Ưu điểm của dòng phấn má dạng kem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má dạng kem có ưu điểm hơn so với phấn má dạng bột nhờ có độ dưỡng ẩm nhất định cùng khả năng chống trôi giúp cho lớp make up của bạn đẹp hơn.

Giới thiệu phấn má dạng kem

Phấn má hồng dạng kem là một trong những món đồ mỹ phẩm hiện được nhiều bạn trẻ săn đón, bên cạnh dòng sản phẩm phấn má hồng dạng bột. Dòng sản phẩm phấn má dạng kem có một ưu điểm vô cùng tiện lợi đó chính là khả năng tán phấn vô cùng dễ dàng và tự nhiên, màu lên da không bị quá đậm, ngoài ra chúng còn có một ưu điểm mà phấn má dạng bột không có đó chính là khả năng dưỡng ẩm tốt. Đây có lẽ là sản phẩm mà các cô nàng có làn da khô nên tham khảo sử dụng.

phấn má dạng lỏng

Đánh phấn má dạng kem sao cho đúng cách

Có nhiều cách đánh phấn má dạng kem khác nhau mà chúng ta có thể tham khảo, mỗi cách sẽ có những công đoạn riêng, sau đây là những cách cơ bản mà bạn nên biết:

 

phấn má dạng nước

 

  • Đánh phấn má dạng kem bằng cọ: Đối với phấn má dạng bột thì một chiếc cỏ mỏng đã có thể giúp phấn được tán một cách dễ dàng nhưng đối với phấn má dạng kem thì bạn cần có một cây cọ dày, bởi chất kem đặc. Bước đầu tiên bạn lấy một lượng phấn má dạng kem vào đầu cọ, sau đó xác định được phần gò má và tiến hành tán phấn theo hình tròn, chéo lên phần thái dương và cuối cùng là tán phấn xuống gò má và phần dưới cằm.
  • Đánh phấn má dạng kem bằng tay: Đây cũng là lý do tại sao nhiều người lại chuyển sang sử dụng phấn má dạng kem đến vậy, bởi chúng ta có thể sử dụng tay để tán phấn dễ dàng. Tuy nhiên trước khi tán phấn bằng tay thì bạn cần rửa tay thật sạch để các vi khuẩn bám trên tay không thể tiếp xúc với da mặt. Chúng ta sử dụng đầu ngón tay chấm một lượng phấn má dạng kem phù hợp sau đó gạch trên gò má bằng 3 gạch thẳng. Rồi sau đó thực hiện tán phấn đều xung quanh má như ở cách tán phấn bằng cọ.
  • Đánh phấn má dạng kem bằng Beauty blender: Đầu tiên chúng ta sử dụng mút trang điểm để lấy một lượng phấn má dạng kem phù hợp, sau đó dặm lại một lần kem qua phần mu bàn tay, để lại trên mút một lượng phấn vừa đủ. Sau đó chúng ta xác định phần gò má và tán phấn sang những phần xung quanh và vỗ nhẹ nhàng phần mút trang điểm lên má.

 

  • Phấn má dạng lỏng

Ưu điểm của dòng phấn má dạng kem

Phấn má hồng dạng kem hiện có nhiều mẫu mã đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng, đa dạng từ màu sắc, chất liệu, bao bì sản phẩm,… sau đây là ưu điểm của phấn má dạng kem mà bạn nên biết:

  • Phấn má dạng kem là dòng phấn bền màu, lâu trôi, khác với những loại phấn bột thường bị bay màu khi tiếp xúc với môi trường ngoài trời, nhưng đối với phấn má dạng kem có độ kết dính cao, giữ lớp trang điểm tươi tắn. Ngoài ta trong thành phần của phấn má dạng kem còn chứa các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sở hữu làm da khô.
  • Màu của phấn má dạng kem không bị đậm như những dòng sản phẩm phấn thông thường, màu ửng hồng tự nhiên, giúp đem lại sự tươi trẻ. 
  • Một điều quan trọng khi bạn sử dụng phấn má dạng kem đó chính là sản phẩm không hề gây bõng nhẫy, đối với những bạn có làn da dầu, hay các loại loại da khác, nên đánh một lớp phấn phủ lên da mặt trước khi sử dụng phấn má dạng kem. Lớp phấn phủ có thể giúp hút dầu một cách tự nhiên, ngoài ra còn giúp hòa quyện với lớp phấn má dạng kem để màu trở nên tự nhiên hơn.
  • Phấn má dạng kem có thể sử dụng tại mọi nơi, không nhất thiết là phải có cọ tán.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!