5 lý do khiến dầu gội Thorakao hoa bưởi bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm dầu gội Thorakao hoa bưởi có gì đặc biệt mà bán chạy tới thế? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem:

Đôi nét về dầu gội Thorakao Việt Nam

Thorakao là một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao của Việt Nam. Có lịch sử hình thành và phát triển trên 50 năm, thương hiệu này đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Dầu gội Thorakao là dầu gội thảo dược nổi bật với các chiết xuất từ thiên nhiên và khá gần gũi với mỗi người Việt như: bồ kết, hoa bưởi, cỏ mần trầu, hà thủ ô, sả chanh,… cùng nhiều thành phần dưỡng chất khác. Không chỉ làm sạch và bảo vệ da đầu mà dầu gội Thorakao còn đem tới cho người tiêu dùng nhiều giải pháp tốt khắc phục triệt để các vấn đề da đầu đang gặp phải và đó cũng chính là lý do tại sao dầu gội Thorakao luôn là lựa chọn ưu tiên cho mọi người Việt từ xưa tới nay.

dầu gội Thorakao
Dầu gội Thorakao

5 lý do khiến dầu gội Thorakao hoa bưởi bán chạy nhất thị trường

Mặc dù có rất nhiều sản phẩm dầu gội đầu nhưng dầu gội hoa bưởi của Thorakao vẫn luôn bán chạy số 1 vì 5 lý do sau:

1. Giá dầu gội Thorakao hoa bưởi  rất rẻ

Trên thị trường hiện nay, dầu gội Thorakao hoa bưởi đang được bán song song cả 2 loại bao bì cũ và mới. Trong đó giá dầu gội hoa bưởi 500ml bao bì cũ của Thorakao đang bán ra chỉ khoảng 35.000 vnđ/ chai. Còn giá dầu gội hoa bưởi 400ml mới của Thorakao đang bán ra dao động trong khoảng từ 49.000 vnđ – 60.000 vnđ/ chai tùy nơi bán. Đây là mức giá khá rẻ so với các loại dầu gội đầu thông dụng khác trên thị trường và mức giá này cũng được đánh giá là khá vừa túi với đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

dầu gội Thorakao hoa bưởi loại mới 400ml, loại cũ 500ml
Dầu gội Thorakao hoa bưởi loại mới 400ml, loại cũ 500ml

2. Dầu gội Thorakao hoa bưởi là giải pháp 2in1

So với loại dầu gội Thorakao hoa bưởi cũ thì dầu gội Thorakao hoa bưởi  mới đã cải tiến hơn về công thức tích hợp gội và xả 2in1 đem tới giải pháp gội đầu tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả cho người sử dụng. Cũng nhờ công thức mới này mà dầu gội hoa bưởi Thorakao đem tới cho người dùng một mái tóc mềm, mượt, dễ chải mà không cần dùng thêm dầu xả.

3. Dầu gội hoa bưởi Thorakao ngăn rụng tóc hiệu quả

Sở hữu bảng thành phần đẹp, tự nhiên, không chứa chất hóa học nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, dầu gội Thorakao hoa bưởi được chiết xuất chính từ tinh dầu hoa bưởi và tinh dầu vỏ bưởi. Không chỉ nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu mà dầu gội hoa bưởi Thorakao còn giúp làm giảm tình trạng ngứa đầu, ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu và làm giảm rụng tóc hiệu  quả.

4. Dầu gội hoa bưởi Thorakao gội vừa sạch vừa thơm

Vỏ bưởi tươi vốn có rất nhiều đặc tính chống oxy hóa và làm sạch nên người sử dụng luôn yên tâm đầu sau khi gội rất sạch sẽ lại còn thơm tho mùi hương hoa bưởi dịu dàng, không hăng nồng mà vô cùng thanh thoát và êm dịu. Không chỉ thư giãn thực sự trong lúc gội mà ngay cả khi gội xong, hương hoa bưởi vẫn len lỏi bám lại trên tóc giúp bạn tự tin hơn về mái tóc sạch thơm của mình.

Dầu gội hoa bưởi Thorakao gội vừa sạch vừa thơm
Dầu gội hoa bưởi Thorakao gội vừa sạch vừa thơm

5. Mua dầu gội hoa bưởi Thorakao rất dễ

Có chất lượng rất tốt, được người tiêu dùng đánh giá chất lượng tốt hơn nhiều loại dầu gội đầu trị gàu, ngăn rụng tóc khác nhưng bạn lại có thể mua dầu gội hoa bưởi Thorakao rất dễ dàng. Sản phẩm hiện có bán tại các siêu thị, đại lý trên toàn quốc. Thậm chí nếu không thích mua trực tiếp bạn có thể mua online tại các sàn thương mại điện tử có uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… đều được.

Trên đây là 5 lý do khiến dầu gội Thorakao hoa bưởi bán chạy nhất thị trường. Với một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành tốt như dầu gội Thorakao hoa bưởi thì không có lý do gì để chúng ta không thử trải nghiệm cả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!