5 loại sữa rửa mặt trị mụn dịu nhẹ cho da giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là những chia sẻ về sữa rửa mặt trị mụn, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Da mặt bạn thuộc loại da dầu mụn, vì vậy mặt bạn hay bị mụn làm bạn trở nên tự ti khi giao tiếp đồng thời gây ra nhiều khó chịu và ngứa ngáy cho bạn. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho da mụn an toàn và đặc biệt mang lại hiệu quả rất tốt và đang được nhiều chị em đón nhận. Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

1. Sữa rửa mặt trị mụn tạo bọt cho da dầu La Roche Posay Effaclar

Dòng sản phẩm chuyên biệt Sữa rửa mặt dạng gel Effaclar là sản phẩm thuộc thương hiệu nhà La Roche-Posay của Pháp với công thức hoàn hảo hỗ trợ làn da mụn được làm sạch dịu nhẹ và đặc biệt phù hợp với làn da dầu và da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt trị mụn tạo bọt cho da dầu La Roche Posay Effaclar

Công dụng :

  • Hỗ trợ nhẹ nhàng loại bỏ độc tố cho da bằng các hoạt chất làm sạch da được chọn lọc riêng biệt chuyên dành cho làn da nhạy cảm.
  • Đặc biệt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp trị mụn và mang lại cho bạn một làn da thoáng mát và sạch sẽ.
  • Sản phẩm không có chất xà phòng, không chứa chất tạo màu, không chứa cồn, không paraben, kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp chống kích ứng và làm dịu da.

2.Sữa rửa mặt trị mụn sạch da Himalaya Purifying Neem Face Wash

Đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn sạch da đến từ nhà Himalaya Purifying Neem Face Wash có xuất xứ từ Ấn Độ.

Sữa rửa mặt trị mụn sạch da Himalaya Purifying Neem Face Wash

Công dụng.

  • Nhờ công thức đặc biệt hỗ trợ giúp da loại bỏ dầu thừa, làm sạch da, bụi bẩn mà không hề làm khô da giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.
  • Có chiết xuất từ  lá cây neem của Ấn Độ hỗ trợ kháng khuẩn, làm sạch da và giúp loại bỏ những vấn đề do vi khuẩn gây ra. Hỗ trợ kết hợp với nghệ tươi giúp da bạn được sạch sâu, kiềm dầu và giúp loại bỏ dầu thừa, cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ thu hẹp lỗ chân lông và giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Sữa rửa mặt  không chứa xà phòng, chất tạo bọt do đó không lo bị kích ứng da khi sử dụng.

3. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt từ nhà Innisfree Bija Trouble Facial Foam xuất xứ từ Hàn Quốc hỗ trợ kiềm dầu, trị mụn và giúp làm sạch đặc biệt dành cho mụn sưng đỏ và sản phẩm này thích hợp cho cả da nhạy cảm, da dầu, da bị mụn.

Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Công dụng:

  • Hỗ trợ trị mụn, kiềm dầu và giúp làm sạch da,  chuyên trị mụn đỏ và đặc biệt thích hợp cho da mụn, da nhạy cảm và da dầu.
  • Hỗ trợ giúp da kiểm soát tốt lượng dầu thừa, giúp sát khuẩn, nhanh chóng se mụn, loại bỏ những bụi bẩn trên da và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Nhờ thành phần đến từ thiên nhiên giúp loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn và bụi bám trên da, loại bỏ tế bào da chết, giúp chăm sóc và bảo vệ da.

4.Sữa rửa mặt than hoạt tính sạch da trị mụn trị nhờn Dabo Charcoal Hàn Quốc

Dòng sữa rửa mặt chuyên đặc trị mụn Dabo Charcoal là xuất xứ từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu nhà Dabo và được chiết xuất từ bột than hoạt tính có cấu tạo rỗng và với công thức hỗ trợ tạo bọt mềm là sản phẩm thích hợp cho mọi loại da đặc biệt là da dầu, da nhờn, da có mụn và thâm xạm.

Sữa rửa mặt than hoạt tính sạch da trị mụn trị nhờn Dabo Charcoal Hàn Quốc

Công dụng của Dabo Charcoal

  • Hỗ trợ thanh lọc chất bẩn, giúp hút độc tố từ sâu bên trong lỗ chân lông và giúp làm sạch sâu lượng bã nhờn cùng lượng dầu thừa trên da, giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám cho bạn một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.
  • Hỗ trợ da luôn khô thoáng, không gây cảm giác khô rát, không bắt nắng giúp da mềm mại.

5.Sữa rửa mặt trị mụn Hàn Quốc Lagivado Dr. ATreat Foam Cleansing

Dòng sữa rửa mặt này là sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu Lagivado. Đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Sữa rửa mặt trị mụn Hàn Quốc Lagivado Dr. ATreat Foam Cleansing

Công dụng:

  • Nhờ công dụng 3 trong 1 với giúp rửa mặt, tẩy trang và giúp tẩy tế bào chết.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu đồng thời không làm khô da, đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm.
  • Hỗ trợ ngừa mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông và cải thiện màu da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!