5 điều cần biết để chọn thỏi son dưỡng môi tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tiêu chí dưới đây sẽ giúp các cô gái và chàng trai có quyết định tốt hơn khi chọn mua son dưỡng môi tốt, dù sản phẩm bạn hướng đến là son dưỡng high end cao cấp hay các thỏi son dưỡng giá rẻ bình dân:

Trên thị trường với hàng trăm nghìn sản phẩm dưỡng môi đến từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ, đâu sẽ là nhân tố khiến các bạn đưa ra quyết định tậu một thỏi son dưỡng nào đó để chăm sóc cho đôi môi xinh đẹp của mình?

Dưới đây sẽ là các tiêu chí để giúp các cô gái và chàng trai có quyết định tốt hơn khi chọn mua son dưỡng môi tốt, dù sản phẩm bạn hướng đến là son dưỡng high end cao cấp hay các thỏi son dưỡng giá rẻ bình dân:

Chọn son dưỡng môi có màu hay không màu

Son dưỡng môi không màu phù hợp cho cả nam và nữ.

Hầu hết các thương hiệu cho ra mắt son dưỡng môi đều cung cấp 2 dòng son dưỡng có màu và son dưỡng không màu vì hai loại son này được dùng nhiều nhất. Bạn có thể dùng son không màu để dưỡng ẩm đơn thuần hoặc làm lớp lót dưới son lì và dùng son dưỡng có màu để các cô gái nhanh chóng có diện mạo tươi tắn, tự tin và có thể kết hợp với lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhờ màu son dưỡng tươi tắn và bóng mịn quyến rũ.

Son dưỡng có màu đem đến cho các cô gái diện mạo tự tin.

Thành phần son dưỡng môi và công dụng

Ngoài hiệu quả dưỡng ẩm của son thì người dùng cũng quan tâm nhiều hơn đến độ an toàn và lành tính của thỏi son, trong đó thành phần của thỏi son dưỡng sử dụng hàng ngày sẽ rất quan trọng. Bạn nên chọn loại son dưỡng môi từ thành phần tự nhiên như sáp ong, tinh dầu bơ, mật ong v.v.. đây sẽ là nguyên liệu dưỡng môi tuyệt vời mà rất lành tính, an toàn phù hợp cho cả các bà bầu và các bạn có cơ địa da nhạy cảm.

son dưỡng
Son dưỡng môi Innisfree có thành phần an toàn, lành tính.

Bao bì son dưỡng môi

Đa số các thỏi son dưỡng môi đều có bao bì thỏi son bằng nhựa, cầm khá nhẹ tay và có thiết kế họa tiết bắt mắt, nhiều thỏi son có hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu khiến các cô gái không thể cưỡng lại. Tuy nhiên một số thỏi son nắp nhựa dù đẹp lại khá lỏng lẻo, cầm không chắc tay và dễ bị bung nắp khi để trong túi xách, chính vì vậy việc chọn một thỏi son dưỡng môi tốt có bao bì vừa đẹp lại vừa bền cũng là một lưu ý cần thiết.

Son dưỡng eos
Son dưỡng môi EOS hình quả trứng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Một vài thỏi son dưỡng môi có bao bì bằng kim loại như son dưỡng Sugar, son dưỡng Dior, son dưỡng Mac,.. là các gợi ý nếu các mẹ muốn có một thỏi son dưỡng đẹp.

Chọn son dưỡng môi cho nam

Phái đẹp luôn là đối tượng được ưu tiên nhiều hơn để các thương hiệu mỹ phẩm phát triển các sản phẩm của mình, do vậy có vẻ như mua một thỏi son dưỡng môi cho nam sẽ ít lựa chọn hơn so với nữ giới. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một thỏi son dưỡng môi bất kì để sử dụng cho cả nam và nữ, thậm chí một thỏi son lên màu nhẹ cũng có thể khiến các bạn trai bảnh bao và tự tin hơn. Tuy nhiên, để dễ dàng hơn khi mua sắm, tiêu chí chung để chọn son dưỡng môi cho nam sẽ là các thỏi son dưỡng không màu, có bao bì đơn giản, tông màu trung tính như son dưỡng Bioderma, son dưỡng Carmex, son dưỡng Nivea Original, son dưỡng Vaseline,..

Mức giá của một thỏi son dưỡng môi tốt

Cần chi khoảng bao nhiêu là đủ để sở hữu một thỏi son dưỡng môi tốt có lẽ là điều mà mọi người đều băn khoăn khi lần đầu mua son dưỡng môi.

Đối với những cô nàng quan tâm đến việc chăm sóc bản thân thì mua son dưỡng môi chất lượng ổn với độ dưỡng ẩm tốt sẽ là yếu tố quan trọng nhất đủ để hài lòng khi dùng son, những thỏi son dưỡng môi cấp ẩm tốt thì trên thị trường hầu hết có thể đáp ứng được, mức giá rẻ nhất để sở hữu các dòng son dưỡng tốt là khoảng 35.000 – 50.000 đồng, bạn có lựa chọn son dưỡng Nivea Fruity Shine, son dưỡng Maybelline, son dưỡng Vaseline..

Trong khi đó, nếu bạn là cô nàng điệu đà, để chọn son dưỡng môi có thành phần lành tính, an toàn và độ lên màu đẹp thì có thể hướng đến dòng son từ thương hiệu tầm trung như son dưỡng Innisfree, son dưỡng Laneige, son dưỡng Canmake, son dưỡng Nuxe, son dưỡng DHC.. Mức giá cho dòng son dưỡng môi có màu này trung bình sẽ là từ 200.000 – 250.000 đồng.

Son dưỡng môi cao cấp Dior có giá 650.000 đồng.

Ngoài ra, các loại son dưỡng môi cao cấp với giá trên 500.000 đồng cũng là thỏi son đáng đầu tư vì sở hữu bao bì sang chảnh, chất dưỡng mềm như nhung, khả năng lên màu và giữ màu đỉnh cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!