5 loại máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo lời khuyên của các bác sĩ thuộc Hiệp hội Tim mạch Mỹ, nên sử dụng máy đo huyết áp bắp tay khi đo huyết áp tại nhà sẽ tốt hơn.

Máy đo huyết áp là một thiết bị dùng để đo sự lên xuống của huyết áp của một người trong một khoảng thời gian nhất định. Máy thường bao gồm màn hình, máy bơm, vòng bít, van xả, … thông qua đo dao động và các bộ phận chính khác, sau đó máy sẽ sử dụng thuật toán để phân tích kết quả, cuối cùng đưa ra chỉ số, đó là hiển thị trên màn hình. Nhờ máy đo huyết áp, người dân có thể tự theo dõi sức khỏe tại nhà, từ đó cải thiện chế độ ăn uống, phục hồi chức năng, vận động hợp lý, từ đó nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại máy đo huyết áp bắp tay bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy đo huyết áp bắp tay điện tử Boso Medicus X

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus X là dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Đức. Bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh của thiết bị này quen thuộc tại các phòng khám, bệnh viện gần nhà hay bệnh viện của các thành phố lớn. Sự tiện lợi của thiết bị này nằm ở thiết kế thông minh, hoạt động dựa trên nguyên lý của máy hiện sóng. Độ chính xác và độ tin cậy lên đến 99% khiến người tiêu dùng yên tâm tự kiểm tra huyết áp tại nhà mà không cần đến bệnh viện. Điểm cộng của máy còn nằm ở chức năng báo rối loạn nhịp tim, giúp người dùng kiểm soát được nhiều bệnh liên quan đến tim mạch.

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus Family 4

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus Family 4
Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus Family 4

Máy đo huyết áp điện tử Boso Medicus Family 4 arm là loại máy đo huyết áp tự động hiện đại, hoạt động dựa trên nguyên lý của máy hiện sóng. Máy hiện sóng được cài đặt theo nhịp tim, tín hiệu truyền trong vòng bít và được đánh giá bằng bộ vi xử lý, do đó thiết bị cho kết quả chính xác nhanh chóng, với độ tin cậy trên 99%. Điểm cộng của máy là có bộ nhớ lưu được 60 kết quả đo cho cả gia đình bạn. Thiết bị này rất tiện dụng cho ngôi nhà của bạn đúng như tên gọi của nó.

Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79 +

Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79 +
Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79 +

Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79 + là phương pháp đo huyết áp nhanh chóng, cho kết quả chính xác, độ tin cậy trên 90%. Điều thu hút người tiêu dùng sử dụng máy đo huyết áp này đến từ xuất xứ thương hiệu nổi tiếng mà thiết bị đang mang. Sản phẩm được chứng nhận CE. Ngoài ra, máy được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, đo huyết áp hoàn toàn tự động nên người cao tuổi có thể tự đo mà không cần sự trợ giúp của người thân. Một điểm cộng nữa của máy là 3 bộ dữ liệu cho 40 lần giúp người bệnh tự kiểm tra tình trạng sức khỏe của chính mình một cách tổng quát.

Máy đo huyết áp Wellmed FDBP-A4 cao cấp

Máy đo huyết áp Wellmed FDBP-A4 cao cấp là máy đo huyết áp bắp tay, đo đồng thời huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim thông qua nguyên lý dao động của áp suất. Sản phẩm này được đa số khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, màn hình cảm ứng thông minh dễ dàng thao tác sử dụng tại nhà. Một điểm cộng nữa của máy đo huyết áp này là bộ nhớ của máy có thể lưu kết quả theo từng giờ trong ngày để người bệnh có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình hàng ngày, đề phòng nguy hiểm xảy ra. Ngoài ra, máy còn đi kèm vòng bít – một cấu tạo khá chắc chắn, vừa tay cho trẻ nhỏ và người lớn sử dụng.

Máy đo huyết áp Omron HEM-8172

Máy đo huyết áp Omron HEM-8172
Máy đo huyết áp Omron HEM-8172

HEM-8172 là máy đo huyết áp của Omron, đo ở vị trí bắp tay. Máy sử dụng công nghệ Intellisense hiện đại, cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác. HEM 8172 hoàn toàn tự động, dễ sử dụng, máy chạy êm, người dùng có thể tự đo máu mà không cần sự trợ giúp của người khác.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!