Review dầu gội Thorakao hà thủ ô có tốt không? Phù hợp với tóc gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiệu quả trị gàu và giảm rụng tóc của dầu gội Thorakao hà thủ ô được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Hiệu quả đẩy lùi tóc bạc sớm của loại dầu gội này vẫn đang được kì vọng rất nhiều từ người tiêu dùng.

Dầu gội Thorakao hà thủ ô là dầu gội đầu gì?

Dầu gội Thorakao nổi tiếng là dầu gội thảo dược hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều công dụng tốt trong đó 2 công dụng nổi bật nhất chỉ sau vài lần gội là trị gàu hiệu quả và giảm rụng tóc. Dầu gội Thorakao hà thủ ô là một loại dầu gội Thorakao như vậy và được bổ sung thêm công dụng đẩy lùi tóc bạc sớm. Đây là một công dụng rất được người tiêu dùng quan tâm hiện nay.

Dầu gội Thorakao hà thủ ô phù hợp tóc gì?
Dầu gội Thorakao hà thủ ô phù hợp tóc gì?

Dầu gội Thorakao hà thủ ô phù hợp tóc gì?

Theo hãng thì dầu gội Thorakao hà thủ ô rất phù hợp với các loại tóc như:

  • Tóc khô, xơ, hay rối, rụng nhiều
  • Tóc chẻ ngọn, yếu, dễ gãy
  • Tóc bị mất nước, tóc bết, nhiều dầu
  • Tóc bị bạc sớm

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc có một hoặc vài biểu hiện trên thì bạn có thể sử dụng dầu gội Thorakao hà thủ ô như một giải pháp hỗ trợ ngăn chăn và gắn bó lâu dài.

Review dầu gội Thorakao hà thủ ô có tốt không? Phù hợp với tóc gì?
Review dầu gội Thorakao hà thủ ô có tốt không?

Review dầu gội Thorakao hà thủ ô có tốt không?

Để biết dầu gội Thorakao hà thủ ô có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn tiếp tục cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế bao bì

Khá nổi bật với thiết kế chai nhựa có màu đỏ là màu sắc chủ đạo, dầu gội Thorakao hà thủ ô có thiết kế nắp bật mở dễ dàng lấy dung dịch dầu gội đầu đồng thời dung tích chai là 400ml.

  • Kết cấu, mùi hương, thành phần dầu gội Thorakao hà thủ ô

Dầu gội Thorakao hà thủ ô có kết cấu dạng kem không quá lỏng cũng không quá đặc, có màu nâu nâu như màu hà thủ ô, khi mở nắp chai mùi rất thơm không quá nồng nặc như các loại dầu gội thảo dược khác. Khả năng tạo bọt tốt giảm ma sát trong khi gội với da đầu giúp người gội thư thái, dễ chịu.

Thành phần chính của dầu gội Thorakao hà thủ ô là chiết xuất từ hà thủ ô. Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Xitrala, este, aqua, sodium lauryl, ether sulfate, cocamidopropyl betaine, dimethicone, propylene, glycol, glyceryl stearate, polyquaternium 10, citrus grandis peel oil, pectin, naringin, men peroxydaza, vitamin A,C,…

Đây đều là các thành phần giúp làm mượt, bóng tóc và bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, dài mượt hơn.

  • Công dụng của dầu gội Thorakao hà thủ ô

Với các thành phần trên, dầu gội Thorakao hà thủ ô không chỉ giúp người dùng làm sạch tóc và da đầu mà còn có những công dụng nổi bật sau:

    • Trị gàu, giảm ngứa da đầu
    • Phục hồi tóc chẻ ngọn, làm mượt tóc giảm khô rối cho tóc, tăng cường độ ẩm giúp nuôi dưỡng tóc khỏi khô xơ, gãy rụng.
    • Cải thiện độ tăng trưởng của chân tóc, giúp kích thích mọc tóc
    • Làm đen tóc, đẩy lùi tóc bạc sớm
  • Chất lượng dầu gội Thorakao hà thủ ô như thế nào?

Theo đánh giá từ người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm thì dầu gội hà thủ ô của Thorakao là một sản phẩm tương đối tốt. Chỉ gội sau vài lần đã cảm thấy hiệu quả rất rõ rệt. Cái dễ nhìn thấy ngay là gội đầu xong rất sạch, mùi thơm rất dễ chịu. Sau 1 tháng sử dụng thấy rõ rệt tóc giảm rụng hẳn, khá mềm mượt, khỏe khoắn. Nhưng hiệu quả đẩy lùi tóc bạc sớm thì nhiều người tiêu dùng cho biết họ vẫn chưa nhận thấy ngay được còn phải sử dụng thêm mới đánh giá tiếp được.

Giá dầu gội Thorakao hà thủ ô bao nhiêu tiền?
Giá dầu gội Thorakao hà thủ ô bao nhiêu tiền?
  • Giá dầu gội Thorakao hà thủ ô bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá dầu gội Thorakao hà thủ ô rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 55.000 vnđ – 80.000 vnđ/ chai dung tích 400ml tùy nơi bán. Đây là mức giá được cho là rất bình dân và phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng. Có lẽ vì hiệu quả trị gàu, giảm rụng tóc và giá thành rất tốt nên không ít người tranh thủ những đợt khuyến mãi để mua cùng lúc 5 – 6 chai một lúc dùng dần.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Ưu nhược điểm của dầu gội bồ kết Thorakao

Tuy không thể giảm dầu cho da đầu nhiều dầu nhưng dầu gội bồ kết Thorakao có tác dụng ngăn ngừa tóc gãy rụng rất tốt! Cùng Websosanh.vn khám phá tất tần tật những ưu nhược điểm của dầu gội Thorakao bồ kết này ngay:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!