5 điểm “ăn khách” có trên Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Flip 3 5G như một làn gió mới trong thị trường smartphone. Dưới đây là 5 điểm giúp cho Samsung Galaxy Z Flip 3 5G trở nên đầy thu hút.

1. Màn hình gập đầy sáng tạo

Có rất nhiều người đã lựa chọn Samsung Galaxy Z Flip 3 5G không phải vì thương hiệu hay bất kì lý do gì mà chính là bởi Samsung Galaxy Z Flip 3 5G có màn hình gập đầy mới mẻ, hiện đại.

Cái được đầu tiên là khi gập đôi Samsung Galaxy Z Flip 3 5G lại thì kích thước chỉ còn một nửa, bạn dễ dàng đặt vào những chiếc túi xách nhỏ xinh, hay là để vào túi quần mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, trong những tình huống như tự chụp ảnh cá nhân hay livestream hay xem phim thì chỉ cần gập máy một góc 90 độ là đã có thể thay thế cho một chiếc giá đỡ điện thoại rồi.

2. Những gam màu nhẹ nhàng, dịu mắt

Có tới 7 màu sắc dành cho Samsung Galaxy Z Flip 3 5G gồm có tím lavender, kem sữa, xanh quân đội, đen bóng đêm, xám bạc, trắng sáng và hồng nude. 

galaxy z flip3 5g

 

Ngoại trừ màu đen và xám thì 5 bản mài còn lại đều thuộc gam màu nhẹ, tinh tế rất phù hợp với những người có sở thích đặc biệt với những màu sắc nhẹ nhàng, xinh xẻo. Đáng chú ý nhất là phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 3 5G tím lavender được đánh giá rất cao vì nó đem đến sự hoàn chỉnh trong cách phối màu, đẹp hơn hẳn so với những tông tím từ trước tới nay được giới thiệu bởi Samsung.

Tuy nhiên đối với thị trường Việt Nam, bạn chỉ dễ dàng tìm được 4 bản màu là tím, đen, xanh và vàng kem còn Samsung Galaxy Z Flip 3 5G xám, trắng và hồng khá khan hiếm.

3. Trải nghiệm cầm nắm cực thích

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G cho người dùng sự thoải mái mỗi lần cầm trên tay và thao tác cùng màn hình.

Kích thước của Samsung Galaxy Z Flip 3 5G mở rộng chiều dài nhiều hơn nên bề ngang không quá lớn. Nhờ vậy, khi cầm nó có thể ôm vừa sát vào lòng bàn tay, cầm tiện hơn thì quá trình sử dụng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

galaxy z flip3 5g

 

Máy còn được hoàn thiện với khung viền nhôm và mặt kính cường lực nhám nên không cần lo về những dấu bám vân tay mồ hôi. Chỉ khi bạn bị ra quá nhiều mồ hôi tay thì mới đáng ái ngại thôi.

4. Chip Snapdragon 888 mạnh mẽ

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G sở hữu con chip Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5nm có độ mạnh xếp hàng đầu trong các chipset dành cho điện thoại thông minh hiện nay.

Kết hợp cùng RAM 8GB giúp tăng cường sức mạnh dành cho Samsung Galaxy Z Flip 3 5G, mở ra không gian trải nghiệm lý tưởng: bộ nhớ lớn, tốc độ xử lý nhanh chóng.

galaxy z flip3 5g

 

Thử chơi một vài tựa game cần đến cấu hình cao thì đúng là không thể làm khó Samsung Galaxy Z Flip 3 5G. Đồ họa, tốc độ khung hình, nhiệt độ máy gần như đều khá ổn và hiện tượng giật lag, đứng hình gần như không có.

Và tất nhiên ở những tác vụ thường ngày như đọc báo, xem Netflix, chụp hình, quay video,… Samsung Galaxy Z Flip 3 5G cho tốc độ phản hồi vô cùng tốt.

5. Hỗ trợ kết nối 5G mượt mà

Bắt kịp xu hướng người dùng hiện nay, một chiếc máy cao cấp như Samsung Galaxy Z Flip 3 5G sẽ trở nên thiếu sót nếu như không hỗ trợ kết nối mạng 5G. 

Với những người đang sử dụng mạng 4G khi được chuyển qua 5G sẽ cảm thấy cực choáng với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Xem phim không còn xoay xoay vì gián đoạn, tải dữ liệu về máy chỉ trong vài tích tắc,…

Nhìn chung, sắm cho mình một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G để sẵn sàng trải nghiệm mạng 5G cũng rất tốt đấy chứ.

Mức giá tham khảo dành cho Samsung Galaxy Z Flip 3 5G:

  • Bản 128GB: 23.990.000 VNĐ
  • Bản 256gn: 25.990.000 VNĐ

Với 5 ưu điểm vượt trội trên, Samsung Galaxy Z Flip 3 5G xứng đáng là một siêu phẩm mới trong làng smartphone, nếu có điều kiện thì đây cũng là một trong những phiên bản đáng trải nghiệm đấy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!