5 Kinh nghiệm chọn quạt trần đẹp cho không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi xem ngay những bí quyết lựa chọn quạt trần đẹp dưới đây nhé.

Quạt trần với đặc điểm là treo ở trên trần nhà, có thể làm mát trên diện rộng, giúp không gian được thoáng đãng hơn. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một chiếc quạt trần đẹp không chỉ làm mát hiệu quả mà còn trang trí thuật đẹp cho không gian. Cùng tham khảo nhé.

1. Chọn quạt trần đẹp có đèn trang trí

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các mẫu quạt trần đẹp có đèn trang trí. Đèn quạt trần có thể là dạng đèn LED đơn giản hay đèn chùm cầu kỳ để bạn có thể tùy chọn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nội thất chung. Là thiết bị đa năng vừa có khả năng làm mát lại vừa thay thế được cho đèn trang trí trần nhà, quạt trần đèn chắc chắn là mẫu quạt đẹp mang đến điểm nhấn tinh tế cho không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn.

2. Chọn quạt trần đẹp phù hợp với nội thất không gian

Lựa chọn một chiếc quạt trần đẹp thì còn phải đảm bảo được sự hài hòa cho toàn bộ không gian của gia đình. Nếu như không gian của bạn thiên về phong cách tối giản, hiện đại thì bạn có thể lựa chọn mẫu quạt trần có 3 – 4 cánh đi kèm với đèn LED đơn giản để làm mát hiệu quả, chiếu sáng dịu nhẹ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm được điện năng.

Chọn quạt trần đẹp phù hợp với nội thất không gian
Chọn quạt trần đẹp phù hợp với nội thất không gian

Nếu như bạn cần tạo điểm để phòng bớt đơn điệu thì có thể lựa chọn loại quạt trần đẹp cánh cụp cánh xòe, khi không sử dụng thì các cánh quạt sẽ được thu gọn, khi quạt chạy mới xòe ra nhìn vô cùng lạ mắt và phá cách. Bên cạnh đó, chất liệu cánh quạt trần nên ưu tiên các chất liệu như nhựa, kim loại hay sợi thủy tinh PPG.

Nếu như không gian của bạn mang hơi hướng cổ điển thi hãy lựa chọn mẫu quạt trần đẹp có nhiều cánh từ 5 – 6 cánh, với chất liệu cánh gỗ và có đèn chùm trang trí cầu kỳ để tạo ra sự sang trọng hơn cho không gian. Ngoài ra, các bạn vẫn có thể lựa chọn loại quạt có cánh gỗ trơn đơn giản hay loại cánh giỗ được tạo hình và chạm trổ tinh xảo tùy theo không gian là tân cổ điển hay cổ điển sao cho phù hợp.

3. Chọn quạt trần đẹp phù hợp với diện tích không gian

Bạn hãy chọn mẫu quạt trần đẹp phù hợp với diện tích không gian của gia đình mình để đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả. Một số đặc điểm bạn nên cân nhắc như:

Chọn quạt trần đẹp phù hợp với diện tích không gian
Chọn quạt trần đẹp phù hợp với diện tích không gian
  • Công suất làm mát của quạt trần đẹp cần phải phù hợp với diện tích cửa căn phòng, số người trong gia đình, các thiết bị làm mát khác ở trong phòng nhằm tránh trường hợp không đủ mát do công suất quạt quá nhỏ hay quá lạnh vì công suất quạt quá lớn so với nhu cầu sử dụng.
  • Độ dài sải cánh phải phù hợp với diện tích của căn phòng, tốt nhất cánh quạt nên cách tường 0.8 mét và khoảng cách giữa tâm 2 quạt trần ít nhất là 3 mét để quạt không bị chạm tường hay các quạt không chạm nhau.
  • Khoảng cách từ sàn nhà đến cánh quạt tốt nhất nên nằm trong khoảng từ 2.5 – 2.7 mét và không được quá 4 mét nhằm đảm bảo sự an toàn và khả năng làm mát được hiệu quả nhất.

4. Chọn quạt trần đẹp an toàn và được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết

Một chiếc quạt trần đẹp thì cũng cần phải đảm bảo được chất lượng tốt, an toàn và có thêm những tiện ích đi kèm cần thiết để có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên đặc biệt chú ý chọn quạt không bị rung lắc mạnh, quay êm ái, ít ổn để có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quạt trần đẹp được trang bị điều khiển từ xa, tính năng hẹn giờ, chế độ gió tự nhiên, chế độ gió ngủ đêm…nhằm mang lại sự tiện lợi và đảm bảo việc làm mát dễ chịu, tốt cho sức khỏe.

Chọn quạt trần đẹp an toàn và được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết
Chọn quạt trần đẹp an toàn và được trang bị đầy đủ tiện ích cần thiết

5. Chọn quạt trần đẹp từ các thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn quạt trần đẹp từ các thương hiệu uy tín thì không chỉ đảm bảo được về độ an toàn, chất lượng và chế độ bảo hành cho quạt mà còn đảm bảo được cả về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, các mẫu quạt trần đẹp có thương hiệu được làm từ các chất liệu tốt và được gia công một các tỉ mỉ, cẩn thận chắc chắn sẽ mang đến một không gian tinh tế và ấn tượng.Một số thương hiệu quạt trần đẹp và uy tín mà các bạn có thể tham khảo như: Kim Thuận Phong, Panasonic, Mitsubishi…

Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn để có thể lựa chọn được một chiếc quạt trần đẹp. Nếu như các bạn còn thắc mắc gì thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!