5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn "chốt hàng" ngay lập tức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy M55 được bán ra thị trường Việt Nam hồi tháng 6/2024 và nhanh chóng thu hút người sử dụng bởi hàng loạt các trang bị ấn tượng bậc nhất. Dưới đây là 5 yếu tố hấp dẫn nhất của chiếc điện thoại tầm trung này.

1. Điện thoại Samsung Galaxy M55 5G sở hữu màn hình lớn chất lượng

Màn hình luôn là điểm cộng của các dòng điện thoại Samsung và Galaxy M55 5G cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu điện thoại tầm trung sử dụng tấm nền Super AMOLED+ 6,7 inch siêu lớn với độ phân giải FullHD+ đảm bảo cho mọi chi tiết hình ảnh hiển thị đều có được sự sắc nét và màu sắc rực rỡ ấn tượng. Galaxy M55 cũng hỗ trợ Widevine L1 để xem nội dung trên Netflix, hỗ trợ HDR để xem nội dung trên Youtube… tối ưu nhất

Với độ sáng màn hình có thể đạt tới 1000 nit, người dùng có thể quan sát một cách rõ ràng các chi tiết hiển thị trên màn hình điện thoại Samsung Galaxy M55 5G ngay cả dưới điều kiện ánh nắng mặt trời giữa trưa chiếu trực tiếp vào với cường độ cao. Đồng thời, máy được bảo vệ bởi kính cường lực Dragontrail cho khả năng chống xước khá tốt.

5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Điện thoại Samsung Galaxy M55 5G sở hữu màn hình xuất sắc (Ảnh: Fonarena).

Không dừng lại ở đó, màn hình của điện thoại Samsung M55 5G còn được trang bị tần số quét màn hình tới 120Hz – cao nhất trong phân khúc giá bán. Trang bị này đảm bảo cho mọi thao tác cuộn chạm màn hình trên M55 5G đạt được sự mượt mà ấn tượng. Người sử dụng cũng có 2 tùy chọn tần số quét là 120Hz hoặc 60Hz để tiết kiệm năng lượng hơn.

Màn hình của Galaxy M55 5G cũng sở hữu thiết kế camera trước nằm trong màn hình và khóa vân tay quang học nằm dưới màn hình. Đây là lối thiết kế phổ biến ở những smartphone cao cấp, và đem tới người sử dụng một không gian sử dụng thoáng, thoải mái.

5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Các tùy chọn cài đặt màn hình (Ảnh: Fonarena).

2. Điện thoại Samsung Galaxy M55 5G sở hữu camera xịn bậc nhất phân khúc

Với người dùng hiện nay khi mà việc sáng tạo và tương tác trên mạng xã hội chủ yếu bằng hình ảnh và video thì camera là điều mà nhiều người quan tâm khi mua điện thoại mới. Trong phân khúc tầm trung, camera điện thoại Samsung Galaxy M55 5G được đánh giá cao về chất lượng.

Thông số camera trên Samsung Galaxy M55:

  • Camera góc rộng 50MP khẩu độ f/1.8, chống rung quang học OIS
  • Camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2 
  • Camera cận cảnh 2MP khẩu độ f/2.4
  • Camera selfie 50MP khẩu độ f/2.2.
5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Camera chụp ảnh xuất sắc (Ảnh: Fonarena).

M55 5G được trang bị cụm camera chính gồm 3 cảm biến 50MP + 8MP + 2MP cùng với công nghệ chống rung quang học đem tới những bức ảnh có được chi tiết cực tốt, và màu sắc sống động. Đặc biệt với công nghệ mắt thần Nightography, cùng Super HDR thì các bức ảnh chụp đêm cũng ở mức xuất sắc.

Ngoài ra, người sử dụng cũng được trải nghiệm đa dạng các kiểu ảnh chụp và quay video 4K khác nhau như: Pro video, night mode, slow motion, super slo-mo, hyperlapse, dual rec,…

Trong khi đó, camera trước tới 50MP đảm bảo cho những bức ảnh selfie cũng như đoạn video call, livestream… có được chất lượng cực ổn. Với Samsung Galaxy M55 5G người sử dụng cũng có thể ghi hình cùng lúc với cả camera trước và sau độc đáo.

