5 kiểu dáng khẩu trang phượt được các phượt thủ sử dụng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với mỗi phượt thủ, khẩu trang phượt là sản phẩm không cần thiết trong mỗi chuyến đi. Với kiểu dáng dài giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và khói bụi.

Giới thiệu khẩu trang phượt

Những chuyến đi phượt là sở thích, đam mê của nhiều bạn trẻ hiện nay. Để có cuộc hành trình diễn ra tốt đẹp đồ dùng cá nhân cùng với những thiết bị bảo vệ an toàn là những thứ không thể thiếu đối với mỗi phượt thủ. Và khẩu trang phượt là sản phẩm rất cần thiết trong mỗi chuyến hành trình khám phá những điều mới mẻ. 

Những chiếc khẩu trang này giúp bảo vệ vùng mặt khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế khói bụi khi di chuyển trong thời gian dài. Điều này, giúp bạn có thể an tâm về sức khỏe cũng như thoải mái về tâm lý để trải nghiệm trọn vẹn mọi thứ. Bên cạnh đó, sử dụng khẩu trang phượt như một món đồ thời trang gắn liền với những phượt thủ trong suốt chuyến đi. 

khẩu trang phượt

TOP 5 kiểu khẩu trang phượt mà phượt thủ không nên bỏ qua

Khẩu trang phượt Ninja có cánh quạt

Với thiết kế động cơ quạt có thể điều chỉnh luồng gió thổi từ bên trong ra ngoài nên rất thoáng và thoải mái trong mùa hè nóng nực. Sản phẩm được làm bằng vải nỉ mềm nên khi sử dụng sẽ tạo được kiểu dáng ôm khá tinh tế và không gây khó chịu.

Vào những ngày đông, khẩu trang giúp các phượt thủ đảm bảo được độ ấm ở vùng cổ, cằm và cả hai tai nhờ thiết kế dài và chất liệu đàn hồi tốt. Đây chắc chắn là kiểu khẩu trang phượt mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng bởi sự trẻ trung, đẹp và chất. 

Khẩu trang phượt đầu lâu

Các bạn phượt thủ nam luôn tìm cho mình những dáng khẩu trang vừa có chất lượng tốt và mẫu mã bắt mắt. Sản phẩm này là món đồ bảo hộ cho vùng da mặt, vùng cổ và cằm trong mọi thời tiết một cách rất tốt.

Bên cạnh đó với hình in đầu lâu cùng kiểu dáng dài đã tôn lên sự mạnh mẽ, nam tính, cuốn hút cho người mang. Tuy có tính thẩm mỹ cao nhưng về chất lượng khẩu trang phượt đầu lâu vừa có thể chống bụi, cản gió và giữ ấm ngay trong những ngày mùa đông lạnh buốt. 

khẩu trang phượt nữ

Khẩu trang Ả Rập

Khi nhắc đến khẩu trang phượt nếu bỏ qua chiếc khẩu trang Ả Rập thì là một thiếu sót lớn. Sản phẩm được đánh giá cao ở khả năng chống nắng, chống bụi tốt, đặc biệt vào những ngày hè oi bức. Nó được ví như một chiếc khăn của người Ả Rập với chất liệu chủ yếu bằng sợi Cotton tổng hợp.

Bởi vậy nên khá thoáng mát, mềm mịn, độ đàn hồi và thấm hút tốt, không sờn vải khi sử dụng đường dài. Ngoài các chức năng trên, khẩu trang phượt Ả Rập còn mang đến vẻ độc đáo, cá tính, tăng độ thẩm mỹ cho bộ đồ phượt. 

Khẩu trang SportSlink 2 trong 1

Chiếc khẩu trang này được sử dụng phổ biến và nhiều nhất ở cả nam và nữ, thu hút bởi thiết kế bên ngoài khá độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm có chất liệu chủ yếu là chất vải Lycra siêu bền có khả năng chống tia UV, ngăn ngừa khói bụi nhưng khá mềm và nhẹ phù hợp với ai thích những chiếc khẩu trang phượt đơn giản và ôm toàn bộ khuôn mặt. 

khẩu trang phượt có cánh quạt

Khẩu trang phượt dạng ống

Loại khẩu trang này có thiết kế hoàn toàn khác với các loại khẩu trang bên trên. Chúng được dệt thành một hình ống dài vừa đủ không có đường nối và chất liệu chủ yếu là thun lạnh, tạo sự co giãn và đàn hồi tối đa cho người mang.

Kiểu dáng này đặc biệt phù hợp với những ngày mùa đông bởi thiết kế ôm toàn bộ cổ và có thể kéo lên đến tai, ngăn cản gió và bụi cực tốt. Ngoài công dụng làm khẩu trang phượt, sản phẩm còn được nhiều các bạn nữ lựa chọn với nhiều công dụng khác nhau như: áo ống, váy túm, khăn cổ,… 

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.