5 lý do khiến bia Carlsberg hút khách dịp Tết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại bia có vị bia tươi được đóng trong lon, bề ngoài tuy đơn giản nhưng chất lượng sánh ngang đồ uống ở những nơi sang trọng, lịch sự như nhà hàng thì đừng bỏ qua bia Carlsberg vì 5 lý do sau:

1. Bia Carlsberg – Thương hiệu bia nổi tiếng từ Đan Mạch

Được thành lập vào năm 1847 bởi nhà sáng lập Jacob Christian Jacobsen tại Copenhagen, bia Carlsberg hiện nay không chỉ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà còn nổi tiếng tại nhiều nước khác trên thế giới như: Đan Mạch, Anh, Pháp,… Không tự dưng một vị bia bình thường lại có thể trường tồn với thời gian suốt hơn 2 thế kỷ mà không bị mai một. Điểm mấu chốt nằm ở chất lượng bia và hương vị hảo hạng, đậm đà mà nó mang đến cho những người dùng trải nghiệm.

Tại thị trường Việt Nam, bia Carlsberg du nhập vào thị trường từ năm 2019 với dòng bia Carlsberg Premium Smooth Draught cải tiến mới được đóng bao bì quy cách dưới cả 2 dạng bia chai và bia lon. Theo đó, bia Carlsberg Premium Smooth Draught có thiết kế nắp chai hấp thụ oxy rất đặc biệt. Không chỉ giúp loại bỏ khí oxy tích trữ ở khoảng không phía trên của chai mà còn giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn.

Tuy mang thương hiệu Đan Mạch nổi tiếng nhưng bia Carlsberg hiện được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam do công ty Carlsberg Việt Nam trụ sở tại Huế sản xuất.

Bia Carlsberg Việt Nam có hương vị đặc biệt
Bia Carlsberg Việt Nam có hương vị đặc biệt

2. Bia Carlsberg Việt Nam có hương vị đặc biệt

Luôn theo đuổi sự hoàn hảo và mong muốn đưa tới tay người dùng những trải nghiệm hương vị nguyên bản nhất, tươi mới nhất, bia Carlsberg Smooth Draught mang đến cho bạn hương vị êm mượt như đang uống ly bia tươi tại quán. Dù thưởng thức bia Carlsberg Việt Nam trong chai hay lon thì cũng có cảm giác như uống bia tươi vừa mới rót.

Để có hương vị đặc biệt này, bên trong bí quyết nấu ủ bia cũng có nhiều bí mật chưa được bật mí. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc như: Nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa bia nhưng bia Carlsberg Smooth Draught sử dụng loại men bia Carlsberg thuần chủng trứ danh, hoa bia đặc biệt được gia giảm 2 lần (một lần để tạo hương thơm, một lần để tạo ra vị đắng nhẹ) và với thời gian ủ lọc lâu hơn mang đến cảm giác êm mượt, mùi hương nhẹ, vị bia tươi mới cùng lớp bọt dày mịn như vừa mới rót.

3. Nồng độ bia Carlsberg chưa tới 5%

Thuộc dòng bia Lager, nồng độ bia Carlsberg đạt 4.8% chưa tới 5% – đây là mức nồng độ cồn thấp nên uống xong không bị đau đầu, không chứa tạp chất đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi lon bia Carlsberg Smooth Draught sẽ cung cấp khoảng 38.3 Kcal/100ml. Do đó, bạn nên uống bia có trách nhiệm, chỉ nên uống 1-2 lon/ngày thôi nhé!

Nồng độ bia Carlsberg chưa tới 5%
Nồng độ bia Carlsberg chưa tới 5%

4. Giá bia Carlsberg rất phải chăng

Được đánh giá là loại bia chất lượng cao thường được rót ra ở những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn, giá bia Carlsberg đắt hơn các loại bia lon thông thường cũng là điều dễ hiểu. Ví dụ: một lon bia Carlsberg 330ml sẽ có giá bằng 1 lon bia 500ml các thương hiệu thông thường khác.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi giá các loại bia khác đang tăng thì giá bia Carlsberg Smooth Draught vẫn đang giữ ở mức ổn định khoảng 16.500 vnđ – 17.500 vnđ/lon 330ml và 21.000 vnđ/chai 330ml. Theo đó, giá 1 thùng Carlsberg Smooth Draught 24 lon *330ml đang bán ra trung bình khoảng 360.000 vnđ – 415.000 vnđ/ thùng. Và 500.000 vnđ/thùng 24 chai thủy tinh 330ml bia Carlsberg Smooth Draught.

5. Bia Carlsberg chủ yếu được bán tại miền trung và nam

Tuy nổi tiếng và có bán tại thị trường Việt Nam nhưng bia Carlsberg Việt Nam chủ yếu được bán tại miền trung và nam là nhiều. Miền bắc muốn mua chủ yếu chỉ mua được online từ các nơi bán trong Huế và tp.HCM ship ra. Khó mua cũng là 1 trong những lý do khiến nó hút khách.

5 lý do khiến bia Carlsberg hút khách dịp Tết 2022
Bia Carlsberg chủ yếu được bán tại miền trung và nam

Trên đây là 5 lý do khiến bia Carlsberg hút khách dịp Tết 2022. Websosanh.vn hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một vị bia thích hợp với bản thân nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia Carlsberg của nước nào, giá bao nhiêu 1 thùng?

Bia Carlsberg của nước nào, giá bao nhiêu 1 thùng?

Carlsberg là cái tên đã không còn xa lạ với người yêu bia tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bia Carlsberg của nước nào. Tham khảo bài viết sau để có những thông tin hữu ích về thương hiệu bia nổi tiếng này nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!