5 dấu hiệu phân biệt chính xác đồng hồ Longines chính hãng - fake

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa vào những dấu hiệu đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể phân biệt chính xác đồng hồ Longines thật - giả

Đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất được nhiều người lựa chọn để làm bạn đồng hành trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, là một trong những thương hiệu nổi tiếng, nền đồng hồ Longines cũng là một trong những đối tượng bị làm nhái khá nhiều trên thị trường.

Để giúp bạn mua được đồng hồ Longines chính hãng, dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số dấu hiệu để phân biệt đồng hồ Longines chính hãng và hàng fake.

Phân biệt đồng hồ Longines chính hãng dựa vào dây đồng hồ

Dây đồng hồ Longines

Dây đồng hồ Longines chính hãng

Khi mua đồng hồ Longiness, bạn cần dây đồng hồ lên lắc đi lắc lại, sang trái sang phải, nếu là một chiếc đồng hồ Longines thật thì sẽ chắc chắn, còn hàng fake thường lỏng lẻo.

Tiếp theo, bạn gập 2 mắt dây liều nhau lại và quan sát, đồng hồ Longines chính hãng sẽ cho các độ mở các mắt đều nhau, còn đương nhiên đồng hồ Longines fake thì cho thấy sự lởm khởm, không đều nhau.

Và cuối cùng để xem đồng hồ Longines bạn mua là hàng thật hay hàng giả bạn kiểm tra mặt trong mặt dây của chiếc đồng hồ, đồng hồ Longines chính hãng thì rất tinh tế và đồng điều giữa các mắt dây còn hàng nhái thì bị nhám không điều. Khi tháo chốt mắt đồng hồ phải dễ dàng nhưng chắc chắn và lắp lại phải hoàn toàn như mới.

Phân biệt đồng hồ Longines chính hãng dựa vào kim

Kim đồng hồ Longines chính hãng được chế tác tinh tế

Kim đồng hồ Longines chính hãng được chế tác tinh tế

Kim của đồng hồ Longines thật được lắp đặt rất cân đôi, khi bạn nhìn kỹ thì với những chiếc kim nhọn phải có độ vát 2 bên và là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh xuống.

Tuy nhiên, trên những đồng hồ Longines fake thì bạn sẽ không thấy được điều đó, thậm chí các kim còn trông khá là thô.

Phân biệt đồng hồ Longines thật giả dựa vào dấu khắc

Logo đồng hồ Longines chính hãng

Logo đồng hồ Longines chính hãng

Đồng hồ Longines chính hãng được khắc biểu tượng ở núm và ở khóa. Mặt sau của đồng hồ Longines thật thường khắc những dòng chữ, số serri có độ nông sâu đồng điều và cân đối.

Trong khi đó, các dòng đồng hồ Longines fake thường không được khắc chữ hoặc có khắc nhưng trông khá thô, không có sự cân đối và mượt mà trong kích thước chữ.

Phân biệt đồng hồ Longines chính hãng dựa vào số serri

Đồng hồ Longines chính hãng

Đồng hồ Longines chính hãng có số serri được cung cấp trên trang web của hãng

Hầu hết các dòng đồng hồ Longines giả đều được gắn nhãn ghi “Swiss Made”, điều này khiến nhiều người tưởng rằng mình được mua phải đồng hồ chính hãng tại Thụy sĩ. Nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm.

Để chắc chắn nhất khẳng định một chiếc đồng hồ Longines là hàng chính hãng hay hàng fake đó là hãy tìm dãy số serri của đồng hồ Longines bạn mua, sau đó lên trang chủ của đồng hồ Longines (Longines.com) để tra cứu mã và so sánh chiếc đồng hồ mình mua được với mô tả chiếc đồng hồ có số serri đó trên trang chủ của Longiness.

Đương nhiên, nếu số serri bạn tìm không hợp lệ, thì chiếc đồng hồ Longines bạn mới mua cũng là hàng fake.

Giá – muôn đời là giá

Giá đồng hồ Longines chính hãng

Không có đồng hồ Longines chính hãng giá rẻ dưới 30 triệu đồng

Đương nhiên một ưu điểm của đồng hồ Longines fake là giá của nó rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Điều này vừa là ưu điểm, nhưng cũng là dấu hiệu lớn nhất để tố cáo nguồn gốc không rõ ràng của chiếc đồng hồ này.

Giá đồng hồ Longines chính hãng sẽ không dưới 30 triệu đồng, do đó, đừng mong là chỉ bỏ ra một vài triệu hoặc mười mấy triệu đồng mà bạn đã mua được đồng hồ Longines chính hãng.

Trên đây là môt số thông tin giúp bạn mua được đồng hồ Longines chính hãng, mong rằng bạn đã có thể nắm bắt được những thông tin và phân biệt chiếc đồng hồ mình mua là chính hãng hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!