5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Máy có thể cùng lúc quay video bằng cả camera trước và sau (Ảnh: Fonarena).

3. Cấu hình hiệu năng điện thoại Samsung Galaxy M55 5G mạnh mẽ vượt trội

Điện thoại Samsung Galaxy M55 5G là một trong những hiếm hoi điện thoại được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1 được xây dựng trên nền tảng 4nm với việc sử dụng cấu trúc nhân Qualcomm Kryo (A710-based) có tốc độ xung nhịp tới 2,5 GHz thay vì 2,4GHz như bản tiêu chuẩn của 7 gen 1.

Bên cạnh đó, M55 5G cũng sử dụng chip đồ họa Adreno 644 có hiệu năng xử lý nhanh hơn 20% so với 778G. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc người sử dụng chơi các tựa game mobile có đồ họa nặng.

Với những trang  bị ấn tượng thì điện thoại Samsung M55 5G đạt được điểm hiệu năng thuộc hàng rất tốt so với phần lớn các “đối thủ” trong phân khúc giá:

  • Trên Geekbench 6 máy đạt điểm đơn nhân là 958 điểm và điểm đa nhân là 2338
  • Trên Antutu 10: Samsung Galaxy M55 5G đạt 566005 điểm
  • Trên 3D Mark Wild Life test Galaxy M55 5G đạt điểm cao nhất là 3074 với mức ổn định là 72,5% trong khi nhiệt độ chỉ từ 33 – 40 độ C
5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Test hiệu năng Galaxy M55 trên các thanh công cụ (Ảnh: Fonarena).

Về phần mềm, Galaxy M55 5G được cài sẵn hệ điều hành Android 14 mới nhất vơi giao diện OneUI 6.1. Hãng cam kết cập nhật hệ điều hành trong 4 năm và 5 năm cập nhật bảo mật đảm bảo vòng đời sử dụng sản phẩm dài cho người sử dụng.

4. Điện thoại Samsung Galaxy M55 5G có pin khủng và sạc siêu nhanh

Pin cũng là điểm mạnh của điện thoại Samsung Galaxy M55 5G khi máy được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh – đem tới thời lượng sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.

Ngoài ra, M55 5G cũng được tích hợp công nghệ sạc pin nhanh 45W giúp rút ngắn thời gian sạc từ 0 – 100% pin chỉ trong 1 giờ 15 phút, và đạt 50% chỉ sau 35 phút sạc. Đây chắc chắn là cải tiến rất đáng kể mà điện thoại Samsung Galaxy M55 5G so với các dòng điện thoại Samsung khác trên thị trường.

5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Thiếu củ sạc trong hộp bán ra của sản phẩm (Ảnh: Fonarena).

5 Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M55 5G hợp lý

Với rất nhiều các trang bị ấn tượng, điện thoại Samsung Galaxy M55 5G cũng có giá bán khá hợp lý. Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối với 2 phiên bản cùng mức giá như sau:

  • Samsung Galaxy M55 8GB/256GB: 11.690.000 đồng
  • Samsung Galaxy M55 12GB/256GB: 12.690.000 đồng

Không chỉ thế, hiện nay khi mà được bán rộng rãi hơn thì do các chính sách giá cạnh tranh, nhiều cửa hàng đang giảm giá điện thoại Samsung M55 5G chỉ còn từ 9,7 triệu đồng. Máy có 2 lựa chọn màu sắc là xanh lá và đen cho người dùng lựa chọn.

5 điểm mạnh của Samsung Galaxy M55 khiến người mua muốn
Thiết kế thanh mảnh (Ảnh: Fonarena).

Có thể thấy với mức giá bán hợp lý và những trang bị hiện đại bậc nhất trong phân khúc giá bán thì chắc chắn điện thoại Samsung M55 5G sẽ là một trong những điện thoại tầm trung rất đáng mua hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.