5 dòng phấn má dạng kem nổi tiếng được lòng các chị em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu một dòng phấn má dạng kem. Vậy thì bài viết này sẽ hữu ích cho bạn đấy nhé !

Khi nói về các dạng phấn má, chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm phấn má dạng bột hay bột nén truyền thống. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, các dòng sản phẩm phấn má dạng kem càng ngày càng trở nên phổ biến và đặc biệt rất được ưa chuộng bởi giới trẻ hiện nay nhờ tính chất đẹp, gọn và rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dạng phấn má dạng kem thì hãy đọc và tham khảo bài viết dưới đây thật kỹ nhé!

1. Dòng phấn má hồng dạng kem Innisfree Mineral Fit Stick

Dòng phấn má hồng dạng kem Innisfree Mineral Fit Stick thịnh hành

 

Đây là dòng phấn má đến từ thương hiệu nhà Innisfree Mineral Fit Stick nhờ có kết cấu dạng kem, đặc biệt với chất kem mềm mượt và vô cùng mịn màng. Đồng thời, dòng sản phẩm này khá dễ đánh và có thể dễ dàng hòa hợp với các màu ở các vùng da xung quanh. Kết cấu sản phẩm có tính chất bám lâu không là bay màu quá nhanh, hơn nữa, dòng sản phẩm này không gây khô da và giúp làn da của bạn lên một màu ửng hồng rất tự nhiên.

Dòng sản phẩm đến từ nhà Innisfree Mineral Fit Stick được thiết kế đặc biệt với dạng thỏi, dễ sử dụng và rất tiện lợi khi bạn trang điểm hay mang theo bên người để đi dạo hay đi du lịch. Sản phẩm đặc biệt với 3 tone màu khác nhau gồm: Rose (hồng), Cherry (hồng nhẹ) và Orange (cam).

Giá thành phấn má dạng kem Innisfree Mineral Fit Stick: 260.000 VNĐ

2. Phấn má hồng dạng kem Aritaum Cushion Sugarball Blusher

Phấn má hồng dạng kem Aritaum Cushion Sugarball Blusher thịnh hành

Dòng sản phẩm từ nhà Aritaum Sugarball Cushion Sugarball Blusher bao gồm 5 tông màu phổ biến giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn: Hồng phấn, Đỏ cam, San hô, Cam đào, Hồng baby. Các dòng sản phẩm này sẽ giúp các nàng có đôi má hồng thật tự nhiên cùng với một làn da đầy sức sống, rạng rỡ cả ngày. Hơn nữa, dòng sản phẩm Aritaum Sugarball Cushion Sugarball Blusher còn có công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm da, giúp tạo hiệu ứng bắt sáng, hoặc bạn còn có thể dùng dòng sản phẩm này làm son môi và màu phấn mắt cũng rất thích hợp.

Giá thành của dòng sản phẩm Phấn má dạng kem Aritaum Cushion Sugarball Blusher: 140.000 VNĐ

3. Phấn má dạng kem NARS

Phấn má dạng kem NARS giá tốt

Dòng sản phẩm Phấn má đến từ thương hiệu nổi tiếng đình đám Nars có kết cấu cực kỳ siêu nhẹ, rất mướt và mịn da. Hơn nữa,cùng với lớp kem được tán đều trên da cùng với phần nhũ li ti giúp tạo cho bạn một hiệu ứng bắt sáng rất tự nhiên. Bên cạnh đó, dòng phấn má nè còn giúp đem đến cho bạn một đôi má ửng hồng, thật khỏe khoắn mà vẫn rất đằm thắm. Dòng sản phẩm này bao gồn bộ sản phẩm với các màu: hồng đào, cam high fashion và hồng đất cực tây.

Giá thành của dòng phấn má NARS: 550.000 VNĐ

4. Phấn má hồng Karadium Cream Cheek Stick

Phấn má hồng Karadium Cream Cheek Stick phổ biến

Đây là dòng thương hiệu đến từ nhà Karadium Cream Cheek Stick với thiết kế là  dạng thỏi 2 đầu cực kỳ tiện lợi, cùng với kết cấu kem thật mịn màng đến cho làn da của bạn một nét tươi tắn, rạng rỡ cho người sử dụng.Hơn nữa, dòng sản phẩm còn có rất nhiều tông màu giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình như: hồng tươi, hồng cam, cam đào, nâu

Giá thành phấn Karadium Cream Cheek Stick: 220.000 VNĐ

5. Phấn má dạng kem 3CE Blush Crush Cushion

Phấn má dạng kem 3CE Blush Crush Cushion thịnh hành

 

Đây là dòng phấn má thuộc thương hiệu nhà 3CE Blush Cushion với dạng kem có kết cấu mỏng, nhẹ tự nhiên, cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da khô. Dòng sản phẩm này có khả năng giúp giữ cho làn da của bạn trở nên căng bóng sau nhiều giờ makeup, đặc biệt còn tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp cho bạn gương mặt hồng hào và tươi tắn. Sản phẩm gồm bộ 3CE Blush Cushion gồm các tông màu: cam đào, san hô, đỏ và đỏ cổ điển.

Giá thành dòng sản phẩm 3CE Blush Crush Cushion: 350.000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!