5 lí do bạn nên lắp điều hòa Panasonic XU18XKH-8 cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phòng khách là không gian chung trong nhà được mọi người sử dụng nhiều nhất do vậy việc lắp điều hòa là vô cùng cần thiết. Panasonic XU18XKH-8 là một trong những ứng cử viên hàng đầu để sử dụng trong không gian này. Để tìm hiểu lý do thì mời bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bên cạnh nội thất sang trọng thì chiếc điều hòa cũng rất cần thiết để tô điểm thêm không gian thoải mái cho phòng khách. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000BTU và giải thích tại sao nên lắp model này cho phòng khách nhé!

1. Những yếu tố cần lưu ý khi chọn điều hòa ở phòng khách 

Phòng khách là nơi cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà để cả gia đình ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và đón tiếp khách. Đồng thời cũng là nơi để thể hiện vẻ tiện nghi hiện đại cùng gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu nội thất phòng khách hiện đại thì chiếc điều hòa cần phải mát mẻ, sang trọng thì mới đồng bộ với nhau. Nhìn chung một chiếc điều hòa phù hợp để lắp ở phòng khách nên có những yếu tố cơ bản như: tính thẩm mỹ, khả năng làm mát, lọc bụi, tiết kiệm điện hiệu quả và cuối cùng là tính tiện lợi.

5 lí do bạn nên lắp điều hòa Panasonic XU18XKH-8 cho phòng khách
Điều hòa lắp đặt ở phòng khách nên chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ

2. 5 lí do bạn nên lắp điều hòa Panasonic XU18XKH-8 cho phòng khách?

Vậy với những yếu tố liệt kê trên điều hòa Panasonic XU18XKH-8 gas R-32 có đáp ứng được không, cùng lần lượt đi phân tích nhé:

2.1. Tính thẩm mỹ 

Điều hòa Panasonic Inverter XU18XKH-8 có kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt trong vị trí áp trần, gần góc tường hay trên cửa sổ. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật quen thuộc với sắc trắng tinh tế, trang nhã dễ kết hợp nội thất và tạo tổng thể sang trọng cho phòng khách. 

2.2. Khả năng làm mát hiệu quả của điều hòa Panasonic XU18XKH-8

Với công suất 18000BTU điều hòa làm mát hiệu quả trong không gian dưới 30m2. Máy lạnh Panasonic 1 chiều XU18XKH-8 có sự kết hợp thông minh của công nghệ P-Tech và Aerowing, công nghệ iAuto-X giúp máy nén đạt tốc độ trong thời gian ngắn. Do đó, chỉ cần bật điều hòa ít phút là đã có thể làm mát toàn bộ không gian. 

5 lí do bạn nên lắp điều hòa Panasonic XU18XKH-8 cho phòng khách
Công nghệ iAuto-X giúp làm lạnh nhanh tức thì

2.3. Khả năng tiết kiệm điện 

Với không gian sử dụng rộng như phòng khách thì yếu tố tiết kiệm điện cũng rất quan trọng. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì điều hòa Panasonic 18000 BTU XU18XKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả nhờ sự kết hợp của công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI. Bên cạnh đó 2 công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu. 

2.4. Khả năng lọc mùi, lọc không khí tốt 

Công nghệ Nanoe G cho phép loại bỏ hoàn toàn bụi mịn PM2.5 có trong không gian, đặc biệt thích hợp sử dụng với gia đình có trẻ nhỏ. Thêm vào đó còn được bổ sung thêm công nghệ Nanoe X loại bỏ đến 5 loại mùi hôi khó chịu, mang đến cho phòng khách nhà bạn không gian tươi mát nhất để sinh hoạt.

5 lí do bạn nên lắp điều hòa Panasonic XU18XKH-8 cho phòng khách
Công nghệ Nanoe X loại bỏ đến 5 loại mùi hôi khó chịu hiệu quả

2.5. Tính tiện lợi 

Điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 được trang bị điều khiển từ xa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Thông qua ứng dụng, bạn có thể điều khiển chức năng của máy như một chiếc remote thông thường vô cùng tiện lợi. 

Với những gì vừa phân tích có thể thấy điều hòa 18000 BTU 1 chiều Panasonic XU18XKH-8 đã đáp ứng được hầu hết những yếu tố cần thiết với một chiếc điều hòa cho phòng khách. Không chỉ là giải pháp lý tưởng mang đến không gian sống mát lạnh sảng khoái mà còn loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, bụi mịn trong không khí những vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Nếu bạn ưng ý với chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều XU18XKH-8 thì hãy nhanh tay truy cập trang thông tin Websosanh.vn để mua được sản phẩm với mức giá hời nhất nhé! Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!