5 lợi ích cho bố mẹ hiện đại khi chọn mua máy pha sữa tự động thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula, IMAMI, Baby Brezza Formula Pro, X – Baby, Pigeon, Koala Mama, Shile, Xiaomi, Burabi, Tommee Tippee bố mẹ đã sử dụng chiếc nào chưa? Nếu chưa sử dụng và chưa biết những lợi ích mà máy pha sữa bột mang lại thì mời các bố mẹ hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

Nhắc tới máy pha sữa bột tự động hẳn nhiều bố mẹ phì cười chắc mẩm tới cái đó người ta cũng nghĩ ra được ư? Sao không pha tay cho con được mà phải bỏ ra cả núi tiền để mua một chiếc máy pha sữa bột chứ? Chắc những bố mẹ ấy “thừa tiền”.

Trên thực tế, đúng là phải là bố mẹ có điều kiện tốt về tình hình kinh tế mới dám sử dụng máy pha sữa bột tự động thông minh. Và họ coi đó là một trong những món đồ cần phải có trong danh sách đồ sùng chăm trẻ sơ sinh bên cạnh bỉm tã thiết yếu.

Với bố mẹ quen pha sữa bằng tay cho bé hẳn đã từng phải trải qua cái cảnh 1 đêm thức dậy 3 – 4 lần để pha sữa cho con ăn. Người thì buồn ngủ, mắt thì tèm nhèm, pha được bình sữa mà ngáp lên ngáp xuống không cẩn thận còn bị bỏng nước sôi, rồi thời gian pha lâu khiến con khóc loạn lên đòi sữa. Lâu dần các bố mẹ ấy hẳn sẽ bị stress lắm.

Với bố mẹ đầu tư máy pha sữa tự động thông minh cho con thì khác. Chỉ cần một cái nhấn nút trong 3 – 5 giây là có ngay bình sữa chất lượng tiêu chuẩn cho con bú ngay. Trong trường hợp mẹ mệt, bố hoặc người thân trong gia đình có thể giúp mẹ đi lấy sữa. Ngoài ra máy pha sữa bột tự động còn đem lại 5 lợi ích thiết thực sau. Mời bạn cùng Websosanh khám phá ngay nhé!

Pha sữa nhanh chỉ một chạm là có sữa

Với dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến hiện đại. Mọi thứ trên máy pha sữa tự động sau khi được set up chỉ cần nhấn nút ra sữa trong 3 – 5 giây để sữa chảy vào bình sữa là bé có thể tu luôn.

5 lợi ích cho bố mẹ hiện đại khi chọn mua máy pha sữa tự động thông minh
5 lợi ích cho bố mẹ hiện đại khi chọn mua máy pha sữa tự động thông minh

Giúp bé giảm thiểu được tình trạng đầy hơi, chướng bụng

Phần lấy sữa từ máy pha sữa thông minh tự động có cấu tạo dạng phễu có khả năng loại bỏ hoàn toàn bọt khí trong sữa khi pha giúp bé nhà bạn sẽ được giảm thiểu được tình trạng đầy hơi, chướng bụng.

Sữa không bị vón cục, chất lượng sữa hoàn hảo cho bé

Nhờ tùy chỉnh được nhiệt độ, lượng sữa bột, lượng ml nước pha sữa nên khi pha sữa bằng máy pha sữa tự động bố mẹ không cần phải lo lắng tình trạng sữa bị vón cục, không tan hết như dùng thìa khuấy bằng tay hay lắc trong bình. Mỗi ly sữa lấy ra từ bình đều đạt chuẩn theo công thức mẹ set up từ đầu nên không lo sữa con uống bị thiếu chất hay không đủ hàm lượng dinh dưỡng.

Giúp quá trình pha sữa không bị rơi bẩn và gây hao phí sữa

Với thiết kế cấu tạo máy pha sữa tự động đơn giản và dễ dàng tháo lắp, mẹ chỉ cần cho sữa và nước một lần và lấy sữa được nhiều lần giảm tiện được bao quy trình lặp lại khi pha sữa. Đồng thời giúp quá trình pha sữa không bị rơi vãi gây bẩn chỗ pha sữa cũng như hao phí sữa bột của bé.

Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bố mẹ

So với pha sữa kiểu truyền thống mẹ sẽ phải đun nước sôi, rồi hòa với nước nguội để được nước ấm ở khoảng 40 – 55 độ C. Tráng rửa bình pha, dụng cụ pha rồi hong khô. Đong sữa bột vào bình, đổ nước ấm rồi lắc bình để có một bình sữa. Cả quá trình này trung bình sẽ tốn từ 3 – 5 phút. Pha ngày có khi còn chuẩn và nhanh chứ pha đêm mà đang buồn ngủ, con quấy khóc thì không thể nhanh và đảm bảo tỉ lệ pha chuẩn được như pha máy.

Với máy pha sữa bột tự động thông minh, mẹ cần bấm nút 3 – 5 giây để lấy sữa như lấy nước ở cây nước nóng lạnh vậy thật nhanh chóng và tiện lợi, nhanh chóng đáp ứng được cái mồm háu ăn của bé. Việc này thì một ông bố vụng về tới mấy cũng có thể giúp bạn cùng chăm con mỗi tối.

Chưa kể, nhiều bố mẹ cứ tưởng giá máy pha sữa bột tự động rất đắt nhưng kì thực không phải vậy. Trên thị trường giá máy pha sữa bột tự động các hãng chỉ dao động trong khoảng từ 2,5 – 5 triệu tùy hãng và rất đa dạng mẫu mã cho các mẹ lựa chọn.

10 máy pha sữa bột tự động tốt nhất bố mẹ nên tham khảo chọn mua

Nếu bố mẹ quan tâm thì đây là một vài gợi ý lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay:

  • 1. Máy pha sữa thông minh Tiny Baby Formula >> https://websosanh.vn/may-pha-sua-tu-dong-tiny-baby-formula/1685037781/so-sanh.htm
  • 2. Máy pha sữa tự động IMAMI
  • 3. Máy pha sữa tự động Baby Brezza Formula Pro >> https://websosanh.vn/may-pha-sua-bot-cho-be-baby-brezza-formula-pro/1459471336/so-sanh.htm
  • 4. Máy pha sữa tự động X – Baby
  • 5. Máy pha sữa tự động Pigeon
  • 6. Máy pha sữa tự động Koala Mama
  • 7. Máy pha sữa tự động kiêm máy hâm sữa Shile
  • 8. Máy pha sữa Xiaomi
  • 9. Máy pha sữa Burabi
  • 10. Máy pha sữa Tommee Tippee

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Trong nhiều loại máy pha sữa bột tự động đang hot trên thị trường như: IMAMI, Baby Brezza Formula Pro, Pigeon, Kola Mama thì máy pha sữa bột tự động Tiny Baby Formula Japan đang được các bố mẹ trẻ hiện đại đánh giá tích cực nhất vì giá rẻ mà pha sữa nhanh chỉ cần một chạm 5-10s cho bình sữa hoàn hảo

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!