhưng các gia đình Việt thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có mức giá mềm khoảng từ 3.970.000 VNĐ, không quá cao và chất lượng tốt. Chính vì vậy mà dòng máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng với mức giá thấp và công nghệ hiện đại đã ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.

máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng
Giá thành phù hợp nhiều người dùng
  • Thiết kế độc đáo, thông minh

Một điều dễ dàng nhận thấy đó là thiết kế của sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với dòng máy giặt của Sanyo trước đó, với thiết kế lồng đứng trẻ trung, gọn gàng và hiện đại, kèm với chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn và dễ dàng vệ sinh.

Máy giặt có nắp máy được thiết kế trong suốt với kích thước khá lớn bằng chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt và lấy đồ ra khỏi máy.

máy giặt 8kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng
Khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 4-5 người

Thiết kế chiều cao máy hợp lý, giảm thiểu việc cúi người trong quá trình lấy và cho đồ vào máy giặt, giúp người sử dụng giảm thiểu khả năng bị đau lưng do cúi người trong toàn bộ quá trình.

  • Công nghệ Multi Jet

Giống như các dòng sản phẩm máy giặt khác của hãng, máy giặt Aqua AQW-S80KT lồng đứng cũng sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến. Với công nghệ Multi Jet tạo ra nhiều luồng nước mạnh mẽ, đánh bật các vết bẩn cứng đầu, làm tăng hiệu quả giặt, giúp quần áo luôn sạch sẽ.

Máy giặt 8 Kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng
Công nghệ Multi Jet

Không chỉ vậy với thiết kế lồng sao và bộ lọc sơ vải hiện đại, máy giăt Aqua có khả năng lọc bỏ những sợi sơ vải vướng trên quần áo, giảm hiện tượng tắt nghẽn đường ống nước, tránh khả năng mang lại những phiền phức không đáng có.

  • Khả năng tiết kiệm điện

Nhắc đến đồ điện tử gia dụng, người dùng thường sẽ có suy nghĩ các sản phẩm này sẽ tiêu tốn nhiều điện, làm gia tăng chi phí trong gia đình. Nhưng với máy giặt Aqua AQW-S80KT, khả năng tiết kiệm 4 sao luôn được hãng đánh giá cao trong quá trình quản bá, giới thiệu đến người tiêu dùng, hạn chế những lãng phí không đáng có của công nghệ và máy móc hiện đại.

  • Đa dạng chương trình giặt

Nhiều chương trình giặt khác nhau như: giặt tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ, giặt chăn mền, giặt ngâm và hai chế độ vắt như: vắt bình thường và vắt cực khô, sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt đối cho người sử dụng, giúp người dùng điều chỉnh máy dễ dàng và nhanh chóng hơn sao cho thích hợp với loại vải và nhu cầu giặt.

Máy giặt 8 Kg Aqua AQW-S80KT lồng đứng
Đa dạng nhiều chương trình giặt

Từ những đặc điểm nổi bật trên về máy giặt Aqua 8kg AQW-S80KT lồng đứng, hi vọng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để có thể đưa ra quyết định lựa chọn cho mình một dòng máy giặt phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!