5 điểm cộng và giá thành điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric 30000BTU 1 chiều PL-M30BAK-VN gas R-32 là sản phẩm điều hòa âm trần một chiều của thương hiệu Mitsubishi Electric uy tín và nổi tiếng thế giới của Nhật Bản. Vậy thiết bị này có những điểm cộng gì? Giá có đắt không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Model PL-M30BAK-VN được sản xuất trực tiếp ở nhà máy tại Thái Lan, sau đó nhập khẩu về Việt Nam để đưa đến tay người dùng. Mitsubishi Electric là thương hiệu đã quá nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho sản phẩm của mình. Cùng xem model PL-M30BAK-VN của hãng sở hữu những điểm cộng gì và giá của sản phẩm có cao không nhé!

1. Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN sở hữu những điểm cộng gì? 

Những điểm cộng nổi bật của điều hòa Mitsubishi Electric 24000 BTU 1 chiều PL-M24BAK-VN gas R-32 có thể kể đến 5 điểm sau: 

1.1. Thiết kế hiện đại với lớp phủ kép ngăn ngừa bụi bẩn  

Với gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo, thiết bị dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất và đặt trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt điều hòa Mitsubishi Electric 24000BTU PL-M30BAK-VN còn có một lớp chống bám bụi hai lớp ngăn bụi bẩn bám vào quạt dàn lạnh. Nếu như bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ làm cho điện năng tiêu thụ tăng, đồng thời không khí sẽ có mùi khó chịu và lưu lượng gió giảm. 

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN có điểm cộng gì? Giá có đắt không?
Model Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN có lớp chống bám bụi hiệu quả

1.2. Hoạt động mạnh mẽ với chế độ Powerful Cool 

Chỉ với thao tác chọn chế độ Powerful Cool đơn giản trên điều khiển, nó sẽ tự động lặp lại trong 15 phút và chỉ báo làm mát mạnh mẽ xuất hiện khi cần. Điều hòa Mitsubishi Electric 1 chiều PL-M30BAK-VN được thiết kế 4 cửa gió ở 4 hướng khác nhau, thiết kế này sẽ giúp gió được lan tỏa ra khắp phòng nhanh hơn, bạn ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể tận hưởng khí mát sảng khoái. 

1.3. Bộ lọc bụi mịn PM2.5 giữ không khí trong lành

Chất lượng không khí ngày một đi xuống vì vậy các thương hiệu điều hòa đều cố gắng tích hợp thêm các công nghệ chống bụi mịn, vi khuẩn xâm nhập. Với bộ lọc bụi PM2.5 thiết bị có thể thu giữ và loại bỏ hoàn toàn bụi mịn, trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho không gian nhà bạn. 

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN có điểm cộng gì? Giá có đắt không?
Bộ lọc bụi mịn PM2.5 giữ không khí trong lành, sạch sẽ

1.4. Cảm biến mắt thần thông minh i-See tiết kiệm điện 

Cảm biến mắt thần thông minh i-See là một tính năng rất hữu ích của model điều hòa 1 chiều Mitsubishi PL-M30BAK-VN. Tính năng này sẽ phát hiện số người trong phòng, sau đó tính toán tỷ lệ phần trăm số người có mặt để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Khi số lượng người giảm đi 30% thì nhiệt độ tự động tăng 1% để tiết kiệm năng lượng. 

1.5. Thân thiện môi trường hơn với gas R32 

Môi chất R32 có tác dụng làm giảm tác động từ môi trường, giảm tiêu thụ Freon và chi phí năng lượng cũng được tiết kiệm hơn. Đồng thời đạt hiệu quả làm mát gấp 1,6 lần so với R410a. 

Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN có điểm cộng gì? Giá có đắt không?
Môi chất R32 giảm tác động từ môi trường và giảm tiêu thụ Freon

2. Điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN có đắt không?

Giá bán của điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN rơi vào mức từ 31.590.000 đến 32.655.000 đồng. Với công suất 18000BTU và hệ thống chỉ 1 chiều làm lạnh so với các sản phẩm khác cùng công suất thì mức giá này tương đối cao. Nhìn chung thì chiếc điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN  có giá cao hơn với sản phẩm khác. Do đó, bạn nên mua model điều hòa này nếu như cần một thiết bị có thiết kế hiện đại, tăng thẩm mỹ không gian diện tích dưới 50m2. Thêm vào đó và có tài chính tương đối và ưu tiên về độ bền khi sử dụng lâu dài. 

Trên đây là 5 điểm cộng và giá thành điều hòa Mitsubishi Electric PL-M30BAK-VN mà Websosanh.vn muốn cung cấp tới bạn. Nếu như bạn cảm thấy phù hợp và có nhu cầu mua thì đừng quên truy cập trang thông tin Websosanh.vn để tham khảo nơi bán mức giá hời nhất nhé! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin hay, bổ ích cho cuộc sống nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!