Review nước hoa hồng Thayers Natural Petal Witch Hazel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng không chứa cồn Thayers là lựa chọn được yêu thích nhất của bạn trẻ với mức giá bình dân; sản phẩm này dịu nhẹ cho da với thành phần đơn giản, không hương liệu và các chất gây kích ứng.

Giới thiệu nước hoa hồng Thayers Natural Petal Witch Hazel

nước hoa hồng Thayers natural Remedies

Nước hoa hồng Thayers natural Remedies

Nước hoa hồng Thayers có 3 sự lựa chọn với triết xuất từ hoa hồng có công dụng giữ ẩm, dịu da cho tất cả loại da đặc biệt là da khô, dễ kích ứng; chiết xuất dưa chuột phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp; chiết xuất lá lô hội giúp dưỡng ẩm sâu và tăng khả năng tự bảo vệ của da dưới ánh nắng mặt trời phù hợp với mọi loại da.

Thayers là hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847, hãng này rất nổi tiếng với dòng nước hoa hồng và chỉ chuyên sản xuất mặt hàng này. Rose Thayer, cháu gái của Henry Thayer MD đã phát minh ra một công thức hoàn toàn tự nhiên cho làn da trông mềm mại và trẻ trung hơn đến 10 tuổi.

**Giá tham khảo: 190.000 đồng/ chai 355ml

Thành phần nước hoa hồng Thayers Natural Petal Witch Hazel

thành phần nước hoa hồng thayers

Thành phần nước hoa hồng Thayers

Công thức độc quyền Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây (không phải chưng cất), giúp se nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn và đẹp mà không gây khô da, làm sạch và dưỡng ẩm da. Khảo nghiệm Hamamelitannin cho thấy rằng Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây giàu hơn 31 lần so với chiết xuất từ lá, và hơn 87 lần so với chiết xuất từ rễ cây.

Thayers nổi tiếng bởi thành phần lành tính:

* Alcohol-Free

* Paraben-Free

* Propylene Glycol-Free

* Un-Distilled Witch Hazel (with all the beneficial natural tannins)

Một điểm cộng cho sản phẩm này là ngoài các thành phần thiên nhiên lành tính, nó còn không chứa cồn, không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa Propylene Glycol… giúp loại bỏ hoàn toàn những nguy cơ kích ứng da, khô da và làm da căng dít khó chịu.

Review nước hoa hồng Thayers Natural Petal Witch Hazel

– Thayers Natural Petal Witch Hazel có mùi thơm rất đặc trưng, bổ sung thêm Vitamin E, tinh chất từ cây Witch Hazel. Thayers Rose cung cấp độ ẩm cho da, săn chắc cơ chông lão hoá và sáng mịn da. Toner này sẵn sàng chiều chuộng mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm dễ nổi mẩn đỏ.

– Nước hoa hồng thayers được ưa chuộng nhất trong số những dòng nước hoa hồng giá rẻ , nước hoa hồng giá bình dân cho đối tượng các bạn trẻ, học sinh, sinh viên với đặc điểm lành tính; thành phần đơn giản , không chứa hương liệu gây kích ứng và các chất có khả năng gây hại cho làn da trẻ hay gây lão hóa da.

– Phần lớn người dùng đều cảm nhận làn da mềm mướt; hoàn toàn không có mùi hương; sau khi dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng và bôi lên da làn da sẽ được cân bằng độ pH ngay tức thì; lấy đi hết những chất bẩn còn đọng lại sâu dưới da sau khi rửa mặt và đồng thời dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!