5 điều cần biết trước khi mua tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN với thiết kế ngăn đá dưới và nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên nếu như bạn đang còn đang phân vân về sản phẩm thì hãy tham khảo bài viết ngay nhé.

Qua những đánh giá dưới đây Websosanh.vn hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất xem có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN hay không?

1. Thiết kế và kiểu dáng của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Thiết kế của tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm. Với gam màu đen, kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở vị trí nào cũng đều hài hào, tôn lên vẻ đẹp của căn bếp. Đặc biệt với thiết kế tủ lạnh ngăn đá dưới, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm mà không phải cúi lưng xuống nhiều lần làm ảnh hưởng đến cột sống và còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ lạnh hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN với thiết kế ngăn đá dưới giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN có khả năng làm lạnh nhanh

Đối với dòng sản phẩm của thương hiệu Panasonic thì công nghệ làm lạnh ngày càng được chú trọng. Vì thế nên tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BC360QKVN cũng không ngoại lệ, được sử dụng công nghệ Panorama giúp không khí lạnh tỏa ra theo hình vòng cung nhờ vậy dù bạn có thể sắp xếp ở vị trí nào bên trong tủ lạnh cũng đều được làm lạnh một cách đồng đều, nên bạn có thể yên tâm nhé. Với công nghệ này thực phẩm sẽ luôn giữ được sự tươi ngon, đồng thời thời gian bảo quản cũng được kéo dài hơn nên bạn không phải dành quá nhiều thời gian đi chợ.

3. Tiết kiệm điện khi sử dụng tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Được đánh giá là một trong những thương hiệu tủ lạnh tiết kiệm năng cho người sử dụng. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter như các dòng tủ lạnh khác. Ngoài ra, với hệ thống cảm biến Econavi thông minh: cảm biến khi mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong và bên ngoài nên sẽ góp phần giúp tủ lạnh điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất làm giảm lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ vậy mà tủ lạnh chỉ sử dụng khoảng 1.01 kW trong một ngày – đây là một con số khá ấn tượng đối với một model có dung tích 322 lít.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt với cho bạn và gia đình

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được trang bị nhiều tính năng khá nổi bật

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật được giới thiệu ở trên thì tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới 322 lít còn được trang bị nhiều tính năng khá nổi bật như sau:

– Ngăn Fresh Safe giúp bảo quản rau củ, trái cây với nhiệt độ thích hợp nhất để luôn tươi ngon như khi mới mua về.

– Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản đồ tươi sống như: thịt, cá, hải sản,….trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ -3 độ C, bạn có thể chế biến bất kỳ thời gian nào mà không cần chờ rã đông làm giảm chất dinh dưỡng.

– Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ Ag Clean giúp ngăn chặn sử phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

5. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN bao nhiêu tiền?

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được bán trên thị trường với giá thành dao động khoảng 16.090.000 VNĐ đến 17.090.000 VNĐ. Tùy vào nơi bán và các chương trình ưu đãi mà giá thành sản phẩm có thể chênh lệch một chút. Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được nơi mua với giá thành tốt nhất thì bạn có thể truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ tìm kiếm “tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN” chỉ 1s sau thông tin sẽ hiện trực quan giúp cho bạn dễ dàng quan sát, so sánh và lựa chọn.

Với những thông tin ở trên, Websosanh.vn mong rằng bạn có thể tìm được sản phẩm tốt nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

Panasonic NR-BC369QKV2 là 1 model tủ lạnh ngăn đá dưới rất được yêu thích trên thị trường 3 năm nay, so với model mới nhất tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV thì khác biệt gì? Liệu model nào đáng để bạn đặt niềm tin, tiền bạc và tâm trí vào lựa chọn? Câu trả lời sẽ có ngay tại đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!