5 điều "hay ho" bạn có thể trải nghiệm cùng với iPad Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu máy tính bảng mới của hãng với tên gọi iPad Pro. Do hướng tới phân khúc người dùng chuyên nghiệp, nên iPad Pro sở hữu khá nhiều tính năng "hay ho", bên cạnh màn hình khủng 12,9 inch độc đáo

Mới đây, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu máy tính bảng mới của hãng với tên gọi iPad Pro. Do hướng tới phân khúc người dùng chuyên nghiệp, nên iPad Pro sở hữu khá nhiều tính năng “hay ho”, bên cạnh màn hình khủng 12,9 inch.

Cùng chúng tôi điểm qua các tính năng độc đáo mà bạn có thể trải nghiệm cùng thế hệ iPad Pro trong bài viết dưới đây.

1. Vẽ cùng bút cảm ứng Apple Pencil

iPadPro_Pencil_Lifestyle2-PRINT

Bên cạnh việc trình làng màn hình kích thước lớn 12,9 inch, Apple cũng đồng thời cho ra mắt một phụ kiện khiến không ít tín đồ công nghệ phải bất ngờ, đó là bút cảm ứng Apple Pencil. Lý do bất ngờ đó là không ai nghĩ rằng, Apple lại có thể “học theo” ý tưởng vốn được cho là nét truyền thống trên dòng sản phẩm Galaxy Note của đối thủ Samsung.

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng bút cảm ứng Apple Pencil tỏ ra rất phù hợp với iPad Pro – một thiết bị được dành riêng cho đối tượng người dùng chuyên nghiệp, thường xuyên làm các công việc về vẽ đồ họa, thiết kế trên thiết bị của họ.

2. Sử dụng phím cùng bàn phím Smart Keyboard

Mặc dù sở hữu một màn hình cảm ứng kích thước khổng lồ, thế nhưng Apple vẫn trang bị cho thế hệ máy tính bảng này một bàn phím tháo rời, thông qua việc giới thiệu Smart Keyboard tại sự kiện vừa qua.

Được biết, các tính năng đi kèm với bàn phím tháo rời này khá tương đồng với những gì Microsoft đã áp dụng với dòng sản phẩm máy tính bảng lai Surface Pro của hãng. iOS 9 cùng chức năng QuickType cũng cho phép sử dụng bàn phím ngay khi vừa kết nối với iPad Pro.

3. Khả năng xem phim và đa nhiệm tốt hơn

iPadPro_Lifestyle-Gaming-PRINT

Với màn hình 12,9 inch, mẫu iPad Pro của Apple không chỉ mang đến giá trị cao khi làm việc đồ họa, mà còn giúp tăng khả năng giải trí mỗi khi chơi game, hoặc hiệu quả công việc khi đa nhiệm với nhiều cửa sổ ứng dụng.

Cụ thể iPad Pro vừa là mẫu thiết bị di động có màn hình lớn nhất, và đồng thời sở hữu nhiều pixel ảnh nhất, lên tới 5,6 triệu điểm màu. Với độ phân giải2732 x 2048, có nghĩa iPad Pro có mật độ điểm ảnh rất ấn tượng với 264ppi.

4. Sử dụng hệ thống 4 loa ngoài

Lần đầu tiên Apple mang tới một thiết bị với 4 loa gắn ngoài, mang tới khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời, sống động, và chất âm lớn. Theo các nhận định ban đầu, iPad Pro có khả năng phát nhạc và âm thanh tốt gấp 2 lần so với mẫu iPad 2.

Do đó, trải nghiệm nghe nhạc, chơi game, xem phim trên thế hệ máy tính bảng mới này cũng sẽ hứa hẹn được cải thiện đáng kể, và gần như loại bỏ tùy chọn nghe bằng loa gắn ngoài.

5. Làm mọi công việc với hiệu năng mạnh mẽ hơn

Với thế hệ chip xử lý mới nhất của Apple là A9X, iPad Pro hứa hẹn sẽ ngang tầm về mặt hiệu năng với cả những mẫu máy tính laptop, hoặc các dòng sản phẩm Macbook của hãng. Theo Apple, iPad Pro có tốc độ xử lý nhanh hơn 1,8 lần khi so sánh với mẫu iPad đời mới nhất hiện nay là iPad Air 2.

Kết hợp với các tính năng đáng giá như bút cảm ứng, bàn phím tháo rời, và bộ ứng dụng đa dạng đi kèm, iPad Pro hứa hẹn sẽ là thiết bị máy tính bảng “hot” nhất trong dịp mua sắm cuối năm 2015 và đầu năm 2016 với các tín đồ công nghệ.

Nguyễn Nguyễn

Theo Pocket-lint

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!