Cách phân biệt đồng hồ Armani chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa vào những dấu hiệu cơ bản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phân biệt được đâu là đồng hồ Armani chính hãng, đâu là hàng fake

Đồng hồ Armani là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và được người tiêu dùng đặc biệt ưa thích sử dụng.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ này mà nhiều kẻ gian đã và đang tung ra trên thị trường các dòng đồng hồ fake, nhái dưới cái tên của đồng hồ Armani, khiến người dùng thất vọng trong quá trình sử dụng.

Và để bạn có thể phân biệt được chiếc đồng hồ Armani bạn mua là hàng thật hay giả, dưới đây Websosanh đưa tới cho bạn cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả.

Dựa vào mã code của đồng hồ Armani

Cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả

Cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả

Mỗi đồng hồ Armani chính hãng đều được cung cấp một mã code riêng của mình, và được khắc cẩn thận trên thân máy, và người dùng có thể dùng mã code này để biết được chiếc đồng hồ Armani của bạn có là đồng hồ chính hãng hay không bằng việc đối chiếu trực tiếp trên trang web chính của đồng hồ Armani.

Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất ra, Armani luôn đăng công khai trên website chính thức của mình với những hình ảnh chi tiết và các thông tin kỹ thuật liên quan đến chiếc đồng hồ đó.

Chính vì thế, chỉ cần nhập mã code có được trên chiếc đồng hồ Armani bạn mua được trên trang web của đồng hồ Armani, và đối chiếu với chiếc đồng hồ mà bạn mua được để xem xét sự khác biệt, từ đó khẳng định chiếc đồng hồ mà bạn mua có phải là đồng hồ Armani chính hãng hay không

Dựa vào những dấu hiệu cơ bản của đồng hồ Armani

Đồng hồ Armani chính hãng

Đồng hồ Armani chính hãng

Đồng hồ Armani chính hãng luôn được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất, nên bạn sẽ nhận thấy điều đó ở từng chi tiết trên đồng hồ Armani chính hãng với dây đồng hồ chắc chắn, nếu là dây kim loại thì các mắt dây phải đều đặn, không dão. Dây da đều là da “xịn”.

Mặt đồng hồ thường từ mặt Saphire chống xước cao cấp, với khả năng chống xước rất tốt.

Logo đồng hồ Armani luôn được khắc rõ nét trên mặt đồng hồ và mặt sau của đồng hồ. Ngoài ra, các hàng chữ như “Emporio Armani”…đều được khắc bằng máy với công nghệ cao cho hàng chữ đều đặn, chuyên nghiệp.

Đồng hồ Armani chính hãng luôn được chứa trong hộp đồng hồ của hãng với bề ngoài cao cấp, sang trọng chứ không phải bỏ trong túi ni long hoặc hộp giấy thô cứng.

Một điều nữa là tất cả các dòng đồng hồ Armani chính hãng đều được bảo hành bằng giấy bảo hành chính hãng từ 2 năm trở lên.

Giá – luôn luôn là giá

Đồng hồ Armani chính hãng

Đồng hồ Armani chính hãng không có mức giá rẻ dưới 3 triệu đồng

“Không có đồng hồ chính hãng giá rẻ” đây là câu mà người chơi đồng hồ luôn phải khắc cốt ghi tâm. Và đương nhiên bạn sẽ không mua được đồng hồ Armani chính hãng với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

Hầu hết các dòng đồng hồ Armani chính hãng luôn có mức giá trên 175 USD, chính vì thế, nếu bạn mua được chiếc đồng hồ Armani với mức giá dưới 3 triệu đồng, thì chúc mừng, bạn đã sở hữu một chiếc đồng hồ Armani Fake.

Mong rằng với những dấu hiệu trên đây bạn đã có thể biết cách phân biệt chính xác đồng hồ Armani thật giả, hàng fake, nhái khi mua đồng hồ Armani.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

Đồng hồ cơ được chế tác từ những vật liệu quý, siêu bền nên mức giá thường cao hơn đồng hồ điện tử. Trong khi đó, đồng hồ điện tử lại nổi trội về khả năng chính xác và chống thấm nước tốt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!