5 loại nệm cao su Liên Á tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có 1 dòng duy nhất, nệm cao su Liên Á mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với mức giá phù hợp với túi tiền của mình

Nệm cao su Liên Á là dòng đệm cao su được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, trong khi mức giá lại rẻ hơn khá nhiều các thương hiệu đệm cao su khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, nệm cao su Liên Á cũng có sự đa dạng các dòng nệm cao su cho người dùng có được những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân gia đình mình. Dưới đây là các dòng nệm cao su Liên Á có mặt trên thị trường hiện nay.

Nệm cao su Liên Á 5Zone

Nệm cao su Liên Á 5Zone

Nệm cao su Liên Á 5Zone

Dòng nệm cao su Liên Á 5Zone là đệm cao su được làm từ cao su thiên nhiên, với kết cấu chắc chắn cho khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể rất tốt, giúp người nằm thoải mái mà không hề khó chịu.

Ngoài ra, với việc có các dãy lỗ tròn thông thoáng, người nằm sẽ cảm thấy khá thoáng, và ít bí khí như nhiều dòng nệm khác. Nệm cao su Liên A 5Zone cũng có đầy đủ các kích thước với 2 độ dày là 10cm và 15cm, đáp ứng được nhu cầu của những người thích nằm đệm dày.

Nệm cao su Liên Á L’A DOME

Nệm cao su Liên Á L'A DOME

Nệm cao su Liên Á L’A DOME

Là một trong những dòng nệm cao su cao giá rẻ của Liên Á, dòng đệm cao su Liên Á L’A DOME được làm từ cao su tự nhiên, với thiết kế dạng tổ ong, kết hợp với các rãnh thoát nhiệt giúp đệm có thể chịu được lực tương tác đa chiều và luôn thoáng mát, người dùng hoàn toàn dễ chịu khi nằm.

Đồng thời kết cấu này giúp nệm luôn khô thoáng, và do đó tuổi thọ cao hơn, với thời gian bảo hành tới 12 năm từ chính hãng.

Nệm cao su Liên Á Legend

Nệm cao su Liên Á Legend

Nệm cao su Liên Á Legend

Nệm cao su Liên Á Legend cuốn hút người dùng bởi chính sự sang trọng và tinh xảo với lớp áo nệm chần gòn theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, nệm cao su thiên nhiên Legend lại vô cùng tiện dụng nhờ khả năng sử dụng được cả hai bề mặt.

Nệm được làm từ cao su tự nhiên với thời gian bảo hành tới 12 năm, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic

Nệm cao su Liên Á Classic

Là dòng nệm cao su phổ biến của Liên Á, dòng nệm cao su liên á classic được sản xuất từ cao su tự nhiên 100%, không sử dụng các hóa chất do đó hoàn toàn thân thiện với người dùng.

Đây cũng là dòng nệm cao su được xuất khẩu và ưa chuộng bởi nhiều người dùng ở các nước châu Âu.

Nệm cao su Liên Á Convoluted

Nệm cao su Liên Á Convoluted

Nệm cao su Liên Á Convoluted

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á Convoluted mang đến liệu pháp tuyệt vời cho hệ thần kinh và cột sống với bề mặt dạng gai được thiết kế đạt chuẩn Quốc tế có tác dụng massage dựa trên liệu pháp khoa học trị liệu xương khớp, thần kinh và cột sống.

Không chỉ nâng đỡ êm ái với tính năng đàn hồi linh hoạt của chất liệu 100% cao su thiên nhiên, nệm Convoluted còn có khả năng kích thích các huyệt đạo, giúp máu huyết lưu thông đều đặn bên trong cơ thể thông qua cơ chế vận hành của những chiếc gai cao su trong quá trình chuyển động của cơ thể.

Trên đây là các dòng nệm cao su Liên Á có mặt trên thị trường hiện nay, để nắm rõ giá từng dòng nệm với kích thước cụ thể, truy cập Nệm cao su Liên Á giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!