5 loại toner, nước hoa hồng làm trắng da giá bình dân mà chất lượng khỏi chê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá khác biệt với toner dành cho da dầu, da mụn, những loại toner làm trắng da dưới đây có chứa dưỡng chất tốt cho da như chất chống oxy hóa, chất dưỡng ẩm và nhiều loại còn ở dạng gel, lotion giúp tăng cường công dụng làm trắng.

Công dụng chính là làm trắng da do đó 5 loại toner dưới đây được cung cấp chủ yếu những dưỡng chất giúp làn da được hồi phục, chống oxy hóa đồng thời một số sản phẩm nước hoa hồng làm trắng còn có chứa AHA với tác dụng làm mềm da và loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng đủ để sử dụng hàng ngày.

Nước hoa hồng dưỡng trắng da Innisfree White Tone up Skin

Giá tham khảo rẻ nhất: 350.000 đồng

Nước hoa hồng Innisfree White tone up Skin Nằm trong bộ dưỡng trắng da đình đám White Tone Up của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree. Dòng sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần làm từ các các loại quả dâu tây rừng, quả việt quất, asahiberry và cây mâm xôi được chọn lọc kĩ lưỡng trên đảo Jeju cùng với công nghệ xanh an toàn cho môi trường của Innisfree.

Sản phẩm được đánh giá là một trong những loại nước hoa hồng thấm rất nhanh, sau khi thẩm thấu vào tận sâu lỗ chân lông thì những gì còn đọng lại trên da bạn lúc này là cảm giác mềm mượt, sạch thoáng và săn chắc.

Nước hoa hồng gạo The Face Shop Rice ceramide moisture toner

Nước hoa hồng được chiết xuất từ gạo có tác dụng làm sạch da, làm da trắng sáng từ bên trong và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm chăm sóc da cơ bản dành cho phụ nữ, duy trì, tăng độ ẩm và lọc kết cấu bảo vệ chống lại ô nhiễm.

Sản phẩm toner đến từ The Face Shop này hơn nữa còn được tăng cường đặc tính chống oxy hóa.Với thành phần lành tính, The Face Shop Rice ceramide moisture toner thích hợp cho mọi loại da từ da khô đến da thường và kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Light Up

Giá tham khảo: 320.000 đồng

Thành phần chính trong toner Shiseido Aqualabel Light Up là hoạt chất axit m-Tranexamic, W * hyaluronic kết hợp axit. Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na có công dụng giữ ẩm giúp da được làm sạch nhưng vẫn không bị quá khô gây tổn thương da.

Sử dụng nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion vào buổi tối. Vì ở dạng lotion chứ không phải lỏng như nước nên bạn nên dùng ngón tay để mát xa trên mặt cho lotion này thấm vào da tốt hơn.

Nước hoa hồng làm trắng Radiant Toning Lotion Murad

Giá tham khảo: 1.123.000 đồng

Nước hoa hồng Làm Trắng Radiant Toning Lotion Murad có chứa hợp chất gồm các thảo mộc như White Mulberry, Hoa Hồng Nhật Bản và Rễ Cam Thảo giúp làm nhỏ lỗ chân lông và giảm lượng sản sinh dầu, giúp da cảm giác mềm mại, đầy đặn và tươi tỉnh.

Công nghệ Vitamin C thế hệ mới, làm mạnh thêm công thức làm sáng da đến tối đa, tấn công hiệu quả các đốm nám và ức chế sản sinh melanin, đồng thời làm đều tông màu da.

Nước hoa hồng làm sáng da Kose Moisture Mild White

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Nước hoa hồng Kose Moisture Mild White dành cho da dầu nhờn, da hỗn hợp được sản xuất với công thức tiên tiến có khả năng thấm sâu vào tầng hạ bì để cung cấp và cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu nhờn, giúp da mịn màng, mềm mại, ngừa mụn phát sinh.

Kosé Moisture Mild White Lotion chứa thành phần hoạt chất Hyaluronic Acid và nước giúp gia tăng khả năng giữ nước cho làn da căng mọng tươi trẻ. Dưỡng chất collagen từ tảo biển và AHA giúp làm mềm và loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng khô sần, xỉn màu, kích thích tái sản sinh tế bào da mới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!