5 loại sữa rửa mặt La Roche-Posay tốt nhất cho da khô, da dầu và da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt La Roche-Posay nổi tiếng với thành phần dịu nhẹ, hoàn hảo cho da nhạy cảm. Cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm của thương hiệu này.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng của mình? Và bạn đang bị những đốm mụn, dầu thừa và bít tắc lỗ chân lông hành hạ? Đây sẽ là tin vui cho bạn đó là thương hiệu nổi tiếng La Roche-Posay có một dòng sản phẩm đảm bảo mang đến cho bạn kết quả khả quan và sự nhẹ nhõm mà bạn đang tìm kiếm. Không đâu xa lạ đó chính là sữa rửa mặt La Roche-Posay. Dưới đây là các loại sữa rửa mặt tốt nhất của hãng.

1.Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt tẩy trang La Roche-Posay Toleriane Dermo-Cleanser vừa có khả năng nhẹ nhàng làm sạch da, vừa giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và đặc biệt là lớp dầu thừa trên toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả mắt.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo-CleanserNhờ công thức đặc biệt chứa Glycerin và Ethylhexyl Palmitate mà sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng da  khô. Hơn thế nữa, nước khoáng tinh khiết sẽ giúp nhanh chóng làm dịu những vết sưng tấy do mụn gây nên.

Ưu điểm:

  • Dòng sản phẩm này giúp làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, giảm bã nhờn tiết ra và làm sạch lớp trang điểm hiệu quả. Sản phẩm không chứa chất độc hại như paraben, không có hương liệu, không chứa chất bảo quản, không sulfate, đặc biệt an toàn với cả da nhạy cảm..

2. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da hỗn hợp và da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming Cream. Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm và các tạp chất trên da, từ đó hỗ trợ giúp ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Purifying Foaming CreamNgoài ra, dòng sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ ngăn ngừa da quá khô nhờ vào thành phần chứa Glycerin và Sorbito.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da hỗn hợp và nhạy cảm
  • Bao gồm nhiều thành phần an toàn cho da, đặc biệt là Glycerin và Sorbito hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả

  • Sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu, không chất bảo quản và không sulfate.

3. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

Dòng sản phẩm La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream thuộc loại sữa rửa mặt dạng kem đặc biệt dành cho da rất khô, dễ nhạy cảm. Nhờ bao gồm thành phần chứa 10% Glycerin, 20% bơ hạt mỡ, Niacinamide cùng Aqua Poster Filiformis đã giúp hỗ trợ tái tạo lớp màng hydro liquid đang bị suy yếu, từ đó dần dần khôi phục sự đàn hồi và mềm mượt của làn da.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ CreamĐặc biệt điều thú vị là sữa rửa mặt nhà La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream có thể được sử dụng như sữa tắm.

Ưu điểm:

  • Đặc biệt phù hợp với da khô, da bị tổn thương lớp biểu bì và làn da nhạy cảm
  • Sản phẩm không chứa paraben, không hương liệu, không chất bảo quản, không sulfate.

4. Sữa rửa mặt nhà La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Dòng sản La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là loại sữa rửa mặt dạng Gel thuộc dòng sản phẩm Effaclar – chuyênbiệt cho da mụn, da dầu.

Nhờ có công thức điều chế đặc biệt, và có chứa nhiều thành phẩm dịu nhẹ cho da như: hoạt chất PCA, Zinc pidolate…nên sữa rửa mặt giúp làm sạch hiệu quả, đồng thời làm dịu da bị kích ứng, mẩn ngứa một cách nhanh chóng.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

  • Hỗ trợ tạo bọt dịu nhẹ,loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất gây hại cho da
  • Chứa độ pH 5.5 trung tính, đặc biệt góp phần nuôi dưỡng hệ vi sinh vật tự nhiên của da

  • Cung cấp khả năng làm dịu kích ứng và hỗ trợ sát khuẩn hiệu quả

  • Sản phẩm không chứa paraben, không chất tạo màu, không chứa cồn, không xà phòng, an toàn khi sử dụng.

5. Sữa rửa mặt nhà La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Dòng sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream thuộc dòng sữa rửa mặt chuyên biệt cho da dầu, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Bao gồm thành phần chính là chất tạo bọt Coco-glucoside, giúp mang lại sự tươi mát cho làn da; axit salicylic (BHA) giúp loại bỏ tế bào chết; selenium giúp nhanh chóng làm dịu da.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ làm sạch sâu
  • Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, điều trị mụn giúp da khỏe mạnh

  • Có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, không làm căng da, khô da

     

     

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!